Neymar chinh phục thêm người tình

Neymar chinh phục thêm người tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Neymar lại tiếp tục thêm vào bộ sưu tập người tình của mình một cái tên mới. Ngôi sao trẻ của Santos đang chứng tỏ tài năng “săn gái” của mình không hề kém cạnh tài năng trên sân cỏ của anh.

Bắt đầu thấy ngán ngẩm với những bộ sưu tập “máy bay bà già”, Neymar đã quay trở lại cưa cẩm các cô gái ở tuổi đôi mươi. Mục tiêu lần này của tiền đạo tài năng này là chân dài mới nổi, Carol Abranches. Để cưa cẩm người đẹp, tiền đạo Brazil đã không tiếc công sức và tiền của để đầu tư cho “cuộc đi săn” lần này.

Sự kiện - Neymar chinh phục thêm người tình

Neymar và Carol tình tứ bên nhau

Khi biết mình sẽ sở hữu một chiếc du thuyền vô cùng hiện đại và sang trọng, Neymar đã lập tức gửi lời mời tới Carol và các chiến hữu gia nhập chuyến du hí quanh đảo Sao Paulo. Buổi du hí còn có mặt các chân dài nóng bỏng, những người bạn mà Carol đã rủ đi cho chuyến đi thêm phần vui vẻ. Bởi thế, “Tiểu Pele” cùng những người bạn đã có những phút giây quậy tưng bừng bên bờ biển.

Sự kiện - Neymar chinh phục thêm người tình (Hình 2).

Neymar có một chuyến đi thú vị cùng các người đẹp

Theo báo chí Brazil, Neymar và Carol mới cặp kè với nhau được vài tuần. Dù biết Neymar đang có chút rắc rối tình cảm với Daniela Carvalho và có với Carolina Dantas một cậu con riêng, nhưng điều đó không làm Carol quan tâm. Trước sự lịch thiệp, ga lăng và hết sức chịu chơi của “ngôi sao” trẻ, người đẹp không thể không xiêu lòng.

“Neymar là một người rất khác, không giống bất kỳ một cầu thủ nào mà tôi đã biết. Anh ấy thích chơi bóng và khiêu vũ, đó cũng là những điều mà tôi thích. Anh ấy đã nói với tôi là anh ấy đang rất cô đơn, vì thế chúng tôi đã tổ chức chuyến đi này với hy vọng sẽ giúp anh ấy vui vẻ hơn”, Carol chia sẻ.

Mặc dù chưa dám công khai thừa nhận chuyện tình cảm với Neymar nhưng dường như Carol Abranches đã “say như điếu đổ” trước sự ga lăng của Neymar và bộ sưu tập người tình của Neymar đã lại có thêm một cái tên mới.

Sự kiện - Neymar chinh phục thêm người tình (Hình 3).

Daniela, người tình một thời của Neymar

Không chỉ là một “sát thủ” trên sân cỏ, Neymar cũng đang dần thể hiện bản năng “sát gái” của mình. Liên tiếp là Daniela Carlho, Carolina Dantas, rồi gần đây nhất là chân dài Anamara và giờ là Carol Abranches. Thật khó để nói Neymar sẽ đạt được những thành công như những bậc đàn anh Ronaldo, Ronaldinho hay không, nhưng so về khoản “ăn chơi”, Neymar đang tỏ ra không hề kém cạnh.

Thỉnh Ka


Tag: Ronaldo