Nghi án yêu râu xanh dụ dỗ hiếp dâm hàng loạt sinh viên

Nghi án yêu râu xanh dụ dỗ hiếp dâm hàng loạt sinh viên

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:48
0
Hiện có nhiều sinh viên nữ đóng trên địa bàn quận 9 (TP.HCM) đã viết đơn tố cáo một người có tên thường gọi là ông Ken đã có hành vi dụ dỗ và hiếp dâm họ.

Bằng nhiều cách khác nhau, y đã làm quen được với các cô gái để biến họ thành "con mồi béo bở" cho mình.

Tống tiền người yêu cũ

Ngày 4/7, cơ quan CSĐT công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đã thụ lý điều tra làm rõ vụ việc nhiều nạn nhân đến cơ quan CSĐT nộp đơn tố cáo ông T.L.Đ. (ngụ TP.HCM, tên thường gọi là ông Ken) có hành vi "hiếp dâm" và "xâm hại tình dục". Theo thông tin ban đầu, ông Ken trước đây cũng từng là sinh viên một trường đóng trên địa bàn TP.HCM. Với nước da ngăm đen, dáng người cao và khuôn mặt chân chất hiền lành, Ken thời sinh viên cũng biết bao cô gái mê mệt. Biết được ưu điểm của mình, Ken đã tán tỉnh nhiều cô gái, rồi đối xử tàn tệ với họ.

Dù chưa sống với nhau nhưng Ken đã tỏ ra là một gã đàn ông vũ phu khi đánh đập người yêu không thương tiếc. Chị V., người yêu cũ của Ken ngậm ngùi kể lại: "Tôi biết Ken khi hai đứa còn học chung trường. Ấn tượng của tôi về Ken rất tốt, bởi tôi nghĩ một sinh viên chân chất như Ken chẳng có gì phải nghi ngờ. Sau thời gian tìm hiểu nhau Ken ngỏ lời yêu và tôi cũng đồng ý. Sau đó chúng tôi thường xuyên gần gũi nhau nên đã vượt qua giới hạn, vì Ken đã nói rằng sẽ lấy tôi nên tôi tin tưởng mà trao cuộc đời con gái. Khi đó trong lòng tôi nghĩ yêu Ken nên mới chấp nhận".

Pháp luật - Nghi án yêu râu xanh dụ dỗ hiếp dâm hàng loạt sinh viên

Một nạn nhân của Ken

Nhưng bộ mặt thật của Ken ngày càng được phơi bày khi y thường xuyên đòi hỏi "quan hệ", dù V. có chấp nhận hay không, hễ có nhu cầu là Ken lại bắt chị V. phải "chiều". Không dừng lại ở đó, Ken còn đòi hỏi chị V. phải chu cấp tiền bạc cho y. Quá chán ngán với cảnh người yêu chẳng lo được gì mà đòi hỏi quá nhiều, chị V. đã chủ động chia tay. Nhưng Ken không đồng ý với quyết định đó, dù trong thời gian này y đã làm quen với bao nhiêu cô gái khác.

Chị V. chia sẻ: "Dù rất đau lòng tôi cũng đã cố gắng để quên đi mối tình ấy nhưng Ken vẫn không để cho tôi yên. Ken liên tục quấy rầy tôi bằng những tin nhắn. Và sau đó, hắn còn gửi hình ảnh "thân mật" của hai đứa qua mail. Tôi rất sốc bởi không ngờ lúc đó hắn đã có âm mưu". Lúc đó, chị V. nghĩ chắc Ken chỉ doạ chơi chứ không dám làm gì chị. Tuy nhiên, Ken không phải là người hiền lành như chị nghĩ, hắn đòi chị V. phải đưa hắn 2 triệu đồng.

 Vốn là người hiểu biết, cũng nghĩ rằng mình có quan hệ với hắn do tình yêu chứ chẳng phải làm gì mờ ám, lúc đó chị V. cũng đọc nhiều báo và hiểu ra rằng những kẻ như Ken sẽ không dừng lại ở đó. Nếu chị ngoan ngoãn đưa tiền cho hắn có thể hắn sẽ đòi thêm tiền nhiều lần nữa. Nghĩ vậy, chị V. đã gọi hắn đến một quán cà phê ở quận 5 (TP.HCM) để nói chuyện. Trước khi đi, chị âm thầm nhờ người nhà đi cùng đề phòng bất trắc xảy ra. Khi đến nơi, chị V. tá hỏa  thấy Ken mang theo cả mã tấu giắt trên xe. Nhanh trí, chị V. liền nhắn tin nhờ người nhà báo công an phường 12 quận 5, vì sợ Ken manh động, có thể xảy ra chuyện đáng tiếc.

Sau khi nhận được tin báo công an phường 12 đã mời Ken về trụ sở công an phường làm việc, sau đó bàn giao đối tượng cho công an phường Long Bình (quận 9) bởi chị V. đã có đơn tố cáo Ken gửi công an phường Long Bình cùng nhiều nạn nhân khác. Sau khi nhận được đơn tố cáo, công an phường Long Bình nhận định đây là vụ án phức tạp nên chuyển lên công an quận 9 để điều tra.

Pháp luật - Nghi án yêu râu xanh dụ dỗ hiếp dâm hàng loạt sinh viên (Hình 2).

