Ngọc Trinh đáp trả chỉ trích ăn mặc “phản cảm” ở Cannes:

Ngọc Trinh đáp trả chỉ trích ăn mặc “phản cảm” ở Cannes: "Nó hợp với tôi và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”

Thứ 2, 20/05/2019 | 22:04
0
Trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh cho biết tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng ăn mặc là sở thích cá nhân và với cô đây là trang phục hiệu quả về hiệu ứng.

Vừa qua, tối 19/5, Ngọc Trinh lần đầu đặt chân tới thảm đỏ LHP Cannes. Mỹ nhân quê Trà Vinh chơi trội với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ Long, phô diễn phần lớn da thịt trước cả "rừng" ống kính quốc tế.

Ngôi sao - Ngọc Trinh đáp trả chỉ trích ăn mặc “phản cảm” ở Cannes: 'Nó hợp với tôi và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”

Sự xuất hiện táo bạo của Ngọc Trinh cũng thu hút truyền thông Trung Quốc.

Diện mạo của nàng mẫu Việt không chỉ gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước mà còn trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng Trung Quốc. Nhiều ý kiến trên Weibo chê Ngọc Trinh "thô tục", trong khi không ít tài khoản trên Douban bình luận khiếm nhã, thậm chí cho rằng cô là diễn viên phim cấp ba.

Ngôi sao - Ngọc Trinh đáp trả chỉ trích ăn mặc “phản cảm” ở Cannes: 'Nó hợp với tôi và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được” (Hình 2).

Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích từ khán giả khi mặc trang phục xuyên thấu khoe thân phản cảm, nhưng với cô những lời khen, chê không ảnh hưởng gì đến mình.

Trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân và truyền thông. Người đẹp cho biết tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng ăn mặc là sở thích cá nhân và với cô đây là trang phục hiệu quả về hiệu ứng.

"Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh chia sẻ.

Trả lời báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Nhận xét về trang phục của Ngọc Trinh trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes, khá nhiều nhà thiết kế Việt Nam xin phép từ chối đưa ra quan điểm cá nhân.

Trao đổi với VietNamNet, NTK Đức Vince nhận định: "Tôi cảm thấy bộ trang phục này bình thường, không đến mức gây sốc. Quan trọng là nó phù hợp với mong muốn của người mặc. Thực ra, bộ trang phục này hơi sexy với khán giả Việt, nếu được thiết kế kín đáo hơn với những phần che điểm nhạy cảm thì nó sẽ ổn hơn rất nhiều.

Khi đến tham dự Liên hoan phim này, ai cũng muốn mình là tâm điểm chú ý. Họ chi hàng tỷ đồng cho những bộ cánh đắt đỏ lộng lẫy của các thương hiệu nổi tiếng. Nếu Ngọc Trinh cũng chọn cách đó thì lại trở nên quá bình thường, dễ lép vế trước những ngôi sao khác. Đó là lựa chọn rất khôn ngoan của cô ấy bởi nó vừa tiết kiệm chi phí mà lại thực hiện được ý đồ của bộ trang phục”.

NTK Ivan Trần cho rằng bộ trang phục của Ngọc Trinh đẹp nhưng không phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes.

"Bộ trang phục mà Trinh mặc lần này nên xuất hiện trong chương trình 'Đêm hội chân dài' thì sẽ phù hợp hơn. Tôi cũng là một nhà thiết kế rất yêu thích và khai thác sự quyến rũ trên các đường cong của người phụ nữ, nên tôi cảm thấy bộ trang phục này nếu xuất hiện đúng với ngữ cảnh của nó thì thật sự vẻ đẹp của Trinh sẽ tăng lên gấp bội. Hy vọng, Trinh sẽ rút được kinh nghiệm sau lần xuất hiện này", Ivan Trần nói thêm.

Liên quan tới việc Ngọc Trinh ăn mặc “phản cảm” ở Cannes, Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ VHTTDL cho hay, Bộ không cử Ngọc Trinh đi Cannes với bất cứ tư cách gì.

“Ngọc Trinh ý thức được việc cô ấy mặc nó sẽ như thế nào, bằng chứng là cô ấy trả lời báo chí rằng, cô ấy là "nữ hoàng nội y", mặc như vậy là bình thường. Tôi hy vọng mọi người sẽ lên án mạnh mẽ về hành động này của Ngọc Trinh, để từ đó cho giới trẻ không có cái nhìn lệch lạc về sự tự tin quá đà như vậy”, ông Nguyễn Thái Bình chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Ngôi sao ‘Kẻ hủy diệt’ tha thứ cho thủ phạm tấn công mình tại Nam Phi

Thứ 2, 20/05/2019 | 21:29
Arnold Schwarzenegger Cựu Thống đốc bang California (Mỹ), siêu sao Hollywood lừng danh trong series phim bom tấn Kẻ hủy diệt đã bị một đối tượng lạ mặt tấn công khi ông có chuyến thăm Nam Phi cuối tuần này.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Ngọc Trinh có gì khoe ngoài bộ trang phục hở hang đâu”?

Thứ 2, 20/05/2019 | 19:00
Mới đây, Ngọc Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện với trang phục ren xuyên thấu, khoe trọn vòng 3 trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 lần thứ 72. Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã lên tiếng về những ồn ào này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm

Thứ 2, 20/05/2019 | 08:06
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/5: Khổng Tú Quỳnh lên tiếng trước ồn ào có người yêu mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Đàm Thu Trang bất ngờ gửi tặng Cường Đô La món quà tuyệt vời trước thềm đám cưới, Thủy Tiên "muốn xỉu" khi con gái nhỏ có vẻ đam mê "nghề ăn cướp"...

Dàn sao nổi tiếng thế giới quyến rũ, gợi cảm tại Liên hoan phim Cannes 2019

Thứ 4, 15/05/2019 | 15:03
Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2019 diễn ra tại tại Pháp quy tụ dàn sao nổi tiếng thế giới trong loạt trang phục quyến rũ, gợi cảm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.