Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng

Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng

Thứ 2, 14/09/2020 | 16:27
0
Thành Long không chỉ là ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Ở tuổi 66, Thành Long vẫn tham gia nhiều phim chứa đựng nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn truyền hình ngôi sao võ thuật Thành Long tiết lộ anh vừa gặp một tai nạn hậu trường hi hữu khi đang thực hiện cảnh quay cho phim Vanguard (2020). Tiết lộ này của Thành Long một lần nữa khẳng định nam diễn viên là người luôn nghiêm túc tới mức đặt cả tính mạng của mình vào mỗi pha hành động.

Ngôi sao - Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng

Thành Long chia sẻ về tai nạn hy hữu xảy ra mới đây.

Theo Thành Long, trong cảnh anh lái một chiếc ca nô cùng bạn diễn Miya trên sông thì chiếc thuyền máy nhỏ bất ngờ bị cuốn vào một đợt sóng cao và khiến cho thuyền bị lật. Cả anh lẫn Miya đều bị rơi xuống nước.

Theo các trang báo đưa tin, chỉ vài tích tắc sau khi thuyền lật, bạn diễn của Thành Long đã nhanh chóng trồi lên trên mặt nước, nhưng nam diễn viên mãi vẫn chẳng thấy đâu. Không những chỉ những người ở hậu trường mà thậm chí cả đạo diễn Đường Quý Lễ cũng đã rơi vài giọt nước mắt lo lắng khi chờ đợi một hồi không thấy nam diễn viên xuất hiện.

Ngôi sao - Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng (Hình 2).

Khi Thành Long đang chở bạn diễn trên cano thì bị lật.

Sau đó, khi Thành Long bất ngờ xuất hiện từ dưới lòng nước, ai đấy đều thở phào nhẹ nhõm. Đạo diễn nói với nam diễn viên gạo cội: "Anh biến mất rất lâu đó, phải đến 45 giây. Mọi người ai cũng rất lo lắng".

Cuối cùng, ngôi sao hành động chia sẻ rằng anh bị va đập bởi chiếc ca nô. Cú đập nhấn anh xuống đáy con thuyền, khiến anh bị mắc kẹt giữa tảng đá và mạn chìm dưới nước của thuyền. Thành Long đã phải dồn sức đẩy con thuyền ra khỏi chỗ kẹt và thoát khỏi khoảnh khắc "sinh tử".

Ngôi sao - Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng (Hình 3).

Thành Long bị kẹt lại giữa cano và mỏm đá phải nhờ cứu hộ đến hỗ trợ.

Sau khi được giải cứu, Thành Long nhanh chóng làm ấm cơ thể và chia sẻ lại trải nghiệm với mọi người. Nam diễn viên cho biết mình vẫn an toàn và thậm chí còn động viên tinh thần đoàn phim. Đặc biệt, một hành động của Thành Long khiến các thành viên đoàn phim và cả khán giả đứng xem trên hiện trường khá cảm động. Nam diễn viên đã không thấy bạn diễn của mình đâu mà không biết rằng cô đã được đưa vào bờ và đang ở trạm cứu hộ lưu động. Thành Long luôn miệng kêu gọi mọi người hãy giải cứu Miya thay vì tập trung lo công tác sơ cứu cho mình.

Ngôi sao - Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng (Hình 4).

Thành Long nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi được giải cứu.

Một bạn diễn khác của Thành Long trên trường quay Vanguard đã nhận định rằng, nam diễn viên là người rất nồng ấm. Anh luôn chăm lo cho các hậu bối bằng cách mua nước đá và kem cho mọi người trên phim trường. Ai cũng có phần kể cả những người không có lịch làm việc ngày hôm đó. Với sự nồng ấm và tốt bụng như vậy nên chắc vận may đã luôn mỉm cười cứu Thành Long mỗi khi anh gặp sự cố hậu trường.

