Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt?

Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt?

Thứ 4, 02/10/2019 | 11:19
0
Nếu như trước kia chị em chỉ muốn nâng cao sống mũi của mình mà không quan tâm đến những bộ phận khác của chiếc mũi như đầu mũi, cánh mũi hay hình dáng cao của sống mũi thì ngày nay lại hoàn toàn ngược lại. Mọi người bắt đầu khó tính hơn mỗi khi đi làm đẹp và cầu kỳ hơn với dáng mũi của mình. Bởi lẽ quyền mưu cầu cái đẹp đã được thay đổi dần theo năm tháng.

Tại sao nói nâng mũi truyền thống dễ gặp phải biến chứng?

Trước kia, nâng mũi cấu trúc chỉ tập trung vào việc nâng cao sống mũi mà quên đi nhiệm vụ chỉnh sửa các khiếm khuyết khác của chiếc mũi hoặc có nhưng chỉ là sửa qua loa. Bởi có lẽ điều mà chị em cần tại thời điểm đó không quá khắt khe, chỉ là một sống mũi thật cao.

Hầu hết các phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng các chất liệu độn silicon cứng để tạo độ cao cho sống mũi một cách nhanh chóng. Những chất liệu này thường có tính cố định khiến dáng mũi chỉ cao một cách thô cứng, kém tự nhiên, thậm chí còn gây ra không ít biến chứng khiến nhiều người ái ngại không biết có nên nâng mũi cấu trúc hay không.

Truyền thông - Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt?

Biến chứng gặp phải khi nâng mũi truyền thống

- Một số biểu hiện thường gặp phải đó là lộ sống mũi, đầu mũi bóng bóng đỏ, không cân đối với sống mũi, nặng thì thủng da đầu mũi sau một thời gian dài.

- Đặc biệt vào mùa lạnh sẽ cảm thấy nhức buốt hoặc đỏ ửng vùng đầu mũi.

- Một số biểu hiện sớm sau phẫu thuật từ 2-3 ngày đó là mũi trở nên thiếu cân đối, dễ dàng lệch vẹo ngay cả khi chỉ tác động nhẹ.

- Sau phẫu thuật, mũi sẽ sưng nề và bầm tím kéo dài, một số trường hợp còn bị tụ máu vùng mắt.

- Sụn silicon rất kén cơ địa, nhiều người còn gặp phải tình trạng kích ứng, dị ứng với chất liệu độn có biểu hiện như sốt cao, đau nhức kéo dài...

Tuy nhiên đó là chuyện cách đây 10 năm về trước. Việc nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam đầu tư ứng dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc mới nhất giúp có thêm nhiều chức năng.

Nâng mũi cấu trúc thời hiện đại có gì khác?

Nếu như trước kia chị em chỉ muốn nâng cao sống mũi của mình mà không quan tâm đến những bộ phận khác của chiếc mũi như đầu mũi, cánh mũi hay hình dáng cao của sống mũi thì ngày nay lại hoàn toàn ngược lại. Mọi người bắt đầu khó khăn hơn mỗi khi đi làm đẹp. Chính vì vậy phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D đã ra đời là vì lý do này. Vậy nâng mũi cấu trúc là gì và có những ưu điểm vượt trội nào?

Truyền thông - Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt? (Hình 2).

Nâng mũi cấu trúc Model 4D tạo sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, tự nhiên

Sụn mũi được “điêu khắc” tinh xảo

Nâng mũi cấu trúc Model 4D sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp, có độ mềm dẻo, đàn hồi giúp bác sĩ có thể dễ dàng tạo hình tự nhiên. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dáng S Line hoặc L Line chỉ trong cùng một công nghệ.

Cũng chính vì tính mềm mại của loại sụn này, khi mũi ổn định, bạn có thể hoàn toàn vặn vẹo thoải mái mà không lo lệch vẹo sống mũi.

Truyền thông - Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt? (Hình 3).

Gần đây, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã thực hiện thành công ca chỉnh sửa mũi thành công cho bà mẹ đơn thân không có đầu mũi

Nâng mũi cấu trúc Model - Nói không với biến chứng

Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc Model 4D đó chính là việc linh hoạt sử dụng chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học. Chất liệu sụn vành tai sẽ được bác sĩ dùng để bao bọc phần đầu mũi, chúng sẽ có tác dụng như một miếng “đệm đàn hồi” ngăn cản sự tác động của sụn sống mũi lên vùng da đầu mũi “mỏng manh”. 

Truyền thông - Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt? (Hình 4).

