Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ 3)

Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ 3)

Thứ 5, 26/09/2013 | 07:53
0
Hàng loạt người lớn tuổi bị đầu độc một cách khó hiểu và Anna là nghi phạm số 1.

Những cái chết bí ẩn liên tiếp

Cảnh sát Cincinnati bị sốc khi phát hiện một cái chết bí ẩn nữa gắn liền với Anna Hahn. Nạn nhân là Jacob Wagner, 78 tuổi. Anna khai với cảnh sát rằng cô ta đã chăm sóc Wagner trong thời gian làm y tá chăm sóc người già. Cụ già người Đức đã nghỉ hưu này đã chết một cách bí ẩn 2 tháng trước đó và di chúc cuối cùng của cụ là giao toàn bộ tài sản cho Anna Hahn. Trong khi hồ sơ bệnh án ghi ông Wagner qua đời vì bệnh tim, một người bạn của ông này vẫn tỏ vẻ nghi ngờ và yêu cầu cảnh sát khai quật khi thể ông để điều tra lại.

Cảnh sát bắt đầu công việc thu thập đầu mối và chứng cứ bằng việc gặp hàng xóm của ông Wagner. Họ phát hiện ra rằng Anna Hahn trước đó từ lâu đã tiếp cận ông Wagner và tự giới thiệu mình là người em họ bị mất liên lạc đã lâu. Ban đầu cụ già không tin vì ông không còn người họ hàng nào đang còn sống nhưng sau đó đã đổi ý và cho phép Anna chăm sóc cho mình hằng ngày. Những người hàng xóm của cụ già cho biết Anna Hahn đã ở trong nhà cụ Wagner vài giờ trước khi cụ già qua đời.

Đặc biệt, cảnh sát tiếp cận với một cụ già tên là Olive Luella Koehler, người hàng xóm sống cạnh căn hộ của ông Wagner. Qua lời kể của cụ già này, Anna đã chủ động làm quen tại cầu thang và biếu cụ 2 que kem. Tuy nhiên, sau khi ăn cái kem thứ hai, cụ Koehler bị đau trầm trọng và phải tới bệnh viện ngay lập tức. Và điều trùng hợp ngạc nhiên là trong khi cụ già đang phải điều trị tại bệnh viện vì ai đó đã ăn cắp chiếc túi xách của cụ, trong đó có chứa nhiều tiền mặt và một số đồ nữ trang.

Pháp luật - Người đàn bà và những cái chết bí ẩn (Kỳ 3)

Khu chung cư nơi ông Jacob Wagner sinh sống.

Những sự việc này nhanh chóng được báo chí biết tới và liên tiếp đưa tin với những nghi án rằng Anna Hahn đã đầu độc các nạn nhân lớn tuổi. Cảnh sát cũng có được một vài manh mối khá quan trọng từ những độc giả của các tờ báo này. Một trong những nhân chứng là ông George Heis, 62 tuổi. Theo ông Heis, ông và Anna Hahn gặp nhau từ một năm trước. Trong khi mối quan hệ dần trở nên gần gũi thì ông Heis nghi ngờ Anna vì ông đã bị đau nghiêm trọng sau khi uống một cốc bia cô ta đưa cho ông. Sau khi may mắn thoát chết, ông Heis tuy nghi ngờ Anna nhưng không phản ứng gì cho tới khi ông đọc được các bài báo về cô ta. Ông quyết định tố cáo với cảnh sát.

Cảnh sát bắt đầu lo rằng Anna đang có ý định đầu độc các bệnh nhân lớn tuổi của mình vì tiền. Khi được báo có một cái chết bí ẩn, nạn nhân do Anna chăm sóc, cảnh sát đã lập tức điều tra. Ngày 6/7/1937, chỉ vài tuần trước khi Anna tới Colorado, một bệnh nhân của cô ta là George Gsellman, 67 tuổi, đã qua đời tại nhà riêng ở 1717 đường Elm. Những người bạn của Gsellman báo với cảnh sát rằng bạn mình bị ốm đột ngột sau chuyến thăm cuối cùng của Anna. Cảnh sát lập khám nghiệp tử thi cụ già.

