Nhiều dịch vụ của Google đóng cửa trong năm 2013

Nhiều dịch vụ của Google đóng cửa trong năm 2013

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Theo những tiết lộ từ Google, trong năm 2013, hãng tìm kiếm này sẽ đóng cửa hàng loạt các ứng dụng và dịch vụ.

Blog chính thức của Google viết: "Tháng Giêng năm sau chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm hữu ích có thể cải thiện cuộc sống của hàng triệu người dân mỗi ngày. Để thực hiện điều này, chúng tôi cần phải thực hiện một số quyết định khó khăn. Theo đó, vào năm 2013 chúng tôi sẽ đóng cửa một số dịch vụ và ứng dụng hiện đang cung cấp".

Công nghệ - Nhiều dịch vụ của Google đóng cửa trong năm 2013

Theo đó, đến ngày 4/1, Google sẽ đóng cửa một số tính năng ít phổ biến trong dịch vụ Google Calendar của mình. Ngoài ra, hai tính năng khác của Calendar Labs là "Smart Rescheduler" và "Add a gadget bi URL" cũng sẽ bị gỡ bỏ và Google đã đề nghị lựa chọn công cụ thay thế trên blog của mình.

Bên cạnh đó, các tính năng khác như "Check your calendar via sms", "Create a calendar via sms (GVENT)" cũng ngừng hoạt động kể từ thời điểm nói trên.

Ngoài những dịch vụ lịch và đồng bộ hóa, Google cũng sẽ đóng cửa 2 ứng dụng và dịch vụ khác. Đó là Issue Tracker API, một công cụ cho phép các nhà phát triển theo dõi và cập nhật các vấn đề với các ứng dụng của khách hàng, sẽ được ngưng vào ngày 14/6/2013. Trong khi công cụ Punchd cũng sẽ được ngưng cung cấp vào ngày 7/6/2013.

Khánh Tuân (tổng hợp)