Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi

Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi

Thứ 7, 25/04/2015 | 06:39
0
Hãy biến kỳ nghỉ trở nên thật ý nghĩa khi cùng bạn bè đặt chân đến những vùng đất mới.

Những ngày nghỉ lễ sắp tới, bạn lựa chọn cho mình những địa điểm vui chơi nào, hãy cùng bạn bè đặt chân đến những vùng đất mới cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và gặp gỡ những con người hiền hòa nơi đó.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi

Những địa điểm không thể bỏ qua trong những dịp nghỉ lễ mà những bạn trẻ ham xê dịch truyền tai nhau như: Mù Cang Chải (Yên Bái), Thác Bản Giốc (Cao Bằng), Hà Giang,… đều là những vùng đất sở hữu những nét đẹp trù phú mà thiên nhiên ban tặng cho con người nơi đây.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi (Hình 2).

Sẽ là một thiệt thòi lớn nếu như bạn bỏ qua vùng đất Hà Giang, nơi được mệnh danh là thiên đường của dân phượt. Hà Giang đi mùa nào cũng đẹp, cảnh sắc mỗi mùa đều mang lại cho tâm hồn con người ta những trải nghiệm thú vị nhất. Đèo Mã Phí Lèng hùng vỹ, nơi ghi dấu lại những bức hình của nhiều bạn trẻ và cả những cặp đôi cưới nhau lựa chọn chụp hình album đầy ấn tượng.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi (Hình 3).

Sẽ là những hàng rào đá cổ màu rêu xanh thời gian sếp chồng lên nhau đưa ta vào những bản nhỏ quanh co, rồi nghỉ chân bên quán cà phê cổ của phố Cáo nhâm nhi cùng bạn bè, những câu chuyện tếu táo bên nhau mà không hề xưa cũ… và những dịp cuối tuần ở nơi đây còn diễn ra những chợ phiên đầy màu sắc.

Có một mùa hoa mang tên tam giác mạch ngự trị trên cung đường Lũng Cú (Hà Giang), ai đã đi một lần đều muốn được quay trở lại vùng đất này, vùng đất mà dân phượt cho rằng là miền đất hứa với những vẻ đẹp cảnh sắc mỗi mùa.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi (Hình 4).

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa chính, vốn là loài cây được bà con trồng lấy hạt làm bánh, nhưng khi nở tam giác mạch cho hoa màu trắng phớt tím hồng, màu hoa bình dị như đúng cái tên nó mang vậy.

Mù Cang Chải (Yên Bái) được biết đến với nhữ

Cùng chuyên mục

Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Viết tiếp những bản hùng ca

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:39
Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Đỗ xe ô tô trước cửa nhà người khác, có bị xử phạt?

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:20
Thực tế tình trạng ô tô đậu xe trước cửa nhà người khác diễn ra rất phổ biến. Nhiều người thắc mắc hành vi này có bị xử phạt hay không?

Huế: Giám đốc Sở Nội vụ kiêm nhiệm thêm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:45
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thừa Thiên-Huế vừa công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Ông Putin tuyên thệ nhậm chức Tổng thống, Nga sắp có Chính phủ mới

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:32
Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Putin, Nga cũng sẽ có Thủ tướng và Chính phủ mới sau khi các ứng cử viên nhận được sự chấp thuận của Quốc hội.