Kết quả khám nghiệm pháp y thật kinh hoàng. Cơ quan chức năng nhận định trong thi thể của George Gsellman có chứa một loại chất độc. Chất này có thể dẫn tới đau nhức ở miệng, họng và bụng. Bất kỳ ai nếu uống lượng lớn chất này sẽ phải chịu đau đớn hết sức. Người sức khỏe yếu có thể bị tử vong.

Khi cảnh sát đang thu thập chứng cứ, mẹ của Philip Hahn mang tới một lọ thuốc mà do chính tay Philip đưa trước đó. Anh này nói lấy từ chiếc lọ của vợ vì nghi ngờ rằng anh ta có thể bị vợ đầu độc bằng chất này. Điều quan trọng là loại chất độc đó trùng với loại chất độc có trong người ông George Gsellman. Một dược sỹ tại cửa hàng thuốc ở North College Hill sau này khẳng định rằng Anna đã mua loại thuốc này vào ngày 20/7/1936. Người này khẳng định nhớ rất rõ Anna vì khi mua thuốc cô ta kể chồng mình là một dược sỹ và cần loại thuốc này để nghiên cứu.

Trước những bằng chứng này, Anna Hahn tiếp tục bị cảnh sát Cincinnati điều tra và theo dõi chặt chẽ. Cảnh sát Ohio cũng bắt đầu vào cuộc điều tra kỹ về nghi phạm Anna Hahn.

Theo Trutv/Dailymail/Khampha.vn

Khi ma trận văn hóa 'bẩn' đầu độc giới trẻ

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:32
Sự phát triển, giao thoa giữa các nền văn hóa hiện đại ngoài đem lại một nền văn hóa đa dạng cũng "đẻ rơi" những đứa con quái thai đáng sợ.

Chất độc của con vật trước khi chết sẽ ‘đầu độc’ nhân loại

Thứ 4, 14/08/2013 | 18:45
Điều mà rất ít ai, kể cả các nhà khoa học, chú ý đến, nhưng Phật giáo đã chỉ ra từ lâu: Trong cơn đau đớn quằn quại, khiếp đảm, tức giận khi bị giết, cơ thể con vật diễn ra những biến đổi vô cùng to lớn: tiết ra những chất chống đối. Chất độc này sẽ lan tỏa khắp cơ thể, giữ lại trong từng mạch máu, đường gân, thớ thịt và sẽ “tòng khẩu nhập”, làm xáo trộn tâm trí người ăn!

Đầu độc lâu dài, nhưng thiếu chế tài xử lý

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:05
Không chỉ có các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm trong nước nhập chui hóa chất độc hại từ nước ngoài về chế biến thực phẩm, cảnh sát còn phát hiện nhiều cơ sở mua “công nghệ”, dây chuyền sản xuất đồ ăn từ Trung Quốc, thuê người ngoại quốc điều hành, đứng máy, tạo điều kiện cho họ độn nguyên liệu, phụ gia “bẩn” vào đồ ăn.

Tiêm thuốc diệt chuột đầu độc vợ vì đòi ly hôn

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:48
Ức chế vì chuyện vợ nằng nặc đòi ly hôn, Thiện đã pha thuốc diệt chuột lẫn thuốc diệt cỏ cho vào ống tiêm để chích vào người vợ. Hậu quả, người vợ bị nhiễm độc phải đi cấp cứu.

Đồ chơi Lego bị cáo buộc 'đầu độc tâm hồn' trẻ nhỏ

Thứ 4, 03/07/2013 | 18:55
Tương lai của "đế chế" Lego đang đứng trước những thách thức nghiêm trọng khi không còn giữ được nhiều bản sắc truyền thống.

Hiệu trưởng đầu độc 2 học sinh bằng thuốc chuột

Thứ 6, 03/05/2013 | 10:02
Hai bé gái tại huyện Bình Sơn thuộc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã tử vong sau khi uống một chai sữa chua bị tiêm thuốc diệt chuột.

Hơn 70 nữ sinh bị đầu độc tại Afghanistan

Thứ 2, 22/04/2013 | 07:55
Giới chức địa phương cho rằng vụ đầu độc này “kẻ thù của chính phủ” gây ra.
Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.