Porsche AG hi vọng doanh số bán hàng sẽ tăng nhờ việc phát hành mô hình mới Porsche Macan và thâm nhập vào những khu vực nội địa của Trung Quốc, giám đốc điều hành của Porsche tại Trung Quốc Deesch Papke cho biết trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg.
Theo ông Papke, doanh số bán hàng Porsche tại Trung Quốc đã tăng 20% trong năm nay. Sau khi mẫu Macan được phát hành trong quý II năm 2014, tốc độ tăng trưởng doanh thu sẽ tăng nhanh, ông cho hay dù không đưa ra những tính toán cụ thể.
Trong năm 2012, doanh số bán của Porsche tại Trung Quốc đã tăng 28% - lên 31,2 triệu xe. Từ tháng Giêng đến tháng Tám năm 2013, doanh số bán hàng tính theo hàng năm đã chậm lại 17% - còn 21.000 xe.
Phương Anh