Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình

Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình

Thứ 3, 30/01/2024 | 07:00
0
Nghệ sĩ Tú Oanh có cuộc sống cực kỳ kín tiếng bên gia đình. Và nhờ như vậy nên chị giữ được bình yên để phát triển sự nghiệp.

Nghệ sĩ Tú Oanh cũng là một nghệ sĩ tài năng của nền sân khấu điện ảnh phía Bắc. Chị đã gắn bó nhiều năm với Nhà hát Tuổi trẻ, khá gần với các NSND Lan Hương, Lê Khanh, cùng thế hệ với NSƯT Ngọc Huyền.

Trong dàn nghệ sĩ ấy, Tú Oanh tạo nên cá tính riêng biệt không hề trộn lẫn. Dù có những vai chỉ bước ra sân khấu vài phút nhưng Tú Oanh luôn tâm niệm cháy hết mình để khán giả nhớ. Cho tới lúc nghỉ hưu, chị gần như chưa bao giờ nghĩ tới chuyện phải làm đơn xin xét danh hiệu.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình

Sau một thời gian dài nghỉ việc để tập trung lo cho gia đình, cách đây 4 năm, nữ nghệ sĩ có sự trở lại với vai diễn bà Bích "bá đạo". Ở phim này, nữ nghệ sĩ gạo cội đã làm "trên cả tốt" vai bà Bích.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 2).

Nghệ sĩ Tú Oanh vai bà Bích trong "Hương vị tình thân".

Sau vai diễn trở lại đầy ấn tượng, nghệ sĩ Tú Oanh lại khiến khán giả bất ngờ khi vào vai bà Hạnh - mẹ Đại úy Vũ trong phim "Đấu trí".

Lối diễn xuất của chị khác xa với vẻ chỏng lỏn, bá đạo của bà Bích trong "Hương vị tình thân". Trong "Đấu trí", chị là bà mẹ giàu đức hy sinh, tính tình dịu dàng mềm mỏng luôn khéo léo lựa lời khuyên răn con cái lên người.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 3).

Nghệ sĩ Tú Oanh khiến khán giả bất ngờ khi vào vai bà Hạnh - mẹ Đại úy Vũ trong phim "Đấu trí".

Sau những bộ phim hot phát sóng trên sóng giờ vàng nhận về phản hồi tích cực của khán giả, nghệ sĩ Tú Oanh tiếp tục với phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Chị cũng tự tin và thoải mái tương tác với nhiều diễn viên trẻ.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 4).

Mặc dù bị chỉ trích vì vai diễn "quái đản" thế nhưng NSƯT Tú Oanh vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ khả năng biến hóa diễn xuất đa dạng.

Sự trở lại phim truyền hình nhiều thành công đã khiến khán giả thêm tò mò về đời tư của nghệ sĩ Tú Oanh.

Trong cuộc sống hôn nhân, nghệ sĩ Tú Oanh cực kỳ kín tiếng vì chồng cũng làm nghệ thuật. Năm 2023, chị và chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã xuất hiện hạnh phúc bên nhau trong sự kiện phim quốc tế. Đây là lần hiếm hoi, nữ nghệ sĩ khoe chồng trên trang cá nhân của mình.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 5).

Kết hôn đã lâu nhưng vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên rất kín tiếng trong chuyện hôn nhân.

Ngoài ra, trên trang cá nhân chị ít khi chia sẻ về gia đình. Nữ nghệ sĩ chỉ muốn bình yên để làm nghề và cống hiến cho khán giả những vai diễn hay nhất.

Tuy nhiên, khi được hỏi về về ông xã, Tú Oanh có lần cười tự hào và hạnh phúc: "Một ông đạo diễn khó tính trên phim trường nhưng dễ tính trong gia đình, sống trách nhiệm và cực kỳ đáng tin".

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 6).

Vắng bóng màn ảnh nhỏ suốt thời gian dài, chị toàn tâm, toàn ý chăm sóc con cái, lo cho gia đình.

Nghệ sĩ Tú Oanh có 16 năm không hoạt động trên màn ảnh nhỏ. Chia sẻ về lý do vắng bóng với nghệ thuật, chị nói ngại đóng phim bởi sợ công việc của mình làm ảnh hưởng tới mọi người.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 7).

Nghệ sĩ Tú Oanh tự tin và thoải mái tương tác với nhiều diễn viên trẻ.

"Ngoài công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ, tôi luôn có công việc thêm ở bên ngoài song hành để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống. Hai vợ chồng cùng nghề nên phải chèo chống cùng nhau", diễn viên Tú Oanh từng chia sẻ.

Chị chuyển từ kinh doanh thời trang sang mở quán cà phê, thậm chí làm homestay nhưng vài năm gần đây được dành thời gian nghỉ ngơi, chăm chút bản thân nhiều hơn khi các con khôn lớn dần.

Giải trí - Nghệ sĩ Tú Oanh: Đời tư kín tiếng để giữ bình yên cho gia đình (Hình 8).

Sau nhiều năm vất vả vì cuộc sống gia đình, nghệ sĩ Tú Oanh đã tự tin quay trở lại phim ảnh. Hiện tại, ngoài cuộc sống bên gia đình nhỏ, nữ nghệ sĩ còn có mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhiều đồng nghiệp trong Nhà hát Tuổi trẻ. Họ thường tổ chức đi chơi riêng và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ.

Lâm Lâm (t/h)

Diễn viên Thuỳ Anh giành thưởng "Ai Là Triệu Phú" nhờ "mẹ" Tú Oanh

Thứ 5, 04/01/2024 | 19:48
Thùy Anh chính là người chơi đầu tiên mở màn chương trình năm 2024.

3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards?

Thứ 6, 22/12/2023 | 11:30
Thông tin 3 diễn viên Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn và Quang Sự không có tên ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards 2023 khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình": Tìm tích cực trong sự tiêu cực

Chủ nhật, 27/08/2023 | 10:12
Đa góc nhìn từ cuộc sống gia đình vốn quá quen thuộc đã giúp Gia đình mình vui bất thình lình nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả truyền hình.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.