Naomi Campbell mỉa mai tình địch 'ăn cháo đá bát'

Naomi Campbell mỉa mai tình địch 'ăn cháo đá bát'

Thứ 4, 05/06/2013 | 17:28
0
Những lời "nặng nhẹ" trên Twitter của Naomi Campbell được cho là phát pháo đầu tiên đáp trả Hoa hậu La Tử Lâm - kẻ đã cướp người tình tỷ phú của "Báo đen".

Mối quan hệ tay ba giữa Naomi Campbell, La Tử Lâm và tỷ phú Nga Vladimir Doroni đang trở thành tâm điểm báo chí khi hàng loạt hình ảnh Hoa hậu Trung Quốc ôm ấp, đùa giỡn với Doroni được đăng tải. Nhiều nguồn tin cho biết, La Tử Lâm quen Vladimir Doronin qua Naomi và đã "nẫng tay trên" người tình của đàn chị.

Sự kiện - Naomi Campbell mỉa mai tình địch 'ăn cháo đá bát'

Vài ngày sau khi các bức ảnh phát tán, siêu mẫu nổi tiếng chia sẻ trên Twitter dòng trạng thái: “Khi ai đó không hiểu và không biết quý trọng thiện chí mà người khác dành cho họ thì đó cũng là lúc họ bắt đầu đánh mất giá trị của mình”. Những lời lẽ này được ngầm hiểu là dành cho La Tử Lâm. Trong gameshow The Face vừa kết thúc, Naomi Campbell với vai trò huấn luyện viên đã dẫn dắt và giúp La Tử Lâm giành được ngôi Á quân của cuộc thi.

Cùng lúc hình ảnh ôm hôn của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 và tỷ phú Nga lộ ra, phía công ty của La Tử Lâm ở New York cũng cho biết, họ đã sa thải cô vì "hành vi thiếu chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp không thể chấp nhận". Trước thông tin này, một số tờ báo Mỹ bình luận: "Đừng có vớ vẩn với Naomi Campbell".

Sự kiện - Naomi Campbell mỉa mai tình địch 'ăn cháo đá bát' (Hình 2).

Trong khi đó, La Tử Lâm vẫn im lặng trước thông tin cướp bồ của Naomi Campbell. Vladislav Doronin cũng "im hơi lặng tiếng" về vụ việc. Tháng trước, ông cũng bị bắt gặp có những giờ phút tắm nắng vui vẻ bên cạnh nữ người mẫu đến từ Miami - Jazzma Kendrick - người có ngoại hình hao hao Naomi Campbell.

Khác với Tử Lâm, khi bị đồn là bồ nhí của Doronin, Jazzma Kendrick lập tức đăng tải trên Twitter những dòng trạng thái đầy giận dữ: “Không, tôi không hẹn hò với Vlad. Tôi không phải bồ nhí của anh ấy. Tôi không phải một kẻ cặp bồ với người khác, chưa bao giờ như thế”.

Sự kiện - Naomi Campbell mỉa mai tình địch 'ăn cháo đá bát' (Hình 3).

Mặc scandal, hôm 4/6, xuất hiện trong lễ trao giải Women Of The Year của tạp chíGlamour diễn ra tại London, Anh, Naomi Campbell vẫn khoe nụ cười rạng rỡ.

Theo Song Ngư/VnExpress

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Thứ 3, 04/06/2013 | 11:05
Vladimir Doronin - bạn trai cũ của Naomi Campbell - cùng người đẹp Trung Quốc La Tử Lâm bị bắt gặp vui vẻ trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha cuối tuần qua.

Hoa hậu Trung Quốc bị sa thải vì giật bồ của Naomi

Thứ 3, 04/06/2013 | 21:03
Công ty quản lý La Tử Lâm quyết định sa thải cô vì ‘cư xử thiếu chuyên nghiệp’ khi cặp kè với người tình của siêu mẫu Naomi Campbell - tỷ phú Vladimir Doronin.

Siêu mẫu Naomi Campbell được tặng biệt thự mắt Ai Cập

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Ngôi biệt thự kỳ lạ được xây dựng tại một hòn đảo ở Thổ Nhĩ Kỳ, có thiết kết nhìn ngoài giống như con ngươi huyền thoại của nữ hoàng Ai Cập. Đây là món quà siêu mẫu da màu Naomi Campbell được nhận từ chàng bạn trai tỉ phú Vladislav Doronin.