Nhiều sơn nữ bị lừa vào 'động quỷ'

Nhiều sơn nữ bị lừa vào 'động quỷ'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:19
0
Lợi dụng vào cái mác là “người cùng quê”, đối tượng lần lượt dụ dỗ hàng loạt thiếu nữ tuổi đời từ 17 đến 26 ra các tỉnh phía Bắc “tìm việc làm” rồi đẩy họ vào các tiệm massage kích dục trá hình...

Bị bỏ đói, đánh đạp vì không chịu "phục vụ"

Dù trở về nhà đã nhiều ngày, thế nhưng trên gương mặt của Đinh Thị Q. (1989, ở thôn Tà Vinh, xã Sơn Màu, H. Sơn Tây) vẫn chưa hết bàng hoàng, hoảng sợ khi nhắc lại những gì đã xảy ra. Đó là vào khoảng thời gian đầu năm 2013, khi đến chơi tại nhà một người bà con tên Khanh, ở xã Sơn Bao, H. Sơn Hà, Q. tình cờ gặp và quen biết với Đinh Thị L. (1988) có nhà ở gần đó. Khi tạo được mối quan hệ khá thân thiết, ngoài việc dùng lời ngon ngọt dụ dỗ, L. còn dẫn Q. đi đến một số xã ở 2 huyện Sơn Hà và Sơn Tây để rủ rê nhiều thiếu nữ khác đi ra quê chồng của L. ở tỉnh Hải Dương với viễn cảnh là sẽ có công ăn việc làm ổn định, thu nhập cao...

Sau khi lôi kéo được Q. và 4 người khác, độ tuổi từ 17-26 (trong đó có 4 người ở Sơn Tây và 1 ở Sơn Hà), ngày 15-2-2013, L. đưa số thiếu nữ trên xuống ngã ba TT Sơn Tịnh, H. Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) và đón xe ra Bắc. Đến chiều ngày 16-2, L. đưa số thiếu nữ trên về nhà của chồng tên là Lê Quang Hình (50 tuổi), ở TT Trạm Bóng, H. Gia Lộc (Hải Dương).

Ngay trong đêm, 5 thiếu nữ được dẫn vào nhà chứa để tập “kỹ năng massage”. Q. cho biết, tại đây còn gặp 3 thiếu nữ khác ở cùng huyện với mình, nhưng không biết cụ thể ở xã nào đã được ra trước đó. Cùng với quản lý, tất cả số thiếu nữ trên đều bị đối tượng tên Hinh ép buộc phải phục vụ massage kích dục cho khách khi có nhu cầu. Nếu ai không nghe lời thì bị Hinh chửi bới, đánh đập và bỏ đói... Cũng theo lời Q., tất cả các thiếu nữ khi ra đây không chỉ phục vụ ở một điểm mà còn bị đưa đến nhiều điểm massage khác ở thị trấn, như điểm N.V.H, T.V...

 Pháp luật - Nhiều sơn nữ bị lừa vào 'động quỷ'

 Đối tượng Đinh Thị L. tại trụ sở CAH Sơn Tây.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa?

Trong thời gian “làm việc” ở tụ điểm N.V.H tại TT Trạm Bóng, Q. có quen với một nữ nhân viên tên là Nguyễn Thị Phương (18 tuổi), quê ở tỉnh Bắc Ninh. Qua trò chuyện Phương cho biết có quen với người đàn ông tên là Tuấn Anh, người mà Q. đã làm quen qua điện thoại vào năm 2012. Sau nhiều lần được đối tượng Tuấn Anh và Phương rủ bỏ trốn, vào ngày 9-3-2013, khi được đưa đến điểm massage kích dục cho khách ở tại tụ điểm T.V, Q. đã bỏ trốn và đón xe đến địa chỉ mà 2 đối tượng trên đã đưa cho trước đó là Ngã tư Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Tại đây, Q. được đối tượng Tuấn Anh đón và đưa về nhà nghỉ Đầm Sen, xã Việt Hùng, H. Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đến ngày 11-3, qua kiểm tra hành chính, CAH Quế Võ đã phát hiện và đưa Q. về trụ sở làm việc. Khi nghe Q. kể lại toàn bộ sự việc bị lừa vào “động” massage trá hình, CAH Quế Võ đã liên hệ với chính quyền xã Sơn Màu xác minh thông tin và tạo điều kiện để Q. trở về quê...