Thành Long sinh năm 1954, là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hong Kong (Trung Quốc). Bên cạnh vai trò là một diễn viên, anh còn là đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật... Thành Long được ghi danh tại Đại lộ Ngôi sao Hong Kong và Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Ngôi sao - Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng (Hình 5).

Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Thành Long cũng nổi tiếng là một trong những diễn viên thường xuyên gặp các tai nạn trên trường quay nhất. Bởi nam diễn viên luôn tự tay đóng các cảnh phim mạo hiểm và không ngại nguy hiểm. Rất ít khi nam diễn viên này dùng đến diễn viên đóng thế.

Không chỉ giỏi võ, Thành Long cũng thể hiện bản lĩnh của mình với những cảnh leo trèo, trượt dốc hay rượt đuổi. Trong thời kỳ hoàng kim của mình, Thành Long đã nhiều lần khiến khán giả sững sờ vì các cảnh phim có thể nguy hiểm đến tính mạng của mình. Nam diễn viên đã từng nhảy từ mái nhà lên thang treo trực thăng, lái xe tốc độ cao và lao vào tàu tốc hành, trượt xuống trụ kim loại có điện… Sự liều lĩnh của Thành Long  khiến nhiều người vừa lo lắng vừa nể phục.

Thống kê về thương tích của Thành Long khiến bản thân anh cũng ái ngại. “Thời tuổi trẻ, tôi liều mạng đóng phim, đạt đến độ chân thực cao nhất. Giờ nghĩ lại cũng phải choáng váng vì khả năng của mình, không biết đã cải tử hoàn sinh bao lần”, Thành Long từng chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Lời thề độc của hào kiệt Tôn Kiên ứng nghiệm

Thứ 2, 14/09/2020 | 06:00
Khi bị Viên Thiệu bắt giao ngọc tỷ Tôn Kiên không chịu thừa nhận là mình đã lấy được ngọc tỷ và thề rằng nếu thật sự mình có giấu ngọc tỷ thì sẽ chết không toàn thây, không ngờ sau này lời thề độc này đã ứng nghiệm.

Cùng bị đày xuống trần gian theo hình thức đầu thai vì sao Đường Tăng mất hết pháp lực còn Bát Giới lại không?

Chủ nhật, 13/09/2020 | 12:03
Tương tự Đường Tăng, Bát Giới cũng bị đày xuống trần gian theo hình thức đầu thai. Nhưng Đường Tăng thì đầu thai thành người còn Bát Giới lại đầu thai thành yêu tinh lợn.

Lý do Tào Tháo không thể từ bỏ binh quyền để học theo cổ nhân

Chủ nhật, 13/09/2020 | 06:00
Suốt hàng nghìn năm qua, đã có biết bao câu chuyện xung quanh Tào Tháo. Người gọi ông là quân tử, kẻ cho ông là tiểu nhân, người hâm mộ, kẻ khinh ghét, nhưng không ai có thể phủ nhận Tào Tháo từng là thần tử năng nổ, tích cực, bảo vệ người ngay, ngăn cản kẻ xấu.

Sự thật Gia Cát Lượng chỉ dùng "Không trận kế" chứ không phải là "Không thành kế"

Thứ 7, 12/09/2020 | 06:00
“Không thành kế” được coi là một trong những kế sách cho thấy tài năng dụng binh, mưu lược hơn người của Gia Cát Lượng.

Dinh thự ở Bắc Kinh của Thành Long bị chính quyền đem bán đấu giá

Thứ 2, 31/08/2020 | 16:41
Biệt thự hạng sang ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh của Thành Long vừa bị đem ra bán đấu giá khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao

Lý do bất đắc dĩ khiến Thành Long xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì

Thứ 3, 28/07/2020 | 12:09
Đối với điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) Châu Tinh Trì và Thành Long đều là những ngôi sao hàng đầu và quen mặt với khán giả châu Á.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.