NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên

NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên

Thứ 7, 04/07/2015 | 11:34
0
Nhạc sĩ An Thuyên qua những dòng cảm xúc, kỷ niệm của đồng nghiệp, học trò khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Xã hội - NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên đã lặng lẽ về với đất mẹ.

Tin tức nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim vào chiều qua (3/7) khiến giới văn nghệ sĩ cùng công chúng yêu nhạc của ông vô cùng bàng hoàng, đau xót. Khó có thể chấp nhận nỗi mất mát quá lớn này, bởi chỉ ít ngày trước đó thôi, tác giả ‘Ca dao em và tôi’ vẫn còn rất khỏe mạnh , chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân.

Hay tin vị nhạc sĩ tài hoa An Thuyên đã lặng lẽ về với ‘Bến quê’, rất đông các nghệ sĩ, đồng nghiệp, học trò,…không giấu được những giọt nước mắt đau đớn, xót thương. Họ nhớ về ông qua những dòng cảm xúc nghẹn ngào, những kỷ niệm rất đỗi thân thương gắn với ông.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương : "Con sẽ vẫn tiếp tục nói con yêu thương thầy, cha của con ơi".

Sự ra đi của người thầy, người cha, người nhạc sĩ tài hoa là cú sốc quá lớn đối với cô học trò thân thiết Hồ Quỳnh Hương. Viết trên trang cá nhân, giọng ca ‘Hoang mang’ không tin vào tai mình khi nghe thông tin này.

Hồ Quỳnh Hương bảo, con đường nghệ thuật của mình bắt đầu từ thầy An Thuyên. Nếu không có người sẽ chẳng có ai phát hiện ra cô gái nhỏ Quảng Ninh. Được gặp gỡ, học tập và tiếp xúc với ông, Hồ Quỳnh Hương nói, sự ra đi của ông là một mất mát lớn, sự thiếu hụt không thể khỏa lấp nổi của nền âm nhạc Việt Nam.

Xã hội - NSND Thanh Hoa, Hồ Quỳnh Hương khóc thương nhạc sĩ An Thuyên (Hình 2).

“Thầy ơi!con biết nói gì đây? điều gì thế này? con không tin vào tai mình khi nghe thông tin này. Một người thầy, một người cha của con, một người nhạc sĩ An Thuyên tài hoa của đất nước. Con đường nghệ thuật của con bắt đầu từ thầy, nếu ko có thầy sẽ chẳng có ai phát hiện ra cô gái nhỏ

Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.

Phó Thủ tướng cho ý kiến việc mở rộng đoạn cao tốc Tp.HCM-Long Thành

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:33
Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã dự họp nghe báo cáo phương án đầu tư mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành, thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.