Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết

Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết

Thứ 4, 05/12/2018 | 08:30
0
Nhân Mã, Bọ Cạp, Thiên Bình chuẩn bị ăn mừng vì tình hình tài chính khởi sắc, tuy nhiên, hôm nay Bọ Cạp có vẻ hơi kiêu kỳ hơn so với mọi ngày. Có vẻ như câu chuyện của ngày hôm qua không đem lại kết quả tốt đẹp?

Bọ Cạp (24/10 đến 22/11)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết

Ngày hôm nay Bọ Cạp có vẻ hơi kiêu kỳ hơn so với mọi ngày. Có vẻ như câu chuyện của ngày hôm qua không đem lại kết quả tốt đẹp?

Nhưng Bọ Cạp yên tâm, hôm nay Thủy Tinh sẽ mang đến cho Bọ Cạp vận may hiếm có về tài chính. Bạn chỉ cần ngồi chờ đợi chiếc thẻ ngân hàng của mình nảy số.

Hãy tận hưởng cảm giác của những người lãnh đạo. Giá trị của bản thân Bọ Cạp đang dần tăng lên trong mắt đồng nghiệp.

Khả năng quản lí kinh doanh vừa tốt, vừa rõ ràng lại chi tiết và độc đáo, mang phong cách riêng giúp bạn khẳng định được vị thế của mình ở công ty.

Bọ Cạp độc thân thân mến, có vẻ bạn vẫn rụt rè sau hàng loạt buổi hẹn hò diễn ra vào hôm qua? Bạn nghi ngờ rằng người ấy lợi dụng bạn? Hãy gạt bỏ suy nghĩ đó và mạnh dạn nhắn tin hỏi thăm đối phương nhé.

Một chút ô mai cay vào hôm nay sẽ rất thú vị khi bạn vừa nhâm nhi vừa ngồi nghiên cứu công việc.

Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 2).

Có vẻ như quan hệ của Nhân Mã với các thành viên trong gia đình chưa được cải thiện. Đã quá lâu rồi bạn không quan tâm đến những vấn đề xung quanh, thậm chí cũng chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.

Dù bình thường Nhân Mã khá vui vẻ, vô tư và không để bụng chuyện gì quá lâu nhưng không phải ai cũng như vậy, vì thế nên dù cố gắng tỏ ra thiện chí nhưng vẫn không tránh khỏi những căng thẳng nhất định trong các mối quan hệ.

Nhân Mã đang làm mách lòng cấp trên bởi sự ẩu đoảng mất tập trung trong công việc nhé. Sốc lại tinh thần và khiến mọi người phải choáng ngợp đi.

Tuần này có vẻ Nhân Mã được hưởng một khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc giúp người khác, tận hưởng đi, bởi cơ hội này sẽ không có lần 2.

Suýt quên! Nhân Mã độc thân hãy nhớ, bình tĩnh trước mọi tình huống, kể cả khi mắt thấy tai nghe.

Một hộp socola 75% cacao hơi đắng sẽ khiến Nhân Mã phấn chấn hơn trong công việc.

Thiên Bình (23/9 đến 22/10)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 3).

Đầu tuần mới, thay vì Thiên Bình để người khác ra lệnh cho mình thì bạn hãy thử tự mình làm mọi việc.

Tuần này, sự kết nối giữa sự nghiệp và tiền bạc của bạn có một mối liên quan mật thiết đến nhau. Cơ hội đến với Thiên Bình liên tục như chỉ trực chờ bạn nắm lấy.

Tài chính có vẻ đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên nhất định đừng bỏ qua hay xem nhẹ bất kì điều gì đang xảy đến với bạn.

Một vài lát thanh long vào buổi sáng sẽ là sự gợi ý thú vị của Thiên Bình hôm nay.

Sư Tử (23/7 đến 22/8)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 4).

Những người thuộc cung Sư Tử vẫn không trang bị được cho mình kĩ năng phòng thủ dù đã tổn thương và mất mát quá nhiều trong tình cảm.

Bạn vẫn cứ vô tư như thường nhật và đón nhận điều mới mẻ đến với mình dù cho điều ấy có khiến bạn phải đau khổ.

Quýt thì sao? Không tồi đâu.

Song Tử (21/5 đến 21/6)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 5).

Thời điểm này là khoảng thời gian để Song Tử tận hưởng bản thân và khiến đầu óc lười biếng không phải suy nghĩ.

Hãy thật thận trọng và đừng lơ đãng dù chỉ một phút. Cuộc sống của Song Tử dường như đang mất đi sự cân bằng khiến cho công việc cũng trở nên kém hiệu quả.

Về quê hay một địa điểm nghỉ dưỡng ở ngoại ô là nơi thích hợp cho bạn thư giãn và thả lỏng tâm trạng, mọi muộn phiền sẽ tan biến và khi đó công việc của bạn sẽ diễn ra trôi chảy hơn.

Một ly nước chanh ít đường sẽ giúp Song Tử cân bằng hơn nhiều đấy.

Bạch Dương (21/3 đến 19/4)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 6).

Bạch Dương luôn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và với năng lượng dồi dào đó thì họ có thể đạt được mọi thứ mình muốn.

