Người đàn bà phạm tội hiếp dâm gái trinh 12 tuổi

Người đàn bà phạm tội hiếp dâm gái trinh 12 tuổi

Thứ 5, 08/08/2013 | 12:58
0
Để đền bù sự trinh trắng cho chồng, Ngọc đã khiến một đứa bé vô tội bị hãm hiếp và chết thảm dưới bàn tay thú dữ của hắn.

Pháp luật - Người đàn bà phạm tội hiếp dâm gái trinh 12 tuổi
Hà Thị Ngọc - trong bộ quần áo tù.

Người dân Xuân Thọ, huyện Như Thanh tỉnh Thanh Hóa vẫn nhắc lại một  câu chuyện đắng lòng với kết cục bi thảm với cả người bị hại và kẻ tội đồ. Chuyện lạ nhưng đúng là có thật, một người phụ nữ bị kết án hiếp dâm, giết người với mức án 18 năm tù tại trại giam số 5 đóng ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. 

Pháp luật - Người đàn bà phạm tội hiếp dâm gái trinh 12 tuổi (Hình 2).

Hà Thị Ngọc lặng lẽ tại trại giam số 5.

Hà Thị Ngọc, 25 tuổi, quê ở Xuân Thọ, một xã vùng cao của một huyện miền núi Thanh Hóa. Không may mắn như nhiều đứa trẻ khác, tuổi thơ của Ngọc đầy vất vả, cơ cực bởi bố mất sớm, chỉ còn mẹ một mình nuôi dạy đàn con nhỏ. Không có đủ tiền đóng học, chưa hết THCS, Ngọc đã phải buông bút sách ở nhà phụ giúp mẹ.

Cũng thời gian này, Ngọc gặp và yêu một chàng trai gần làng. Tuổi trẻ nông nổi, không làm chủ được cảm xúc và bản thân, Ngọc ngã vào lòng người đàn ông ấy và cho đi thứ quý nhất của người con gái. Những tưởng sẽ nên duyên vợ chồng, nhưng không, khi đã chiếm được "cái quý nhất" của người con gái, hắn "quất ngựa truy phong" bỏ lại Ngọc bơ vơ để vào miền Nam lập nghiệp. Ngọc ở lại, một mình ôm nỗi đau thương và mất mát không bày tỏ được cùng ai.

Rồi một ngày, nỗi buồn thời nông nổi cũng qua đi, Ngọc gặp và quen Lê Quang Trường trong một đám cưới người quen. Trường hơn Ngọc 1 tuổi, quê ở Thượng Ninh, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Năm 2003, Ngọc và Trường nên duyên vợ chồng khi cô mới bước qua tuổi 19.

Số phận trớ trêu khi Trường như phát điên khi biết vợ không còn trinh trắng ngay vào đúng đêm tân hôn. Ngọc khóc lóc, van xin, giải thích đủ điều nhưng không thể lay động được người đàn ông cổ hủ, gia trưởng ấy.

Trường gắn Ngọc vào loại con gái hư hỏng, mất nết và luôn tìm cách đánh đập, bạo hành cô. Dã man hơn, hắn còn dùng dao lam rạch chỗ kín của vợ để trị tội "lăng loàn". Không chịu đựng nổi người chồng vũ phu và cuộc sống địa ngục, Ngọc nhiều lần đòi ly dị nhưng Trường cương quyết không đồng ý. Hắn tuyên bố sẽ còn ở bên Ngọc để hành hạ cô cho "sướng" tay.

Thương con dâu, nhiều lần mẹ chồng khuyên Ngọc bỏ trốn nhưng Trường đã nắm đằng "chuôi" khi liên tục đe dạo sẽ "giết chết cả gia đình bên ngoại" nếu như Ngọc dám làm gì phật ý hắn. Sợ hãi và tuyệt vọng, cô vợ trẻ đành ở lại, tiếp tục cắn răng chịu đựng cuộc sống tăm tối, nghiệt ngã mà mình lỡ chọn.

Rồi một ngày, trong trận cuồng phong roi vọt, Trường chợt nảy ra một ý định đen tối, bắt Ngọc phải tìm một cô gái trinh trắng để "đền" cho mình. Xong xuôi, mọi thù hằn sẽ được hóa giải, Trường sẽ làm cho cô gái này "biến mất mãi mãi" và quay về yêu thương vợ. Còn nếu không, hắn ta sẽ giết Ngọc.

Không có lối thoát, Ngọc mụ mị gật đầu đồng ý. Hai người lên kế hoạch tìm người để giết và hiếp từ trước Tết Nguyên đán 2003 nhưng chưa có cơ hội để thực hiện ý đồ đen tối và tàn ác này. Đến tận 17/4/2004, Trường đèo Ngọc đi mua thuốc sau một trận đòn thừa sống thiếu chết. Trên đường về, gặp em Lê Thị Thành, 12 tuổi nhà hàng xóm đang nhảy dây một mình trong ngõ vắng, Ngọc nảy sinh ý định độc ác và hỏi chồng: "Em Thành có được không?", Trường cười nham hiểm gật đầu.

