Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ

Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ

Thứ 3, 16/03/2021 | 19:09
0
Ngôi sao: Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ; Lý Nhã Kỳ nói về gu bạn trai của cô…

Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ

Ngôi sao - Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ

Hồ Ngọc Hà (phải) và BTV Dương Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho biết BTV Ngọc Trinh - bạn thân của cô đã từ chối làm mẹ nuôi của Lisa và Leon dù cho nữ ca sĩ đã hết lời năn nỉ.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng BTV Ngọc Trinh và một người bạn thân khi cô có dịp ra Hà Nội chơi, kèm theo đó là dòng chú thích:

"Lâu lâu nhớ hai cô em bay ra thăm rồi lại về. Nhất quyết Ngọc Trinh không chịu làm mẹ nuôi Lisa Leon mà chỉ chịu là nhà đầu tư sữa và các nhu yếu phẩm để mong tương lai lấy lời".

Ngôi sao - Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà vừa ra Hà Nội để thăm bạn thân của mình và cùng nhau đi ăn.

Trước đó khi Hồ Ngọc Hà vừa mới sinh cặp sinh đôi, trên trang cá nhân của BTV Ngọc Trinh cô cũng khiến dân tình không khỏi "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh chăm chú cho em bé uống sữa cùng chú thích: "Em mới vào nghề nên hơi tất tả".

Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cũng hóm hỉnh để lại bình luận trêu Ngọc Trinh rằng: "Nhiêu tiền 1 tháng đấy cô ơi? Để xem chúng tôi có đủ chi phí trả không?"  và được nữ MC đáp: "Dạ, nhà em cứ bún mắm với cả bột lọc là khớp lệnh thôi bác".

Ngôi sao - Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ (Hình 3).

Hình ảnh tận tâm chăm sóc nhóc tì nhà Hà Hồ của BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú.

Được biết Hồ Ngọc Hà và BTV Dương Ngọc Trinh là bạn bè thân thiết lâu năm và được nhiều người ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp.

Tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ mua xe cứu thương, nghệ sĩ Việt Hương nói gì?

Ngày 16/3, liên quan đến việc tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương mới khi tham gia chương trình Cơ hội đổi đời, trên báo Thanh niên, nghệ sĩ Việt Hương có những chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Ngôi sao - Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ (Hình 4).

Ông Đoàn Ngọc Hải được nghệ sĩ Việt Hương tặng 1,7 tỷ để mua xe cứu thương. (Ảnh: Thanh niên).

Nghệ sĩ Việt Hương cho hay, khi gặp ông Hải cô ấn tượng bởi vẻ hiền lành cùng sự nhiệt huyết. Theo nữ MC, chiếc xe của ông Đoàn Ngọc Hải vì chở nhiều thực phẩm nặng nên rất dễ hư.

Do không thể đi mọi nơi để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn cùng ông Hải được nên cô đã tặng cho ông số tiền là 1,7 tỷ đồng để mua chiếc xe cứu thương mới. “Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, ủng hộ anh mua chiếc xe khác... Hương sẽ đồng hành cùng anh Hải”, nữ nghệ sĩ nói.

Cũng theo nữ nghệ sĩ, khi đưa ra quyết định này cô chưa hỏi ý kiến ông xã Hoài Phương. Cho đến khi mọi thứ xong xuôi, cô mới hỏi chồng có buồn không khi mình không hỏi ý kiến mà tự quyết, lúc này cô đã nhận được phản ứng bất ngờ từ người bạn đời.

“Ảnh trả lời: Anh không có buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Anh về đây anh bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm thiện. Bởi vậy em cảm ơn người đi cùng với mình mà hiểu mình”, Việt Hương kể lại.

Được biết, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã nhiều năm làm thiện nguyện cùng nhau. Hoài Phương luôn tin tưởng và ủng hộ những quyết định của nghệ sĩ Việt Hương.

Ông xã Việt Hương chia sẻ: “Tôi bất ngờ nhưng không buồn. Tôi bất ngờ khi nghe thông báo trên đó. Về việc làm từ thiện của Hương, tôi luôn tin tưởng những quyết định của cô ấy thì làm sao mà buồn được. Hương lúc nào cũng nghĩ thấu đáo và xuất phát từ tấm lòng mình".

Trước đó, ngày 15/3, ông Đoàn Ngọc Hải cho hay trong lúc ông chở nghệ sĩ Việt Hương đến điểm quay hình, cô đã tặng cho ông số tiền rất lớn (1,7 tỷ đồng) để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn. “Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Tôi trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương”, ông Đoàn Ngọc Hải nói.

Lý Nhã Kỳ nói về gu bạn trai của cô

Ngôi sao - Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ (Hình 5).

Lý Nhã Kỳ.

Thời gian gần đây, khi thấy nhiều đồng nghiệp trong showbiz lần lượt giới thiệu người yêu, đặc biệt những mỹ nhân showbiz nhiều năm độc thân, Lý Nhã Kỳ cũng tỏ ra nóng ruột. Cô liên tục than thở và mong muốn có người yêu sớm như bạn bè đồng nghiệp.

Khi tham gia chương trình truyền hình Giác quan thứ 6 (phát sóng trên kênh VTV3), Lý Nhã Kỳ thừa nhận gu bạn trai của cô không cần phải 6 múi, 1 múi cũng đủ rồi.  Cô cũng nói rằng xu hướng năm nay là cứ phải yêu người nhỏ hơn 10, 12, 15 tuổi mới hợp.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cho hay mình đang trong trạng thái "ế chủ động" và vẫn đang chờ đợi gặp được một nửa lý tưởng của mình.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Xuân Bắc thông tin về việc mình chơi hoa lan đột phá hay đột dập

Thứ 3, 16/03/2021 | 12:12
Xuân Bắc tiết lộ, thông tin hay mấy bức ảnh em chơi hoa lan (nhất là mấy cái loại đột phá hay đột dập gì đấy) mà một số người đăng post, cắt ghép đều là lừa.

Không phải Sơn Đoòng đây mới là hang động sâu nhất thế giới

Thứ 3, 16/03/2021 | 10:54
Với độ sâu hơn 2000 mét trong lòng đất, hang Krubera được coi là hang động sâu nhất thế giới.

Ca sĩ Lệ Quyên gây bất ngờ với hình ảnh và dòng trạng thái đầy cá tính

Thứ 2, 15/03/2021 | 20:54
Thời gian gần đây Lệ Quyên đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái lên trang cá nhân.

Không phải Gia Cát Lượng đây mới là cao nhân Lưu Bị mời không được

Thứ 3, 16/03/2021 | 06:10
Trước khi gặp được Gia Cát Lượng, Lưu Bị từng mời Thủy Kính tiên sinh hạ sơn giúp mình, nhưng đã bị từ chối.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.