Người cha bệnh tật nằm vật bên bàn thờ con với nỗi đau ngày cận Tết

Người cha bệnh tật nằm vật bên bàn thờ con với nỗi đau ngày cận Tết

Chủ nhật, 31/01/2016 | 06:40
0
Ở tuổi gần đất xa trời, ông Lê Văn Thiết (SN 1963, trú đường Hoàng Văn Thái, Khánh Sơn, Đà Nẵng) bỗng cô độc khi người con đột ngột mất trước ngày giáp Tết.

Giữa tháng 1/2016, người dân khu vực thôn Khánh Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, xôn xao trước vụ giết người ngay trước Trung tâm chế biến gia súc, gia cầm Hòa Khánh.

Chỉ vì một lời chê bai, đối tượng Huỳnh Thanh Sang (SN 1991) cùng bạn bè ăn trộm ngỗng hàng xóm để làm mồi nhậu. Lê Quốc Khánh (SN 1993) sinh ra cãi vã rồi đổ máu. Kết quả trận hỗn chiến giữa hai người vào rạng sáng 19/1, Khánh tử vong, còn hung thủ Huỳnh Thanh Sang bị bắt.

Pháp luật - Người cha bệnh tật nằm vật bên bàn thờ con với nỗi đau ngày cận Tết

Một mắt ông Thiết đã mờ đi sau nhiều năm làm ở bãi rác Khánh Sơn.

Nỗi đau để lại quá lớn cho gia đình nạn nhân, bởi Khánh là trụ cột nuôi sống người cha già bệnh tật và cô em gái út vẫn chưa đi làm. Vụ dùng dao giải quyết mâu thuẫn của Khánh và Sang làm náo động vùng quê nghèo nằm ngay sát bãi rác Khánh Sơn.

Gia cảnh của Lê Quốc Khánh vô cùng khó khăn. Cái chết của chàng thanh niên trẻ để lại nhiều nỗi đau cho người trong gia đình. Khi chúng tôi có mặt tại nhà Khánh sau đám tang, người cha già của Khánh nằm vật bên cạnh bàn thờ con với nỗi đau chồng chất.

Trước khi mất, Khánh giống cha mình làm nghề nhặt rác ở bãi rác Khánh Sơn rồi làm công nhân Công ty môi trường TP Đà Nẵng với mức lương 3 triệu đồng mỗi tháng. Không chỉ lo bản thân, Khánh còn phải tích tiền để nuôi cha và em gái, nên mấy năm nay Khánh chẳng dám có người yêu.

Pháp luật - Người cha bệnh tật nằm vật bên bàn thờ con với nỗi đau ngày cận Tết (Hình 2).

Căn nhà ông Thiết nguội lạnh sau sự ra đi của Khánh.

Ông Lê Văn Thiết chia sẻ, cách đây 2 năm, mẹ Khánh mới qua đời vì bệnh tật, để lại nỗi đau lớn lao với ông. Cả gia đình ông Thiết bao đời nay làm công nhân dọn rác bên bãi rác Khánh Sơn và thuộc diện hộ nghèo ở khu vực này.

Khoảng 5 năm trước, vì tuổi cao sức yếu, ông Thiết từ giã công việc làm thuê kiếm sống từng ngày. Ông cho

Cùng chuyên mục

Đi cướp lại điện thoại, bị phạt 15 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 18:00
Cho rằng cửa hàng điện thoại thu mua điện thoại giá thấp nhưng bán với giá cao, Quách Hoài Thương tức giận và đến cướp điện thoại, rồi đâm trọng thương nạn nhân.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:05
Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.

Câu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắt

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Vì hám lợi, Tủa và Pó câu kết với nhau buôn bán số lượng ma tuý lớn. Khi cả hai chuẩn bị giao hàng cho khách thì bị công an bắt giữ.

Vụ hủy hoại rừng: Hoãn xét xử vì cựu PGĐ Cty Lâm Nghiệp Bình Thuận không đủ sức khoẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:47
Sáng ngày 6/5, HĐXX xét thấy tại phiên tòa, vắng mặt người bào chữa cho bị cáo Cẩn và bị cáo Cẩn không đủ sức khoẻ tham gia phiên toà nên quyết định hoãn.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.