Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết

Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết

Thứ 5, 12/09/2019 | 12:33
0
Có thể cái tên nâng mũi S Line đã khá quen thuộc với rất nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Đây cũng chính là lý do tại sao mà khi thực hiện cùng một công nghệ nhưng có người đẹp có người không được như mong muốn, thậm chí còn già hơn so với tuổi.

Bản chất nâng mũi S Line là gì?

Cần biết - Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết

Điểm khác biệt của nâng mũi S Line còn nằm ở việc tạo hình sống mũi của bác sĩ

Phương pháp nâng mũi S Line không chỉ đơn thuần là kỹ thuật nâng mũi thông thường, điểm đặc biệt của công nghệ này đó chính là cách tạo hình sống mũi của bác sĩ. Dáng mũi sau khi thực hiện sẽ không chỉ sở hữu độ cao như mong muốn mà còn có độ cong mềm mại hình chữ S chạy từ gốc mũi đến chân mũi.

Ngoài ra với những dáng mũi mắc nhiều khuyết điểm cũng sẽ được bác sĩ chỉnh sửa, khắc phục hoàn toàn bằng chất liệu sụn tự thân như: Sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn.

Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi S Line với bất kỳ phương pháp nâng mũi Model nào.

Hiểu rõ dáng mũi của mình có phù hợp với nâng mũi S Line hay không?

Cần biết - Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết (Hình 2).

Cần trao đổi thẳng thắn với bác sĩ về mong muốn của mình trước khi nâng mũi

Nhiều chị em thường nhầm tưởng rằng, chỉ cần đặt sụn nhân tạo vào trong khoang mũi là nâng mũi S Line Hàn Quốc mà không biết rằng với mỗi tình trạng mũi và khuôn mặt khác nhau sẽ có phương pháp riêng biệt.

Nếu như bạn sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt và chỉ cần nâng cao sống thì sẽ chỉ cần lựa chọn nâng mũi Model 3D dáng S Line. Trong trường hợp mũi gặp nhiều khuyết điểm như đầu mũi to, xương gồ, thậm chí bị biến chứng do đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng thì bác sĩ sẽ chỉ định công nghệ nâng mũi Model 4D cấu trúc để khắc phục.

Dáng mũi L Line sẽ cho bạn sống mũi cao thẳng hình chữ L, tạo nét cá tính, sang chảnh thì đối với S Line lại hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi có độ cao vừa phải, cân đối, sống mũi hình chữ S sẽ chạy dài từ chân  mũi đến đầu mũi, sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

Khi quyết định nâng mũi S Line, bạn cần hợp tác với bác sĩ trong việc nói ra những mong muốn chỉnh sửa của mình để bác sĩ có thể lựa chọn cho bạn phương pháp phù hợp nhất, tránh trường hợp không ưng ý sau phẫu thuật.

Không nên lạm dụng nâng mũi S Line vì nó sẽ khiến trông bạn già hơn

Cần biết - Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết (Hình 3).

Trường hợp nâng mũi quá cao sẽ khiến gương mặt trở nên già nua, đơ cứng

Bác sĩ Kevin Phạm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á cho biết: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp khách hàng muốn nâng thật cao sống mũi theo xu hướng hiện nay mặc dù dáng mũi hiện tại không cho phép. Với những trường hợp này, tôi luôn khuyên khách hàng nên thực hiện nâng mũi với độ cao vừa phải, tự nhiên và phù hợp với gương mặt.

Nếu như cố làm cao sẽ khiến chiếc mũi phải đối mặt với biến chứng như lộ sống, mũi mọc từ trán, thậm chí thủng da đầu mũi,...Và quan trọng là nếu như dáng mũi không cân đối với các bộ phận khác vô hình chung sẽ làm gương mặt của bạn trở nên già hơn và có phần dị dạng”.

Như vậy, một phương pháp nâng mũi phù hợp sẽ giúp bạn “lên đời” nhan sắc. Ngược lại nếu như quá lạm dụng phẫu thuật hay mải mê chạy theo xu hướng thì chúng sẽ không mang lại bất cứ lợi ích nào mà còn khiến gương mặt của bạn trở nên già nua, đơ cứng. 

Do đó, ngay từ đầu hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với dáng mũi thực tế của mình nếu như không muốn thẩm mỹ nâng mũi lần 2.

Công nghệ nâng mũi S Line nào là tốt nhất hiện nay?

Không lo gặp phải biến chứng sau phẫu thuật: Như đã nói ở trên, bất cứ công nghệ nâng mũi Model nào cũng có thể giúp bạn tạo dáng S Line. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như:

  • Nâng mũi Model 2D dáng S Line: Nâng cao sống mũi + Bọc sụn đầu mũi
  • Nâng mũi Model 3D dáng S Line: Nâng cao sống mũi + Chỉnh sửa khuyết điểm đầu mũi
  • Nâng mũi Model 4D dáng S Line: Chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi

Do đó, nâng mũi Model được cho là phương pháp nâng mũi an toàn, không lo gặp phải biến chứng bởi chúng sử dụng kết hợp 2 chất liệu sụn tốt nhất hiện nay (sụn tự thân và sụn NanoForm). Do đó, dáng mũi không chỉ cao mà sụn nâng mũi còn ổn định lâu dài trong khoang mũi.

