Nhận diên cơ hội và rủi ro đầu tư đất nền Phổ Yên

Nhận diên cơ hội và rủi ro đầu tư đất nền Phổ Yên

Thứ 5, 03/05/2018 | 17:02
0
Trong buổi tọa đàm trực tuyến "Đất nền sốt nóng, nhận diện cơ hội và rủi ro đầu tư", các chuyên gia đều có một nhận định chung đó là “đất nền đang ở giai đoạn tăng tốc, nếu không nắm bắt nhà đầu tư sẽ mất cơ hội”. Thị trường đất nền đang ở giữa của chu kỳ và sẽ còn tăng trưởng trong vòng 4 năm tới.

Cơ hội đầu tư không chờ đợi ai, bắt sóng càng nhanh, tiền lãi càng lớn

Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch CENGROUP phân tích, thị trường luôn có quy luật và có tính chu kỳ, thông thường khoảng từ 7 đến 8 năm. Đối với bất động sản, bắt đầu manh nha phục hồi từ cuối năm 2014 đầu 2015 sau cơn khủng hoảng, thì đến nay mới chỉ được tầm 3 năm, đâu đó đang ở giữa của chu kỳ tăng trưởng. Vì thế, thời điểm này dù ở đâu đó đang diễn ra tình trạng "sốt nóng" cục bộ, tiềm ẩn rủi ro. Tuy nhiên, xét trên bình diện chung, theo ông Hưng đây là thời điểm rất tốt để đầu tư đất, chưa phải là đỉnh mà đang vào chu kỳ đi lên.

Ông Hưng cho rằng "nếu nhà đầu tư không bắt nhịp thời điểm này sẽ mất cơ hội vàng trong nhiều lĩnh vực không riêng gì bất động sản hay đất nền dự án. Năm nay thực hiện cam kết điều khoản WTO, mở cửa thị trường bán lẻ, cho người nước ngoài mua nhà… các yếu tố vĩ mô, chính trị cũng rất vượng".

Đương nhiên, việc đầu tư vào đất nền đang được cho là sốt nóng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố do đó các nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ về các yếu tố như quy hoạch, pháp lý dự án, chủ đầu tư dự án, khu vực thị trường… trước khi xuống tiền. Và để có cơ sở đầu tư, ông Phạm Thanh Hưng nhấn mạnh đến những tác động đến từ quy hoạch, hạ tầng và chính sách vĩ mô có ưu tiên phát triển khu vực đó hay không.

Bắt sóng đất nền Phổ Yên Thái Nguyên là lựa chọn thông minh của giới đầu tư

Thị xã Phổ Yên giáp thành phố Thái Nguyên, nằm trên trục công nghiệp Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Giao thông khu vực thuận tiện, có đường cao tốc Hà Nội chạy ngang qua.

Nhận diên cơ hội và rủi ro đầu tư đất nền Phổ Yên
 

Phổ Yên cũng được coi là “thủ phủ công nghiệp” khi sở hữu nhiều nhà máy công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn như nhà máy SAMSUNG, nhà máy Z131, khu công nghiệp Yên Bình… Sự xuất hiện của nhà máy SAMSUNG đã biến bất động sản Thái Nguyên nói chung, thị xã Phổ Yên nói riêng trở thành thị trường được săn đón nhất, đồng thời vươn lên là khu vực ở miền Bắc có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội, hạ tầng mạnh mẽ đứng thứ 2 sau Hà Nội. Mật độ dân số khu vực theo đó cũng nhanh chóng tăng cao, nhu cầu nhà ở của một bộ phận dân số chuyển đến Phổ Yên sinh sống và làm việc tại các nhà máy cũng chính là cơ hội cho thị trường bất động sản trở nên sôi động.

Phổ Yên sở hữu ba ưu điểm tuyệt vời đối với thị trường bất động sản, đó là có vị trí thuận lợi, có hạ tầng giao thông hiện đại và có sẵn nhu cầu nhà ở cao. Tất cả những yếu tố thuận lợi trên sẽ tạo nên một thị trường bất động sản sôi động, thúc đẩy phát triển nhanh. Phổ Yên hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều dự án khu đô thị với hình thức đất nền như dự án Tân Việt, dự án Phú Đại Cát, dự án Tân Tiến và mới nhất là dự án Tấn Đức JSC. Có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Giá đất tại Phổ Yên vẫn đang tăng từng ngày nhưng dù vậy vẫn không ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động mua bán. Theo khảo sát của phòng Tài Nguyên Môi Trường, lượng giao dịch mua bán đất tại khu vực vẫn đang tăng, đó là những dấu hiệu tích cực đối với các nhà đầu tư.

Khải Hoàn

Giá rẻ và vị trí đẹp giúp đất nền Tân Việt Phổ Yên hút khách

Thứ 2, 23/04/2018 | 15:05
Khu đô thị Tân Việt nằm gần nút giao Yên Bình, nút giao đi trung tâm thị xã Phổ Yên, đi Thái Nguyên, Hà Nội và các tỉnh. Dự án được đầu tư xây dựng trên quy mô 66.721m2 do Công ty cổ phần đầu tư BĐS Tân Đại Việt là chủ đầu tư.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.