Đại diện chương trình Tần số tình yêu:

Đại diện chương trình Tần số tình yêu: "Huỳnh Anh chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 15/07/2018 | 14:06
0
Mới đây, Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về việc đi muộn ở sự kiện. Tuy nhiên, đại diện chương trình cho rằng, Huỳnh Anh chưa xin lỗi đơn vị này.

Sau khi bị nghệ sĩ hài Việt Hương tố đi muộn tại sự kiện khiến 100 người phải chờ đợi, sáng ngày 15/7, diễn viên Huỳnh Anh đã lên tiếng. Anh cho hay, anh mất điện thoại nên quên lịch ghi hình vốn đã lưu trong máy cũ. Bản thân anh không có trợ lý, ê-kíp, một mình tự lo tất cả nên không có ai nhắc lịch.

Về việc không nghe 78 cuộc điện thoại, Huỳnh Anh cho biết do nhập viện truyền nước, quên không mang theo điện thoại.

Đại diện chương trình Tần số tình yêu: 'Huỳnh Anh chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi'

DV Huỳnh Anh đã nhận trách nhiệm đi muộn tại sự kiện.

Mới đây nhất, đại diện chương trình Tần số tình yêu cũng đã lên tiếng về sự cố của Huỳnh Anh. Phía đại diện nhà sản xuất cho PV biết: "Chúng tôi biết Huỳnh Anh đã thừa nhận sự việc và xin lỗi trên Facebook nhưng nam diễn viên chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi".

Người này cho biết thêm, cả ê-kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

Trước đó, trên Fanpange, Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi đến ê-kíp chương trình: "Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh, đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời với Huỳnh Anh tham gia game show này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa".

Anh cho biết sẽ bắt đầu làm việc với ê-kíp mới để "ra kế hoạch khi có bất kì điều gì sơ xuất xảy ra, tránh những trường hợp có thể làm liên lụy tới tập thể".

Sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao 1m78, chàng trai 9X Huỳnh Anh còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh. Ngoài ra, Huỳnh Anh từng ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7 qua các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Bi đừng sợ, Bộ tứ 10A8, Cả một đời ân oán...

Gần đây nhất, Huỳnh Anh gây chú ý khi được nhà sản xuất nhắm tới cho vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, hot boy 9X đã bị hủy vai vào phút chót.

Diễn viên Huỳnh Anh: "Bạn gái người Bỉ sắp sang Việt Nam thăm tôi"!

Thứ 3, 03/07/2018 | 19:30
Sau những ồn ào về chuyện tình yêu, giờ đây, diễn viên Huỳnh Anh khá kín tiếng trong tình cảm. Anh cũng chia sẻ về việc không được nhận vai trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Việt Hương nghẹn ngào trước tâm sự của bé gái được giải cứu từ giếng sâu 15m

Thứ 2, 11/06/2018 | 14:25
Trong tập 10 "Người bí ẩn 2018", Việt Hương, Hoài Linh cùng khán giả có mặt trong trường quay đã không khỏi nghẹn ngào khi nghe những lời tâm sự xúc động của bé gái từng được hơn 100 cảnh sát giải cứu vì rơi xuống giếng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.