Ngọc Huyền:

Ngọc Huyền: "Tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình"

Phạm Thị Thu Thảo
Chủ nhật, 20/08/2023 | 18:28
0
Ngọc Huyền có những chia sẻ xoay quanh vai diễn trong Món quà của cha sau thành công rực rỡ với Thương ngày nắng về.

Ngọc Huyền là tài năng trẻ của màn ảnh Việt, cô nhận được sự yêu mến từ công chúng sau vai diễn Vân trong Thương ngày nắng về. Hoá thân vào một nhân vật có tính cách phù hợp cộng thêm độ phủ sóng lớn của phim truyền hình đình đám nhất 2022, Ngọc Huyền ghi dấu sự thành công với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Thảo trong Món quà của cha, đây cũng là vai chính thứ 2 trong một dự án truyền hình do cô đảm nhận.

Theo Ngọc Huyền, từng có cơ hội được làm việc cùng các diễn viên gạo cội trong Thương ngày nắng về đã giúp cô nhanh chóng hoà nhập và đỡ bỡ ngỡ khi diễn xuất cùng các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm ở dự án mới.

Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Ngọc Huyền cho biết với nhân vật Thảo cô đòi hỏi phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi đây là một cô sinh viên có sự tiến triển tâm lý đầy phức tạp. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng nêu quan điểm trước những khen chê về diễn xuất mà khán giả dành cho mình.

Giải trí - Ngọc Huyền: 'Tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình'

Người Đưa Tin (NĐT): Ngọc Huyền đã chuẩn bị những gì cho vai diễn Thảo trong Món quà của cha? Theo bạn, cái khó nhất khi thủ vai nhân vật Thảo là gì?

Ngọc Huyền: Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi lần thứ 2 được nhận vai chính trong một dự án phim truyền hình. Tôi chuẩn bị về phục trang, ngoại hình và sắp xếp thời gian cá nhân ưu tiên cho dự án. 

Nhân vật Thảo là một cô sinh viên, có những suy nghĩ và tâm lý phức tạp hơn cô sinh viên Vân Vân hơn 1 năm trước Huyền từng vào vai. Đây vừa là động lực vừa là thử thách tôi muốn chinh phục. 

Người Đưa Tin (NĐT): Vai diễn Vân Vân trong Thương ngày nắng về đã trở thành cái bóng quá lớn trong lòng khán giả, bạn có cảm thấy bị áp lực?

Ngọc Huyền: Việc so sánh hai vai diễn Vân Vân và Diệu Thảo là điều hết sức bình thường. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì có sự so sánh giữa 2 vai diễn. Điều này thể hiện khán giả luôn dành sự quan tâm cho Ngọc Huyền, luôn theo dõi những vai diễn của tôi và những sự so sánh đó là căn cứ để tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện vai diễn hơn. Và tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình.

Người Đưa Tin (NĐT): Bên cạnh những lời khen cho vai diễn, không ít ý kiến cho rằng Ngọc Huyền được như ngày hôm nay là "ăn may", bạn nghĩ sao?

Ngọc Huyền: Tôi nghĩ rằng may mắn chỉ đến khi bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết mình. Tôi đã có kinh nghiệm diễn cùng dàn cast gạo cội của Thương ngày nắng về nên khi tham gia dự án Món quà của cha thì tôi không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng các cô chú nghệ sĩ gạo cội. Tôi được tiếp xúc với những diễn viên mới, có những cảm xúc và cách làm việc mới hơn. Từ đó, cách làm việc của tôi trở nên chuyên nghiệp hơn và nhiều kinh nghiệm hơn. 

Giải trí - Ngọc Huyền: 'Tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình' (Hình 2).

Người Đưa Tin (NĐT): Trước những khen chê của khán giả, Ngọc Huyền lựa chọn giải quyết chúng thế nào?

Ngọc Huyền: Tôi nhận được rất nhiều ý kiến, có ý kiến trái chiều bên cạnh những lời khen và sự ghi nhận. Nhưng ý kiến nhiều nhất là về giọng hát của nhân vật Thảo thì tôi chia sẻ thật đó là giọng của ca sĩ Lan Quỳnh đã góp phần hỗ trợ tôi hoàn thiện vai diễn. Tôi đón nhận tất cả các bình luận, chắt lọc và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Người Đưa Tin (NĐT): Ngọc Huyền đã và đang làm gì để chinh phục được tình cảm của khán giả?

Ngọc Huyền: Cách tốt nhất là tôi cố gắng hết sức mình để mang lại những cảnh quay hay nhất, tốt nhất cho khán giả. Tôi hy vọng khán giả tiếp tục theo dõi những diễn biến của phim và ủng hộ Thảo thật nhiều nhé! 

Người Đưa Tin (NĐT): Trong tương lai, Huyền có muốn bản thân thử sức với hình tượng nhân vật nào mà mình muốn có cơ hội được trải nghiệm?

Ngọc Huyền: Tôi thực sự mong muốn và có cảm hứng đặc biệt với một vai diễn phản diện, hy vọng một ngày sự mong muốn trở thành hiện thực. Tôi nhất định sẽ cố gắng và học hỏi để thể hiện tốt nhất có thể.

Cảm ơn Ngọc Huyền đã dành thời gian trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

Thu Hà Ceri: "Nhân vật trong Món quà của cha giống tôi đến 70%"

Thứ 5, 03/08/2023 | 09:00
Thu Hà Ceri có những chia sẻ xoay quanh vai diễn đang nhận được sự chú ý từ phim Món quà của cha.

Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về": Tôi không bạo dạn như Vân Vân

Thứ 4, 03/08/2022 | 18:38
Tự nhận mình ở ngoài đời giống Vân Vân tới 70-80% nhưng Ngọc Huyền chia sẻ, với tình yêu chị e thẹn hơn nhân vật mình đóng vai nhiều...
Cùng tác giả

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.