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Nguyễn Hồng Thanh - Phó trưởng CAH Sơn Hà, cho biết: Qua thông tin CA huyện nắm được, thì ngoài Q. còn có 7 thiếu nữ khác đã bị Đinh Thị L. lừa phỉnh để đưa vào hoạt động tại các điểm massage kích dục ở tỉnh Hải Dương.

Và theo nhận định của CAH Sơn Tây, sau khi đưa Q. vào nhà nghỉ nhưng không gọi điện liên lạc lại, nên nhiều khả năng đối tượng Tuấn Anh là một mắt xích trong đường dây buôn bán người... “Cùng với báo cáo vụ việc với cấp thẩm quyền của huyện và tỉnh, CAH đã chỉ đạo cho bộ phận trực thuộc tiến hành rà soát lại số thiếu nữ đã bị dụ dỗ, lừa phỉnh và đưa đi khỏi địa bàn thời gian qua; đồng thời thông báo với CA tỉnh bạn để phối hợp điều tra và làm rõ”, Thượng tá Thanh cho biết. Thượng tá Thanh khuyến cáo thêm: Người dân, đặc biệt là số thiếu nữ ở các huyện miền núi cần đề cao cảnh giác, không nên tin lời rủ rê ngon ngọt để dễ rơi vào động mại dâm, đường dây buôn bán người mà bọn tội phạm giăng sẵn... Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Doãn Nguyên Hưng (Công an Đà Nẵng)

Chuyện sơn nữ đi sim và hệ lụy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tại bản 10, xã Thanh, sau một chầu rượu lai rai với đám thanh niên đang kỳ vỡ giọng, một cậu nhanh nhẹn nhất trong đám đã không nề hà gạ tôi: Anh có đi sim không? Đi để xem con gái trong đây khác gái ngoài nớ thế nào.

Vết trượt đầu đời của sơn nữ tuổi 17

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
…Ngay tối hôm ấy, Thìn đã bị ép bán dâm. Sức cùng, lực kiệt, lại quá đau đớn sau những gì mà gã người tình kia mang đến, Thìn đã buông xuôi. Điều duy nhất ngự trị tâm trí em là có một chỗ dung thân. Từ đấy, dẫu là tự nguyện hay bị ép buộc, Thìn gần như quen với việc bán hàng và tiếp khách.
Cùng chuyên mục

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo giả danh tòa án mới xuất hiện ở Tp.HCM

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:04
Khi người dân đến tòa án để trích lục hồ sơ được gửi thì cơ quan chức năng đã xác nhận đây là những quyết định, thông báo hoàn toàn giả mạo.

Cảnh báo tình trạng bị lừa đảo "liên hoàn" trên không gian mạng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:00
Hiện nay, tình trạng lừa đảo dưới hình thức công nghệ cao diễn ra khá phổ biến. Các đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa nạn nhân.

Dùng chiêu "xem tướng, đoán số", người phụ nữ lừa đảo 268 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:31
Qua đấu tranh khai thác, Bùi Thị Ninh khai đã vay tiền, kêu gọi 19 người đầu tư kinh doanh với tổng số tiền trên 268 tỉ đồng.

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Dùng chiêu "xem tướng, đoán số", người phụ nữ lừa đảo 268 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:31
Qua đấu tranh khai thác, Bùi Thị Ninh khai đã vay tiền, kêu gọi 19 người đầu tư kinh doanh với tổng số tiền trên 268 tỉ đồng.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.