Nhà chủ tịch xã Trường Sơn bị ném mìn

Nhà chủ tịch xã Trường Sơn bị ném mìn

Chủ nhật, 15/09/2013 | 09:56
0
Theo thông tin mới nhất từ Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) cho biết, ngày 14/9, đã bắt giữ được đối tượng ném mìn vào nhà Chủ tịch UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) vào rạng sáng 13/9.

Đối tượng được xác định là Mai Xuân Quyết (SN 1975), trú thôn Long Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh). Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 13/9 tại nhà ông Nguyễn Văn Sỹ, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn đã xảy ra một vụ ném mìn.

Hiện trường vụ án để lại là một hố đất bị khoét sâu, sát hàng rào và gần lối đi vào nhà. Rất may, vụ ném mìn này không làm ai bị thương vong.

Miền trung - Nhà chủ tịch xã Trường Sơn bị ném mìn

Hiện trường xảy ra vụ ném mìn (Ảnh: C.H)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Quảng Ninh đã có mặt kịp thời và và khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã sàng lọc, khoanh vùng và đã xác định Mai Xuân Quyết là đối tượng có nhiều điểm nghi vấn.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Quyết đã khai nhận: Do gia đình Quyết có tranh chấp một con trâu với hàng xóm, phải nhờ đến chính quyền xã Trường Sơn giải quyết, nhưng không thành. Tại vụ việc tranh chấp sau đó phải đưa ra toà án xét xử. Kết quả, gia đình Quyết bị thua kiện, mất trâu nên sinh lòng căm giận. Hắn đã ra tay ném mìn để trả thù cho bõ ghét.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiện Quyền - My Khánh   

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.