Ngọc Trinh được gì khi yêu tỷ phú thế giới?

Ngọc Trinh được gì khi yêu tỷ phú thế giới?

Thứ 4, 28/12/2016 | 15:06
0
Nhiều người đã đặt câu hỏi, Ngọc Trinh sẽ được gì khi yêu tỷ phú thế giới? Phải chăng cô nàng đang muốn vươn tầm thế giới nên đã lựa chọn mối tình không quan tâm đến tuổi tác này?

Chân dài đại gia là đề tài muôn thủa, đặc biệt với Ngọc Trinh – chân dài đình đám bậc nhất Vbiz thì chuyện cô yêu một đại gia đâu phải là điều gì quá ồn ào. Nhưng mối tình chênh lệch đến 45 tuổi và người đàn ông này lại lọt top tỷ phú thế giới thì đúng là chủ đề khiến nhiều người phải quan tâm.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng đã từng có mối tình  8 năm sâu đậm với một vị đại gia lớn tuổi đã có gia đình. Ở mối tình này Ngọc Trinh nhận được rất nhiều nhưng phải đánh đổi cũng không ít. Vì bạn trai đã có gia đình nên Ngọc Trinh chưa từng 1 lần được công khai với dư luận, chưa từng được công khai nắm tay chốn đông người. Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ 3 và sẵn sàng chấp nhận bởi theo cô tất cả chỉ vì yêu. Nhưng nhìn lại, những điều Ngọc Trinh nhận được đều là những điều “vạn người ước” và không ít người dám chấp nhận đánh đổi để có.

Ngôi sao - Ngọc Trinh được gì khi yêu tỷ phú thế giới?

 Ngọc Trinh úp mở về mối tình 8 năm.

Từ một cô gái thôn quê “chân lấm tay bùn”, Ngọc Trinh bỗng “một bước lên mây” trở thành  “nữ hoàng nội y” hot nhất nhì làng giải trí Việt. Cô có nhà lầu, xe hơi, sở hữu công ty, hãng thời trang riêng, mỗi tháng thu về hàng tỷ đồng. Thậm chí, Ngọc Trinh còn làm bộ phim Vòng eo 56 để nói về cuộc đời mình -  điều mà mấy ai làm được.

Nhưng, giống như nhiều người dự đoán từ trước, cuộc tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia cuối cùng cũng “đường ai nấy đi”. Và, mới đây, dư luận lại được phen xôn xao bởi thông tin Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú thế giới  Hoàng Kiều – người lọt top 400 những người giàu nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes.

Thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều hiện mới dừng lại ở tin đồn, vẫn chưa có sự lên tiếng xác nhận của người trong cuộc. Nhưng nhiều người đã đặt câu hỏi, nếu như điều đó là thật, Ngọc Trinh sẽ được gì trong cuộc tình này?

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền? Không hẳn, bởi ở tuổi 27 Ngọc Trinh đã nắm trong tay khối tài sản “khủng” và cho dù không có đại gia bên cạnh cô vẫn có thể sống sung túc. 

Ngôi sao - Ngọc Trinh được gì khi yêu tỷ phú thế giới? (Hình 2).

 Ngọc Trinh hạnh phúc khoe tình mới.

Vậy có phải Ngọc Trinh đang nuôi ước vọng “vươn tầm thế giới”? Là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới, có mối quan hệ thân thiết với các nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực giải trí, thường xuyên sánh vai với những hoa hậu, ngôi sao hàng đầu thế giới… nên việc đưa Ngọc Trinh “tỏa sáng” ở quốc tế có lẽ là chuyện chẳng khó đối với ông Hoàng Kiều.

Tuy nhiên, cũng chẳng thể loại bỏ trường hợp Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều bởi tình yêu và lòng ngưỡng mộ. Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, cô cảm thấy được sự yêu thương, chiều chuộng từ bạn trai mới. Mẫu người đàn ông lý tưởng của diễn viên Vòng eo 56 chính là đàn ông lớn tuổi và thành đạt. Và có lẽ, thành đạt và biết yêu thương luôn là những điều mà tất cả phụ nữ tìm kiếm ở người đàn ông của mình.

Xem thêm >>> Ngọc Trinh yêu đại gia là tỷ phú đô la: Ai phải cảm ơn ai?

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.