Tuy nhiên có vẻ hôm nay sẽ có nhiều căng thẳng, nhưng đừng dựa vào lẽ đó mà cho phép bản thân stress đến mức buông thả rồi ăn uống hoặc mua sắm quá nhiều.

Chưa kể đến việc chi tiêu sẽ bị mất kiểm soát mà thậm chí bạn có thể bị tăng cân quá độ.

Một ly nước lọc sẽ tốt hơn những món đồ vặt khác dành cho Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 đến 20/5)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 7).

Nhiều sự kiện diễn ra trong hôm nay sẽ làm Kim Ngưu cảm thấy bị hẫng hụt. Cảnh báo Kim Ngưu sắp xảy ra chiến tranh lạnh với người khác giới trong tình cảm.

Trấn tĩnh tốt tinh thần, duy trì sự an tâm và học cách phòng thủ tốt là điều mà những người thuộc cung Kim Ngưu nên làm trong hôm nay để đối mặt với những cuộc "khủng hoảng tinh thần".

Bạn sẽ có cơ hội để dành chiến thắng hoặc các hợp đồng kinh doanh lớn, thế nhưng bạn vẫn cần học hỏi nhiều nữa để gia tăng sự hiểu biết.

Một tách coffee nóng cùng một cuốn sách sẽ khởi đầu ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 đến 22/7)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 8).

Đam mê và nhiệt huyết là hai từ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Tâm trạng đầy sắc màu khiến tinh thần bạn cứ lên xuống thất thường. Nay vui, mai buồn rồi có khi ngày kia lại hỗn độn với một mớ bòng bong của công việc.

Các chuyến công tác liên miên khiến Cự Giải vô cùng mệt mỏi nhưng cũng không thu về kết quả khả quan mà còn khiến tình trạng bạn với đồng nghiệp trở nên căng thẳng.

Một chút bánh mì cắt lát cùng ly sữa tươi nóng sẽ khiến ngày mới của Cự Giải tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 đến 22/9)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 9).

Sự tự tin và lạc quan sẽ truyền cảm hứng để giúp Xử Nữ cải thiện môi trường sống cũng như công việc. Về tình hình tài vận, "hầu bao" đang bị hao hụt đi quá nhiều, chưa kể có những việc đột ngột đến khiến cho bạn phải chi thêm khoản tiền không hề nhỏ. Hãy lập kế hoạch và chi tiêu thật tiết kiệm.

Bạn nên trì hoãn lại những cuộc ăn chơi, tiệc tùng cùng bạn bè.

Nước detox thì sao? Có vẻ Xử Nữ đang thừa cân so với quy định đấy!

Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 10).

Ngày hôm nay với Ma Kết là một ngày may mắn bởi chòm sao Kim chiếu mệnh đem lại cho Ma Kết sự sáng suốt.

Hôm nay, bạn hoàn thành tốt được các mục tiêu và công việc mà cấp trên giao phó, vì thế bạn nhận được sự tin tưởng và khẳng định được năng lực của bản thân với mọi người.

Đây là một tuần không mấy tốt đẹp cho "túi tiền" của những người thuộc cung Ma Kết. Nhiều khả năng bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân để "sống sót" cho đến khi lĩnh lương.

Ma Kết có bao giờ tự nấu bữa sáng không? Hãy thứ và cảm nhận nhé.

Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 11).

Bảo Bình nên tận hưởng ngày hôm nay bởi người ấy sẽ tỏ tình với bạn và đặt một mối quan hệ lâu dài.

Một ngày mới với nhiều cảm xúc của Bảo Bình, niềm vui và nỗi buồn đan xen cùng nhau. Xung quanh bạn có cả một đội ngũ giàu kinh nghiệm sẵn lòng giúp đỡ, nhưng để hoàn thành tốt công việc thì vẫn cần rất nhiều sự cố gắng của bản thân bạn.

Nước ép cam sẽ đồng hành cùng Bảo Bình trong buổi sáng ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cộng đồng mạng - Ngày 5/12: Thủy Tinh lộng hành, Thiên Vương xuất giá, top 3 sao rủng rỉnh tiền tiêu không hết (Hình 12).

Sự nhạy bén của Song Ngư khiến bạn có một tuần với nhiều tin tốt lành trong công việc. Tinh thần tốt giúp Song Ngư có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, sáng tạo để bắt kịp với nhịp độ của công việc.

Những người thuộc cung Song Ngư trong ngày hôm nay cũng có cơ hội để đi du lịch xa hoặc học tập ở nước ngoài. Hãy chú ý đến các lĩnh vực ngôn ngữ bởi nó sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi sau này.

Minh Anh

Ngày 3/12: Đầu tuần ngọt ngào, top 5 sao khó thoát lưới tình của thần Cupid

Thứ 2, 03/12/2018 | 06:30
Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử, Bọ Cạp độc thân chuẩn bị tinh thần thoát "ế" dài hạn.

Ngày 1/12: Vận đen đầu tháng, top 4 sao sẽ gặp khó khăn trong công việc

Thứ 7, 01/12/2018 | 07:00
Bạch Dương, Sử Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp hãy cẩn thận với những khó khăn trong ngày hôm nay.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.