Nâng mũi cấu trúc Model 4D luôn ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân mang đến sự tương thích tuyệt đối

Chính vì vậy sau khi nâng mũi Model, bạn sẽ không còn lo lắng sẽ gặp phải tình trạng bóng đỏ đầu mũi, thủng da đầu mũi như trước kia mà còn sở hữu dáng mũi đẹp ổn định trên 40 năm, thậm chí vĩnh viễn.

Ngoài ra, chất liệu sụn sườn sẽ được bác sĩ sử dụng để nâng cao sống mũi cho một số trường hợp mũi nâng lại lần 2, mũi phẫu thuật hỏng hay cơ địa dị ứng với chất liệu sụn sinh học. Sụn sườn được lấy hoàn toàn từ cơ thể người thực hiện nên sẽ không chỉ tương thích tuyệt đối mà còn tạo dáng mũi cao tự nhiên, mềm mại.

Rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng

Nhiều bạn vẫn còn đắn đo không dám đi làm đẹp là bởi ai cũng lo lắng sợ rằng sẽ phải đối mặt với tình trạng mặt, mũi sưng nề, bầm tím kéo dài hàng tháng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên với phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D hiện đại, thay vì dùng dao thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt siêu âm chuyên dụng Plasma để mở đường mổ nhỏ, đường cắt mảnh sẽ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu và không ảnh hưởng tới các vị trí mô tế bào xung quanh. 

Truyền thông - Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt? (Hình 5).

Dáng mũi vào form tự nhiên, không sưng nề quá nhiều sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Model 4D

Chính vì vậy, người thực hiện sau khi nâng mũi sẽ không gặp phải tình trạng sưng nề quá nhiều, mũi chỉ sưng nhẹ và vào form nhanh chóng.

Phương pháp nâng mũi đầu tiên được bảo hành vĩnh viễn

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều chị em lựa chọn, nhưng không phải ai cũng biết nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp. So sánh với các phương pháp nâng mũi trước kia, các spa hay thẩm mỹ viện sẽ chỉ dám bảo hành cho khách hàng tối đa 20 năm. Nhưng với nâng mũi cấu trúc Model 4D, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành VĨNH VIỄN. 

Truyền thông - Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt? (Hình 6).

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á - Một trong số ít địa chỉ cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng

Không chỉ giúp người thực hiện cảm thấy yên tâm khi làm đẹp mà đây cũng là cách để các cơ sở thẩm mỹ uy tín khẳng định chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy để có thể tìm được nơi để trao gửi nhan sắc, ngoài quan tâm tới chi phí bạn hãy lựa chọn địa chỉ có chế độ bảo hành lâu dài.

Nâng mũi cấu trúc Model 4D đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ứng dụng độc quyền từ công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt dưới sự cố vấn của tiến sĩ Park Hyo Jin và đội ngũ y bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ tạo dáng mũi không chỉ đẹp mà còn an toàn. Đặc biệt, sau khi nâng mũi tại Đông Á, bạn còn được cấp thẻ bảo hành TRỌN ĐỜI thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900.6499 / 0962.77.88.66

Email: @tuvanbenhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn

Thùy Linh

Bí quyết chăm sóc mũi sau nâng giúp mũi nhanh lành, đẹp tự nhiên

Thứ 5, 26/09/2019 | 12:48
Theo như chuyên gia thẩm mỹ TS/BS Nguyễn Thế Thạnh chia sẻ: “ Một ca phẫu thuật nâng mũi có đạt được kết quả hoàn hảo hay không vẫn phải tùy thuộc vào chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi. Cho dù ca phẫu thuật rất thành công nhưng trong quá trình chăm sóc không cẩn thận, không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì rất dễ dẫn đến tình trạng vẹo lệch, biến chứng.

Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm

Thứ 4, 25/09/2019 | 15:07
Liệu rằng có phương pháp nâng mũi nào có thể giúp bạn vặn vẹo như sống mũi bình thường mà không lo sợ bị lệch? Hay có tuổi thọ lâu dài trên 40 năm hay không?

Nâng mũi cấu trúc Sline có vĩnh viễn không?

Thứ 7, 17/08/2019 | 10:00
Hiện nay, khi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, đặc biệt là sự cải tiến chất liệu sụn nâng mũi thì việc sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý và duy trì kết quả lâu dài là điều vô cùng đơn giản. Nhưng nâng mũi cấu trúc Sline có vĩnh viễn không lại là điều mà nhiều người quan tâm khi có ý định nâng mũi.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.