Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng

Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng "nổi sóng" khi phát ngôn về đàn ông và tiền bạc

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 12/04/2018 | 18:45
2
Ngọc Trinh xưa nay nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo về vấn đề tình tiền. Sau câu nói gây tranh cãi 1 thời "không tiền cạp đất mà ăn" thì người đẹp vừa có thêm một phát ngôn mới khiến nhiều người giật mình.

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta sẽ nhớ đến một cô gái xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng cùng với những bộ cánh sexy. Bên cạnh đó cô còn biết đến với những phát ngôn gây sốc về tình tiền.

Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng 'nổi sóng' khi phát ngôn về đàn ông và tiền bạc

Phát ngôn mới gây sốc của Ngọc Trinh.

Mới đây trên Instagram Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái về đàn ông và tiền gây tranh cãi: "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc".

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhận về không ít sự tranh cãi từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Tài khoản AN bày tỏ quan điểm: “Không phải hẹp hòi, nhưng đã là phụ nữ không giúp ích được gì cho đàn ông thì đừng khiến họ cảm thấy áp lực về tiền”.

Tài khoản ZK đã đưa ra bình luận: “Nếu chỉ nghĩ về tiền bạc thì chỉ nên quan hệ tương hỗ thôi chứ đừng nghĩ về tình cảm, mà đã nghĩ về tình cảm giữa đàn ông và đàn bà thì nên hiểu và chia sẻ nhau những lúc khó khăn. Đó mới là tình cảm chân thành".

Chiều ngày 12/4, nhóm PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với Ngọc Trinh qua 2 số điện thoại cá nhân, tuy nhiên không nhận được câu trả lời của người mẫu này. 

Trước đó một thời gian, khi PV hỏi Ngọc Trinh, chị cố ý trả lời những câu hỏi một cách chân thật, nhưng có những câu gây sốc, có phải để gây chú ý với nhiều người không? Ngọc Trinh cho biết: "Tôi là người thật thà, và sự thật thà này là "đặc sản" của showbiz Việt. Tôi không cố tình làm mình ra vẻ thế này, thế kia mà tôi là người có gì nói đấy.

Nếu có câu hỏi nào đó, tôi không muốn trả lời, thì tôi từ chối luôn chứ không nói dối... Đó là cách sống của tôi, chứ tôi không cố tình gây sốc".

Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng 'nổi sóng' khi phát ngôn về đàn ông và tiền bạc (Hình 2).

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh gây sốc với những phát ngôn bạo miệng.

Vào đầu năm 2018 Ngọc Trinh cũng từng khiến khán giả dậy sóng với phát ngôn về chuyện vay - trả tiền: “Nhất định phải chủ động trả lại tiền đã vay, đã hứa trả tiền thì khó khăn thế nào cũng phải trả lại. Không cần biết bao nhiêu tiền, vay là vay mà mời là mời. Tiền người ta kiếm được, người ta không có nghĩa vụ phải bố thí cho bạn, người ta không mở miệng đòi là người ta muốn giữ lại mặt mũi cho bạn mà thôi".

Hay với câu nói “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn", đây là phát ngôn gây "sốc" nhất của Ngọc Trinh hơn 4 năm trước. Hoặc phát ngôn về người thứ 3 gây tranh cãi: “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

 

Ngọc Trinh bất ngờ dịu dàng trong tà áo dài sau khi có tình yêu mới

Thứ 5, 22/02/2018 | 07:49
Ngọc Trinh diện áo dài, khoe vẻ đẹp dịu dàng trong bộ ảnh kỷ niệm Tết Mậu Tuất 2018.

Đây là những người đẹp khiến Ngọc Trinh “ôm hận” vì vòng eo 56cm

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:30
Đến thời điểm này, Ngọc Trinh không còn là mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất Vbiz nữa.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.