Người cha già bật khóc ôm chặt 2 con khi cầm kết quả xét nghiệm ADN

Người cha già bật khóc ôm chặt 2 con khi cầm kết quả xét nghiệm ADN

Thứ 6, 01/07/2016 | 18:49
0
Khi có kết quả ADN cả con trai và con gái, ông Nguyễn Văn Tài bật khóc giữa trung tâm xét nghiệm mặc kệ ánh mắt khó hiểu của mọi người.

Bà Nguyễn Thị Nga (Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và công nghệ và di truyền) còn nhớ như in cách đây hơn 1 tháng khi có kết quả ADN của ông Nguyễn Văn Tài (Nam Định) với con trai và con gái, họ là cha con ruột.

Khi ấy ông Tài đã bật khóc ôm lấy cậu con trai. Sau đó đến vuốt tóc cô con gái, hai cha con cùng khóc. Nhưng người cha thì khóc vì hạnh phúc và đầy sự ân hận, còn cô co gái khóc vì quá ấm ức.

Theo bà Nga khi thấy cảnh tượng trên tất cả những người chứng kiến tại trung tâm ADN cũng rất cảm động nhưng cũng thấy khó hiểu. Và ông Tài đã kể lại câu chuyện của mình và vợ cho mọi người nghe.

Đời sống - Người cha già bật khóc ôm chặt 2 con khi cầm kết quả xét nghiệm ADN

Bà Nga xem mẫu xét nghiệm ADN và kể lại câu chuyện xúc động của ông Tài

Ông Tài và vợ là bà Lan cùng xã lại học chung thời cấp 3, bà Lan từng là người xinh đẹp nhất nhì lớp vì vậy có rất nhiều người theo đuổi.

Và ông Tài cũng là một trong những người thầm thương trộm nhớ bà Lan. Nhưng bà Lan không yêu ông Tài mà nhận lời yêu một người bạn học khác lớp. Việc bà Lan có người yêu ai cũng biết. BẢn thân ông Tài dù biết bà Lan đã có người yêu nhưng vẫn luôn quan tâm và trở thành người bạn thân của bà ấy.

Cho đến một ngày ông Tài thấy bà Lan gầy xọp đi, mặt buồn rầu, ông Tài đã lần hỏi thì biết được người yêu đã bỏ rơi bà ấy. Thấy đây là cơ hội để bà Lan đến với mình, ông Tài thường xuyên đến thăm, quan tâm đến người ông từng yêu đơn phương mấy năm qua.

Sau một thời gian theo đuổi vì thấy ông Tài nhiệt tình chu đáo, gia đình bà Lan khá ưng nên đã thúc dục bà Lan lấy ông Tài. Lúc này ông Tài cũng đã 5 lần 7 lượt tỏ tình và ngỏ ý muốn lấy bà Lan làm vợ nhưng bà nhất quyết không đồng ý.

Qua nhiều lần tâm sự ông Tài biết được bà Lan đã trót tin tưởng và trao tất cả cho người đàn ông kia nên không muốn lấy chồng vì sợ rằng chồng sẽ không chấp nhận.

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.