Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc

Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc

Thứ 2, 02/04/2018 | 19:58
0
Xu hướng trang điểm cầu kì hay tạo điểm nhấn với việc đánh khối như các ngôi sao đã là quá khứ rồi, phụ nữ Hàn Quốc giờ chỉ quan tâm đến những gì người phụ nữ này nói mà thôi.

Nếu bạn hỏi Master Kim Yeon Hee là ai, chắc chắn ít nhất 1 trong 3 người phụ nữ Hàn có thể nói cho bạn biết – đấy là người đứng đầu Học viện thẩm mỹ Miwoo Academy Korea, là người duy nhất được phép cấp bằng Weibrow USA cho học viên của mình, và cũng chính là người quyết định mọi xu hướng phun thêu tại Hàn Quốc.

Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc

Master Kim Yeon Hee

Vẻ đẹp tự nhiên càng lúc càng lên ngôi tại châu Á – người phụ nữ chỉ được coi là đẹp nếu như cô ấy đẹp ngay cả khi vừa ngủ dậy. Bên cạnh việc chăm sóc cho làn da mịn màng, thì một cặp lông mày luôn chỉn chu hay một đôi môi luôn đỏ hồng, căng mọng chính là yếu tố quyết định cho vẻ đẹp cho gương mặt mộc. Master Kim Yeon Hee đưa công nghệ phun thêu về với Hàn Quốc vào đúng thời điểm quyết định ấy – hoàn toàn không khó để người phụ nữ đạt được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo vào bất kì lúc nào, chỉ với một buổi chiều cùng master. Có hấp dẫn không? Đương nhiên là có rồi! Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn là không ít ngần ngại.

Vào thời điểm mới bắt đầu, công nghệ phun thêu tại Hàn Quốc vẫn còn là chưa ổn định về chất lượng. Mực không lên đúng màu, đường xăm bị nứt gãy, sưng tấy nhiều tuần sau khi xăm vẫn còn là điều phổ biến. Thế nhưng công nghệ Master Kim Yeon Hee đưa về sau nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ đã thay đổi tất cả – không chỉ mang đến kết quả hoàn mỹ, master đặt ra một chuẩn mực mới cho người làm nghề phun thêu: Đó chính là việc xoá bỏ hoàn toàn thời gian sưng tấy nhờ cách thực hiện đường xăm nhẹ nhàng và giảm thiểu tổn thương da.

Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc (Hình 2).

Chính năng lực của master Kim Yeon Hee đã đặt ra thách thức cho toàn bộ ngành công nghiệp phun thêu thẩm mỹ vào thời điểm ấy, và thúc đẩy tất cả những người làm nghề cùng phát triển. Không chỉ có năng lực hơn người, cô cũng là một trong những người đầu tiên đặt nền móng về việc sử dụng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, thay vì sử dụng những sản phẩm mực hay lưỡi dao được bán tràn lan từ Trung Quốc. Từ một dịch vụ bị coi nhẹ bởi độ rủi ro, master Kim Yeon Hee đã đưa phun thêu thẩm mỹ lên ngang hàng với các dịch vụ trẻ hoá da bởi khả năng thay đổi diện mạo xuất sắc cho mọi người phụ nữ Hàn Quốc.

Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc (Hình 3).

Sau khi đã lên tới đỉnh cao sự nghiệp tại Hàn Quốc, tưởng như master Kim Yeon Hee sẽ dừng lại và tận hưởng cuộc sống. Nhưng không, cô tiếp tục mang trong mình giấc mơ truyền lửa về nghề phun thêu tới mọi người làm nghề chân chính, với mong muốn được giúp mọi người làm-đúng-từ-đầu – bắt đầu từ Việt Nam. Lớp học phun thêu thẩm mỹ do chính master Kim Yeon Hee đứng lớp cùng Viện y khoa thẩm mỹ The Beauty đã sắp khai giảng, và cô chia sẻ, đây mới chỉ là bước bắt đầu.

“Việt Nam là nơi tôi lựa chọn để mở đầu, bởi ngành công nghiệp thẩm mỹ đang phát triển với tốc độ chóng mặt tại đây. Bên cạnh việc trang bị cho các bạn kiến thức và tấm bằng từ Weibrow USA như mọi học viên của tôi tại Hàn Quốc, tôi sẽ cố gắng tới Việt Nam thật nhiều để mang lớp học tới Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh... bên cạnh Hà Nội. Bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam hiện tại rất giống với Hàn Quốc của một vài năm trước, và tôi tin tôi có thể giúp chúng ta cùng phát triển nhanh hơn!”.

Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc (Hình 4).
Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc (Hình 5).
Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc (Hình 6).

Thông tin cho bạn:

The Beauty Aesthetic & Clinic

Địa chỉ: 17 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 1900 066656

Fanpage: https://www.facebook.com/TheBeautyGroup.vn/

Trịnh Tùng

Những phương pháp làm đẹp da tại nhà

Thứ 4, 15/11/2017 | 19:00
Không cần phải tới các thẩm mỹ viện, chỉ cần kiên trì áp dụng các phương pháp sau bạn sẽ có làn da đẹp rạng ngời.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.