‘Ngã ngửa’ khi biết sự thật về hộp bao cao su trong ba lô của chồng

‘Ngã ngửa’ khi biết sự thật về hộp bao cao su trong ba lô của chồng

Thứ 5, 24/09/2015 | 06:34
0
Nhìn hộp bao cao su trong ba lô của chồng mất đi một chiếc, tôi đã vô cùng hoang mang. Và tôi đã bật khóc như một đứa trẻ khi biết được sự thật đằng sau đó…

Tôi làm nhân viên truyền thông của một công ty tư nhân ở Hà Nội. Còn chồng tôi là kỹ sư cầu đường và đang công tác trong ngành xây dựng. Vợ chồng tôi mới kết hôn được hơn 1 năm nhưng vì đặc thù công việc thường xuyên phải xa nhà nên chúng tôi ít có thời gian gần nhau.

Dẫu vậy, tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau lúc nào cũng tràn trề. Ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện, tâm sự với nhau trên facebook hàng tiếng. Vậy nhưng trước khi đi ngủ bao giờ anh cũng gọi điện vì lý do “muốn nghe giọng của vợ”. Chính vì vậy mà tôi luôn có cảm giác chồng đang ở bên cạnh.

Đời sống - ‘Ngã ngửa’ khi biết sự thật về hộp bao cao su trong ba lô của chồng

Tôi đã bật khóc như một đứa trẻ khi biết được chuyện ngoại tình của chồng. Ảnh minh họa.

Trong khi bạn bè và gia đình tôi luôn hối thúc vợ chồng tôi sắp xếp để được ở gần nhau. Mẹ tôi luôn bảo: “Đàn ông không như phụ nữ, thiếu vắng vợ dễ sinh hư”. Còn bạn bè thân thì đưa ra ti tỉ các ví dụ về chuyện chồng ăn phở. Theo mọi người, càng dân xây dựng càng phải đáng lo chuyện ngoại tình vì thực tế cho thấy rất nhiều người khi đi làm công trình xa nhà, đã nảy sinh chuyện vợ nọ con kia.

Nhưng tôi đều bỏ hết ngoài tai. Tôi cũng có những lý do cho niềm tin tuyệt đối dành cho chồng của mình. Thứ nhất, tôi nghĩ chồng tôi không có thời gian. Cả ngày ngoài công trường, tối đến lại ôm máy hàn huyên với vợ. Như vậy hỏi đâu còn thời gian cho chuyện ngoại tình nữa.

Nhưng quan trọng hơn, tôi nghĩ chồng tôi là người đàng hoàng và không có tính trăng hoa. Anh thường hay nói với tôi rằng trong hôn nhân mọi thứ sai lầm có thể tha thứ được trừ chuyện phản bội.

Tôi không hề mảy may nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì cho đến một hôm, trong ngày chồng chuẩn bị ra lại nơi công tác sau chuyến thăm nhà 2 ngày, trong lúc soạn quần áo để cất vào ba lô cho chồng, tôi bất ngờ bắt gặp hộp ba

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.