Người nhà Trịnh Xuân Thanh nói gì về thông tin ông Thanh ra đầu thú?

Người nhà Trịnh Xuân Thanh nói gì về thông tin ông Thanh ra đầu thú?

Thứ 2, 31/07/2017 | 21:29
0
Tối 31/7, PV báo Nguời Đưa Tin đã gặp gỡ người trong nhà bị can Trịnh Xuân Thanh để hỏi về thông tin ông này ra đầu thú sau gần 10 tháng bị truy nã quốc tế.

Khoảng hơn 20h tối 31/7, sau thông tin bị can Trịnh Xuân Thanh đã ra đầu thú sau nhiều tháng bị truy nã quốc tế, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến khu đô thị Ciputra (Tây Hồ - Hà Nội, nơi bị can Trịnh Xuân Thanh đăng ký thường trú) để tìm hiểu.

Xã hội - Người nhà Trịnh Xuân Thanh nói gì về thông tin ông Thanh ra đầu thú?

Khu vực biệt thự tại Ciputra (Hà Nội), nơi Trịnh Xuân Thanh

đăng ký thường trú.

 

Theo ghi nhận của PV, tại khu vực Nhà 24 - C2 Ciputra (nơi gia đình bị can Trịnh Xuân Thanh đang sinh sống) có nhiều PV các cơ quan báo, đài tập trung. Bên trong căn nhà không khí khá vắng lặng. Ngoại trừ một chiếc ô tô con màu trắng đỗ sau cánh cổng thì một phụ nữ trung tuổi vẫn cầm chổi dọn dẹp vệ sinh trong nhà.

Xã hội - Người nhà Trịnh Xuân Thanh nói gì về thông tin ông Thanh ra đầu thú? (Hình 2).

Khu vực trước biệt thự C2 Ciputra

 

Tiếp xúc với PV, người phụ nữ này cho biết: Vừa mới hay thông tin Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú và khẳng định Trịnh Xuân Thanh không ở nhà trước khi ra đầu thú. Người này cho biết thêm, sức khỏe của ông Trịnh Xuân Giới, bố đẻ Trịnh Xuân Thanh vẫn bình thường. Tuy nhiên, khi PV ngỏ ý muốn gặp trao đổi cùng ông Trịnh Xuân Giới thì người này vào trong nhà nói chuyện với ai đó rồi ra đóng cổng từ chối tiếp PV.

Xã hội - Người nhà Trịnh Xuân Thanh nói gì về thông tin ông Thanh ra đầu thú? (Hình 3).

PV báo đài tập trung trước cổng hỏi về thông tin

Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú.

 

Trước đó, ngày 31/7, thông tin từ Bộ Công an cho biết, bị can Trịnh Xuân Thanh (sinh ngày 13/2/1966), đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Nhà 24 - C2 Ciputra (Tây Hồ - Hà Nội), hiện là bị can bị truy nã theo Quyết định số 20/C46-P12 ngày 19/9/2016 của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã đến Trực ban hình sự Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đầu thú.

Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã làm thủ tục tiếp nhận người phạm tội ra đầu thú theo đúng qui định pháp luật.

 

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.