Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu?

Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu?

Thứ 4, 03/04/2019 | 11:54
0
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp có khả năng tạo hình dáng mũi cao, cho dáng mũi đẹp tự nhiên và hạn chế tối đa các biến chứng như lộ sống mũi, mỏng da, thủng da đầu mũi, sưng nề… Vậy nâng mũi bọc sụn là gì mà có công năng thần kỳ như vậy? Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này có thể duy trì trong thời gian bao lâu?
Truyền thông - Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu?

Nâng mũi bọc sụn giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để nâng cao sống mũi. Trong ca phẫu thuật các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để đặt lên 2/3 sống mũi, 1/3 còn lại sẽ đặt sụn tự thân để tạo nên sự tự nhiên hài hòa giữa các đường nét trên khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn phù hợp với những đối tượng nào?

Nâng mũi bọc sụn phù hợp với những người có sống mũi thấp, mũi tẹt, cánh mũi to bè hoặc gặp phải những biến chứng do nâng mũi trước đó bị hỏng. Tuy nhiên, khách hàng thực hiện nâng mũi cần có cấu trúc sụn chắc chắn, phần da ở vùng mũi đầy đủ.

Khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên, không bị mắc một số bệnh liên quan đến tâm thần và một số bệnh truyền nhiễm khác.

Nâng mũi bọc sụn có thể lấy sụn ở những vị trí nào, xử lý sụn đó ra sao?

Nâng mũi bọc sụn tự thân là một phương pháp được khá nhiều chị em ưa thích. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể của bạn để làm chất liệu nâng mũi và tạo hình mũi. Vì được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích tuyệt đối và không gây kích ứng.

Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng, mà bác sĩ sẽ đưa ra những vị trí lấy sụn khác nhau để sử dụng cho quá trình nâng mũi.

Truyền thông - Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu? (Hình 2).

Sụn vành tai được sử dụng trong quá trình nâng mũi

Sụn vành tai: Sụn vành tai là loại sụn được sử dụng phổ biến nhất, được lấy ở vành tai. Với đường mổ nhỏ từ 3 - 4mm, bác sĩ sẽ lấy sụn để sử sụng trong quá trình bọc đầu mũi. Do có độ mềm vừa phải nên rất an toàn cho khách hàng.

Sụn sườn: thường được lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7. Thông qua vết mổ khoảng 3cm, bác sĩ sẽ lấy phần sụn dài từ 3 -3,5cm. Loại sụn này thường được sử dụng để dựng trụ mũi, hoặc để kéo dài đầu mũi.

Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn duy trì trong thời gian bao lâu?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cho hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

So với các biện pháp nâng mũi chỉ dùng nguyên sụn nhân tạo, sự ra đời của nâng mũi bọc sụn đã mang đến cho chị em một giải pháp làm đẹp ưu việt, sự thích ứng nhanh chóng của sụn tự thân, hạn chế tình trạng biến chứng như đào thải chất độn, sưng phù, bóng đỏ… được đánh giá là khá an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Sụn tự thân sẽ được cấy ghép vào vùng đầu mũi, tạo thành khối thống nhất với mũi có tác dụng bảo vệ. Mũi là nơi tập trung rất nhiều mạch máu nên các tế bào sẽ sinh trưởng và phát triển theo thời gian để mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn.

Truyền thông - Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu? (Hình 3).

Diện mạo thay đổi hoàn toàn sau nâng mũi Amis Perfect Sofline tại Viện thẩm mỹ D’Vincy

Nâng mũi Amis Perfect Sofline là phương pháp nâng mũi bọc sụn hiệu quả, được các khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn softxil và sụn tự thân, để mang đến cho các chị em vẻ đẹp hoàn hảo. Chất liệu sụn softxil là chất liệu hiện đại nhất, được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc. Các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn loại sụn này trong quá trình nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn mặc dù là giải pháp an toàn hạn chế biến chứng, nhưng khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật cũng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn. Để hiểu kỹ hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: https://dvincy.vn/, hoặc đến thăm khám và tư vấn trực tiếp tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, địa chỉ số 458 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Thanh Phong

Nâng mũi cấu trúc S-Line – Mũi cao đẹp tự nhiên

Thứ 6, 22/03/2019 | 10:45
Mũi đóng vai trò là thước đo quan trọng cho vẻ đẹp trên khuôn mặt. Vì thế một chiếc mũi cao, thanh tú luôn là nhân tố tạo nên một gương mặt sang trọng có thần thái cuốn hút.

Nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu?

Thứ 7, 26/01/2019 | 12:16
Nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phương pháp này luôn chú trọng đến vấn đề an toàn và sự tương thích cao của chất liệu sụn tự thân giúp khắc phục các khuyết điểm của chiếc mũi.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.