Đơn tố cáo của các nạn nhân gửi cơ quan công an

Chiêu lừa của gã "sở khanh" thời hiện đại

Tại cơ quan CSĐT, chị V. vô cùng kinh ngạc khi biết không chỉ riêng mình bị Ken giở trò xấu, mà hắn còn giở trò với nhiều nữ sinh viên khác. Riêng với V. là chuyện tình cảm yêu nhau ngoài đời thật, còn đa số các cô bị Ken lừa đều biết nhau qua mạng ảo.

Chị Nguyễn Thị T. (20 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM) trình bày trong đơn của mình rằng, chị thường hay lên facebook. Một hôm có người vào làm quen và nói rằng hắn có một trang web mới mở, chẳng có tiền thuê người viết bài nên nhờ các sinh viên viết bài để "câu độc giả". Lần đầu chị T. từ chối, bởi chị không là dân học văn nên viết không hay. Ken trấn an chị: "Em cứ viết những gì em nghĩ là được, mình nghĩ hay thấy gì trong cuộc sống rồi viết lại thì đã hay rồi. Cần gì phải như nhà văn hay nhà báo, rồi anh chỉnh sửa cho em". Nghe Ken nói có lý nên chị T. cũng viết. Sau đó Ken nói chuyện qua lại để cảm ơn chị T. Qua lời Ken nói thì T. hình dung ra Ken là một thanh niên năng nổ, chăm chỉ làm việc và rất có ý chí.

Thời gian đầu Ken cũng nói chuyện rất vô tư, nhưng sau đó Ken dần dần bày tỏ tình cảm của mình dành cho chị T.. Ken chủ động muốn gặp mặt mời chị T. uống nước. Biết rằng có rất nhiều chuyện bất trắc đã xảy ra với những mối quan hệ trên mạng nên chị T. từ chối. Nhưng trước "tấm chân tình" của Ken, nên chị T. chẳng thể cầm lòng được. Hôm đó chị T. đồng ý đi uống cà phê với hắn.

Nhưng thay vì chở vào quán cà phê nào đó lãng mạn, Ken đã chở chị T. đi lòng vòng khu quận 9. Đi khoảng 30 phút, hắn chở chị vào một phòng trọ ở đường Đỗ Xuân Hợp (quận 9). Lúc thấy Ken có vẻ bất thường, chị T. hỏi: "Sao chở em vào phòng trọ, đi uống cà phê mà?". Ken trả lời tỉnh bơ: "Vào đây chơi chút cho biết phòng anh rồi mình đi uống cà phê". Ken đưa chị T. vào phòng ngồi nói chuyện chút rồi đứng dậy đóng cửa và giở trò đồi bại. Chị T. quá hoảng hốt xin Ken tha, nhưng Ken vẫn không động lòng hắn vẫn lạnh lùng hãm hiếp chị T. Quá đau đớn, chị T. đã ngất đi. Đêm hôm đó Ken giữ chị T. lại đến sáng hắn mới đưa chị về và không quên hăm dọa: "Nếu em nói với ai tôi sẽ giết em, tôi làm được nhiều chuyện lắm đó".

Chị Mai Thu H. cũng quen với Ken qua facebook, nhưng không phải để viết bài cho hắn, mà Ken khen chị H. xinh nên làm quen. Là sinh viên năm đầu với bao bỡ ngỡ, nên chị H. cũng thấy vui vui khi mỗi đêm Ken tâm sự và chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống. Đặc biệt, Ken còn rất giỏi trong khoa ăn nói, khi Ken đã cho cô gái nào vào "tầm ngắm" rồi thì Ken sẽ tìm mọi cách nắm bắt tâm lý người đó. Cũng bằng "chiêu trò" này, Ken đã hẹn được với chị H. đi uống cà phê. Nhưng khi gặp rồi Ken lại đưa chị H. về phòng trọ ở phường Long Bình (quận 9) để thực hiện hành vi thú tính.

Chị H. nói trong nước mắt: "Nhìn Ken, không ai ngờ hắn là kẻ mất nhân tính như thế. Trong chuyện tình dục hắn rất đáng sợ, hình như hắn bị bệnh hoạn. Nhưng vì sợ hắn và ngại mang tiếng quen qua mạng mà đã đi chơi, ai không hiểu thì bảo mình hư hỏng nên tôi không dám mở miệng ra tố cáo. Nhưng khi nghĩ lại thấy quá uất ức nên mới viết đơn mong cơ quan điều tra bắt hắn, để hắn không làm hại thêm bao cô gái nhẹ dạ giống tôi".       

Đa số nạn nhân là những cô gái Chăm

Ngày 4/7, cơ quan CSĐT công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, từ hơn một tháng nay, có nhiều nạn nhân đến cơ quan CSĐT nộp đơn thư tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Ken. Đa số những cô gái bị Ken hại đều là người Chăm, lên TP.HCM đi học hoặc đi làm. Hiện, cơ quan CSĐT vẫn đang gấp rút tìm kiếm chứng cứ và điều tra làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án. Khi nào cơ quan CSĐT có kết luận chính thức sẽ thông tin tới báo chí.   

TÔ HƯƠNG SEN

Một già, một trẻ rủ nhau đưa bé gái vào buồng hiếp dâm

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:30
Hai gã đàn ông, một già, một trẻ, là bậc cha ông, sau khi uống cạn 2 lít rượu đã cùng đưa một cháu bé vào buồng để thỏa mãn thú tính. Câu chuyện đau lòng này diễn ra ở tỉnh Vĩnh Long.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.