Kế hoạch liều lĩnh sau cánh cửa phòng ngủ bố mẹ của cậu bé tuổi 12

Kế hoạch liều lĩnh sau cánh cửa phòng ngủ bố mẹ của cậu bé tuổi 12

Thứ 5, 26/11/2015 | 06:32
0
Qua cánh cửa phòng ngủ cháu thấy hình như bố còn bắt mẹ không được mặc quần áo giữa trời lạnh nữa ấy.

Xin chào các cô, bác trong chuyên mục tâm sự của báo điện tử Người Đưa Tin. Cháu là Nam, năm nay cháu 12 tuổi, đang là học sinh lớp 6.

Qua một vài lần tình cờ, cháu có biết đến chuyên mục tâm sự này và thỉnh thoảng mỗi lúc rảnh rỗi hoặc buồn cháu lại vào đây đọc để xem có nhà ai giống nhà cháu không. Tuy nhiên, cháu không thấy có chia sẻ nào giống với hoàn cảnh của gia đình cháu cả.

Vậy nên hôm nay cháu viết những dòng thư này gửi tới các cô các chú với mong muốn nhận được những lời chia sẻ và giúp cháu thoát khỏi nỗi buồn này.

Cháu là anh cả, dưới cháu còn một em trai đang học lớp 4 và một em gái 3 tuổi. So với các bạn ở xóm, cháu có điều kiện học tập, ăn mặc hơn nhiều và cháu cũng hay được bố mẹ cho đi chơi.

Pháp luật - Kế hoạch liều lĩnh sau cánh cửa phòng ngủ bố mẹ của cậu bé tuổi 12

Tuy nhiên, cháu luôn cảm thấy buồn và lo lắng cho mẹ bởi cháu biết bố mẹ không hợp nhau, thường xuyên cãi vã và theo cháu nghĩ, nguyên nhân của những trận xung đột này chủ yếu bắt nguồn từ bố. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cháu luôn cảm thấy buồn và lo lắng cho mẹ bởi cháu biết bố mẹ không hợp nhau, thường xuyên cãi vã và theo cháu nghĩ, nguyên nhân của những trận xung đột này chủ yếu bắt nguồn từ bố.

Bố cháu là người nóng tính vô cùng. Cứ mỗi khi bố không hài lòng với chuyện gì đó bố đều phá phách đồ đạc trong nhà. Nhà cháu đã có biết bao nhiêu cốc, chén, bát bị vỡ sau mỗi lần bố giận.

Có lần giận mẹ chuyện gì đó bố còn đập tan cả giàn tủ bếp mà mẹ phải nhờ tận bác họ ở xa đóng. Nghe mẹ nói bộ tủ đó mẹ thích và đóng hết rất nhiều tiền nên khi tủ bị bố phá, mẹ đã khóc rất nhiều. Hôm đó, mẹ bảo cả đời này mẹ chẳng thể quên được “sự ngông cuồng” của bố và khiến bố rất giận. Bố đã đẩy mẹ ngã xuống nhà và hôm đó mẹ khóc rất lớn, chắc vì mẹ vừa đau, vừa tủi hờn.

Lần đó, khi thấy bố to tiếng với mẹ và đ

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.