Cần biết - Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết (Hình 4).

Nâng mũi Model 4D cấu trúc có thể khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi

Khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi: Nếu như bạn sở hữu một dáng mũi nhiều khuyết điểm thì chắc chắn nâng mũi Model còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc chỉnh sửa mũi. Bởi đây là phương pháp tổng hợp tất cả các kỹ thuật chỉnh sửa, mọi khuyết điểm của chiếc mũi sẽ được khắc phục trọn vẹn chỉ trong 1 ca nâng mũi.

Dáng mũi duy trì ổn định lâu dài: Bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp nhanh chóng và ổn định trên 40 năm chỉ sau 60 phút nâng mũi Model 4D cấu trúc dáng S Line. Lý do giúp chiếc mũi của bạn có thể ổn định lâu dài đó chính là nhờ vào việc tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi, mang đến sự chắc chắn, cố định của các của các mô cơ mềm. Vì vậy mà bạn có thể vặn lắc mũi thoải mái sau khi mũi đã ổn định trên 6 tháng.

Cần biết - Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết (Hình 5).

Không chỉ khắc phục được mọi khuyết điểm của dáng mũi, nâng mũi Model 4D cấu trúc còn giúp dáng mũi duy trì ổn định trên 40 năm

Tuy nhiên để tìm được địa chỉ nâng mũi S Line ở đâu đẹp sẽ cần rất nhiều yếu tố. Nâng mũi S Line không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện cần có chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ thuật tạo hình khéo léo để tạo được sống mũi cao dáng chữ S mềm mại, tự nhiên.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn bạn cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi đã được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế đảm bảo không xảy ra các tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo.

Cần biết - Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết (Hình 6).

Hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn để thực hiện nâng mũi S Line

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu cơ sở thẩm mỹ đó đã được cấp giấy phép hay chưa rất đơn giản bằng cách truy cập vào website chính thức của họ. Những bệnh viện uy tín chắc chắn sẽ công khai minh bạch thông tin trên hệ thống website.

Phương pháp nâng mũi S Line chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng nếu như lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín.

Phương pháp nâng mũi Model sẽ không chỉ giúp bạn tạo dáng mũi S Line mềm mại mà còn có thể duy trì ổn định trên 40 năm. Không chỉ vậy bạn còn sẽ được bảo hành TRỌN ĐỜI khi thực hiện nâng mũi Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà chưa đăng ký tư vấn ngay với bác sĩ theo số Hotline 1900.6499 (miễn phí) để nhanh chóng sở hữu dáng mũi hợp xu hướng nhất hiện nay.

Thùy Linh

Phẫu thuật nâng mũi có an toàn không và cần lưu ý những gì?

Thứ 4, 04/09/2019 | 16:30
Hiện nay, thẩm mỹ nâng mũi là một dịch vụ làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề băn khoăn xung quanh việc nâng mũi như: nâng mũi liệu có an toàn, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, nâng mũi cần lưu ý những gì .... Sau đây là những chia sẻ của xung quanh vấn đề nâng mũi để bạn có thể yên tâm hơn trong việc quyết định nâng mũi.

Nâng mũi sụn sườn sinh học Tutoplast - Bước đột phá trong công nghệ nâng mũi

Thứ 4, 04/09/2019 | 09:54
Ngày này, việc sử dụng sụn tự thân thay cho sụn nhân tạo silicon trong nâng mũi đã tạo ra một bước tiến mới cho ngành phẫu thuật tạo hình mũi thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải lúc nào sụn tự thân cũng đủ để sử dụng hoặc những ca phẫu thuật mũi hỏng, đã chỉnh hình vách ngăn làm biến dạng đầu mũi thì việc định hình lại bằng sụn vách ngăn tự thân đã không còn thích hợp.

Nâng mũi cấu trúc Sline có vĩnh viễn không?

Thứ 7, 17/08/2019 | 10:00
Hiện nay, khi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, đặc biệt là sự cải tiến chất liệu sụn nâng mũi thì việc sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý và duy trì kết quả lâu dài là điều vô cùng đơn giản. Nhưng nâng mũi cấu trúc Sline có vĩnh viễn không lại là điều mà nhiều người quan tâm khi có ý định nâng mũi.

Nâng mũi S-line cấu trúc sụn Surgiform - Chất liệu cao cấp, mũi đẹp an toàn

Thứ 2, 12/08/2019 | 16:04
Nâng mũi S-line cấu trúc sụn Surgiform là phương pháp nâng mũi S-line cấu trúc kết hợp sử dụng sụn sinh học Surgiform để nâng cao sóng mũi . Chất liệu Surgiform được loại sụn cao cấp nhất hiện nay được làm 100% từ ePTFE, một chất liệu tổng hợp đã trải qua sự kiểm định gắt gao của FDA Hoa Kỳ và cấp phép sử dụng.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.