Ngọc Ánh – Quán quân The Voice 2018

Ngọc Ánh – Quán quân The Voice 2018 "bật mí" mức cát-xê từ khi đoạt giải

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 18/09/2018 | 08:00
1
Quán quân của cuộc thi The Voice 2018 – Trần Ngọc Ánh đã có những chia sẻ chân thành sau khi giành giải cao nhất tại cuộc thi. Chị cũng tâm sự về việc tạo scandal để nổi tiếng hơn.

Chào Ngọc Ánh, sau cuộc thi The Voice 2018 vừa qua, nhiều người đồn chị đã mua giải, vậy chị phản ứng gì về thông tin này?

Khi nghe thông tin này, tôi chỉ biết cười. Thực tế, không riêng gì tôi, lời đồn xảy ra với nhiều thí sinh khác trong chương trình. Năm nào thí sinh đạt giải cũng bị đồn này nọ, nên tôi cũng không quan tâm nhiều về những thông tin thiếu căn cứ ấy.

Tôi nghĩ mình không cần giải thích thêm nhiều. Các sản phẩm âm nhạc sau này sẽ giúp tôi chứng minh bản thân có xứng đáng hay không.

Sự kiện - Ngọc Ánh – Quán quân The Voice 2018 'bật mí' mức cát-xê từ khi đoạt giải
Ngọc Ánh đoạt giải Quán quân The Voice 2018.

Huấn luyện viên Thu Phương có đánh giá The Voice năm nay không có thí sinh nào thực sự nổi trội kể cả Quán quân. Chị đánh giá sao về nhận xét này?

Tôi là người theo dõi cuộc thi The Voice từ những năm đầu tiên, tôi nghĩ, năm nào cũng có những thí sinh nổi bật, có cá tính âm nhạc riêng. Cái quan trọng là sau cuộc thi, họ đã làm gì để phát triển con đường âm nhạc.

Chị Thu Phương cũng có ý kiến riêng của mình, tôi hy vọng rằng, trong thời gian tới tôi sẽ hoàn thiện mình hơn nữa để nhận được những lời khen của anh chị đi trước và đồng nghiệp.

Nhiều người nhìn nhận bạn trở thành Quán quân chủ yếu nhờ vào sức ảnh hưởng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ thời gian tới cũng có nhiều dự án riêng nên không thể dành nhiều thời gian cho học trò, chị có sợ thiếu vắng Noo mình sẽ thiếu sự chú ý từ người hâm mộ?

Noo Phước Thịnh là thầy của Ngọc Ánh, anh ấy có nhiều lời khuyên về âm nhạc cho Ngọc Ánh. Bản thân tôi khi tham gia chương trình The Voice 2018 đã nhận được nhiều ủng hộ của khán giả, nên tôi sẽ không để cho khán giả thất vọng.

Tôi cho rằng, mình sẽ tự bước đi trên đôi chân của mình cho dù sau này, có anh Noo hay không, đó là bản lĩnh của người nghệ sĩ.

Sau khi giành ngôi vị Quán quân, cát – xê của Ngọc Ánh tăng có nhiều không?

Chắc chắn là có tăng. So với lúc tôi chập chững bước vào nghề, thì cát – xê đã tăng khoảng 5- 6 lần. Tùy theo đó là những chương trình lớn hay nhỏ.

Vừa mới giành giải Quán quân, Ngọc Ánh đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Sai một ly. Người ta cho rằng, chắc chị phải có đại gia đỡ đầu mới dám “chơi lớn” như vậy chứ?

Tôi xin đính chính lại là Video Music Sai một ly tôi đã ấp ủ ngay khi còn đang thi The Voice 2018, đó là sản phẩm tôi rất tâm huyết và tự mình làm chứ không dựa dẫm vào ai, hay đại gia nào cả.

Quán quân The voice 2018 nói về scandal ở showbiz Việt

 

Nếu trong thời gian tới, có sản phẩm âm nhạc cần PR, Ngọc Ánh có dám dùng tình cảm của mình, tạo scandal để được chú ý hơn không?

Tôi không muốn PR tình cảm vào sản phẩm âm nhạc. Tôi không muốn mình nổi tiếng theo cách ấy, tôi muốn khán giả nhìn nhận mình là một nghệ sĩ tử tế, có nhiều sản phẩm chất lượng. Người nào muốn nổi lên bằng mọi cách, sẽ không bền.

Gia đình từng phản đối chị tham gia nghệ thuật. Với thành quả vừa đạt được, thái độ của bố mẹ chị đã thay đổi thế nào?

Khi tôi thi vòng Giấu mặt, duy nhất mẹ ủng hộ còn bố kiên quyết không đồng ý. Đến vòng chung kết, gia đình tôi bàn nhau cùng vào TP.HCM để cổ vũ con gái thì bố tôi vẫn không đi.

Khi tôi đoạt giải Quán quân, bố lần đầu tiên gọi điện và chúc mừng tôi, bố nói: “Chúc mừng con gái của bố”. Tôi đã khóc trong hạnh phúc, vì cuối cùng bố cũng đồng ý cho tôi theo đuổi con đường nghệ thuật. Tôi không cần vật chất, chỉ mong được gia đình hỗ trợ về mặt tinh thần, ở bên cạnh và luôn đồng hành cùng tôi. 

Sự kiện - Ngọc Ánh – Quán quân The Voice 2018 'bật mí' mức cát-xê từ khi đoạt giải (Hình 2).
Ngọc Ánh cùng bạn bè của mình trong ngày ra sản phẩm Sai một ly.

Ngọc Ánh cũng là một cô gái khá xinh đẹp, vậy chị đã bao giờ nhận những lời mời khiếm nhã chưa?

Tôi đã từng nhận được những lời mời như mời đi ăn, đi uống nước rồi nhưng nếu không phải người quen và tin cậy, thì tôi sẽ từ chối.

Tôi đề cao sự độc lập, không muốn dựa dẫm ai nên tôi sẽ cố gắng để đứng vững ở môi trường âm nhạc. Việc có ai nói sẽ tài trợ hay gạ gẫm đi chơi, tôi không đồng ý chuyện đó.

Nghe nói, Ngọc Ánh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt của mình?

Tôi không thẩm mỹ mặt của mình. Phần mũi của tôi từng bị gồ lên cao, do đó tôi có tiêm một chút để mũi trở nên cân đối hơn. Ngoài chuyện này ra, tôi không sử dụng bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào. 

Hiện tại, tôi hoàn toàn hài lòng với vẻ đẹp của bản thân và không có ý định chỉnh sửa thêm bất kỳ bộ phận nào khác trên gương mặt. Thay vào đó, tôi nghĩ mình nên dành thời gian để chăm sóc da nhiều hơn.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Ngọc Ánh!

MV Sai một Ly của ca sĩ Ngọc Ánh

 

Trò cũ của Hà Hồ gây bất ngờ tại The Voice 2018 với "Người lạ ơi"

Thứ 2, 04/06/2018 | 15:17
Xuất hiện trong tập 3 Giọng hát Việt 2018, Nguyễn Hương Giang đã mang tới cho khán giả một màu sắc mới khi thể hiện lại bản hit "Người lạ ơi".

The Voice 2018: Căng thẳng “nút chặn” khiến tình bạn 20 năm của Thu Phương - Lam Trường chấm dứt?

Thứ 2, 21/05/2018 | 07:41
Ngay tập 1 Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018, chiếc "nút chặn" đã phát huy tác dụng, đẩy đôi bạn thân Thu Phương - Lam Trường vào tình huống "dở khóc dở cười".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.