Ngọc xuống xe đi tới gần bé Thành và dụ em về nhà mình chơi. Tại đây, ả đon đả chuyện trò, nấu mì cho cô nhóc hàng xóm ăn. Rồi, Ngọc dụ đứa bé: "Trên hang Rát có hòm vàng, em lên với anh chị vác về, chị sẽ cho tiền mua kẹo”. Tưởng thật, Thành chạy về nhà lấy dao, rá nhựa sang nhà Ngọc cùng đi.

Vừa dẫn cô bé lên được núi, Ngọc chủ động trói và đặt bé Thành nằm ngửa trên một phiến đá rồi quay ra ngoài cửa hang canh chừng cho chồng hành sự. Cô bé sợ hãi, khóc lóc van xin, nhưng con người khác trong Ngọc đang chế ngự, cô trả lời vô cảm và độc ác: "Em hãy tha lỗi cho chị. Em chết ở đây không ai biết, cũng như chị có một nỗi khổ không ai biết được”.

Một mình trong hang với cô bé 12 tuổi, Trường hóa con thú bệnh hoạn cưỡng hiếp bé Thành. Hắn không chỉ cướp đi cái trinh trắng của cô bé hàng xóm mà còn cướp đi luôn mạng sống của đứa trẻ tội nghiệp. Mùi tóc và quần áo bốc lên khét lẹt cả một góc rừng nhưng trong lời khai của mình Ngọc vẫn khẳng định "không ngửi thấy" dù chỉ ngồi cách nơi chồng gây tội ác chưa đầy 20 mét.

Xong xuôi, hai vợ chồng dẫn nhau về. Kể từ đó, Ngọc hóa vô cảm, cả ngày không hé răng nửa lời, khước từ mọi yêu thương, chiều chuộng của chồng. Chỉ đến khi hai người đàn ông xã Xuân Thọ lên núi bắt dơi, phát hiện ra xác chết trong hang Rát, lương tâm của Ngọc mới bừng tỉnh. Cô vội đến công an huyện Như Xuân tự thú, chấm dứt hai năm sống lặng lẽ như cái xác vô hồn.

Câu chuyện về tội ác của cặp vợ chồng làm rúng động ngôi làng nhỏ miền núi Thanh Hóa. Với hành vi hiếp dâm trẻ em và giết người man rợ, Trường bị kết án tử hình. Còn Ngọc cũng bị tuyên tội hiếp dâm và giết người với mức án nhẹ hơn: 18 năm tù. Đó là quãng thời gian để người đàn bà trẻ tĩnh tâm, nhìn lại tội ác quá khứ của mình trong trại giam. Nhưng cái chết tức tưởi của cô bé hàng xóm vô tội mới chính là bản án khắc nghiệt, ám ảnh Ngọc tới tận cuối đời.

Theo Báo Công lý

Rùng mình trước kẻ giết người, hiếp dâm tuổi đôi mươi

Chủ nhật, 28/07/2013 | 14:32
Ít ai có thể ngờ rằng, kẻ giết người máu lạnh ngồi sau vành móng ngựa kia mới chỉ hơn 20 tuổi. Nhìn bản cáo trạng, ai cũng phải rờn rợn thốt lên: Thật dã man!

Hai anh em giết người, hiếp dâm chấn động tỉnh Hà Giang

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:15
Giết người chồng xong, hai anh em sát thủ quay lại giết người vợ, thay nhau cưỡng hiếp và giết luôn đứa con gái út.

Tử hình kẻ hiếp dâm, giết người tình

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:02
Bị người yêu đòi chia tay, gã trai si tình nửa đêm mò vào phòng ngủ rồi đâm chị, hiếp em sau đó ra tay sát hại người tình từng một thủa mặn nồng…

Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ

Thứ 3, 30/07/2013 | 20:45
Hiện gia đình chị Đỗ Thị H. (SN 1976, ngụ tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội) như “đứng đống lửa” bởi kẻ hiếp dâm chị bị nhiễm HIV.

Bị hiếp dâm tập thể vì ra đồng 'giải quyết nỗi buồn'

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:53
Một phụ nữ 32 tuổi đã bị 6 nam giới hiếp dâm tập thể khi đang đi “giải quyết nỗi buồn” tại một cánh đồng.

Vợ bắt 'nhịn' chuyện ấy, thầy giáo hiếp dâm học trò

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:09
Gặp bài toán khó, bé Q. vác sách sang nhà thầy giáo cũ hỏi bài. Ai ngờ, tối đó, em bị chính “thầy” vật ngửa ra hãm hiếp.
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.