Nhờ Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim

Thứ 6, 16/02/2024 | 10:00
0

Nhìn chú Vũ Văn Lành (Tổ Dân Phố Đoạn Xá 3, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng) vẫn vui vẻ, khỏe mạnh ở tuổi 74. Ít ai biết rằng chú đã có thời gian dài chiến đấu với các cơn đau ngực, khó thở do suy tim vì bệnh tim to, cầu cơ tim gần 25 năm nay…

Suy tim vì bệnh tim to, cầu cơ tim, đau ngực, khó thở triền miên

Trên nền bệnh tăng huyết áp mạn tính từ năm 2000, bệnh tim mạch của chú Lành tiến triển âm thầm đến hơn 10 năm sau mới bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi, hụt hơi, tim loạn nhịp và mất ngủ. Nhớ về quãng thời gian mới phát hiện bệnh, chú Lành vẫn không khỏi ám ảnh, chú chia sẻ:

“Hôm đấy tôi đang làm việc trên công trường thì tự nhiên mồ hôi túa ra như tắm, người mệt lả, ngực như có ai bóp nghẹt, đau đến mức không thở nổi, ngồi nghỉ cả tiếng mà vẫn không đỡ.

Thậm chí nhiều hôm đêm ngủ còn bị ngừng thở, giật mình tỉnh dậy là thở gấp, cứ hổn hà hổn hển, người mệt, lạnh băng. Lúc đấy không biết tim bị làm sao, sợ hãi vô cùng…”

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim

Chú Lành thường xuyên phải sống chung với các cơn đau ngực, khó thở

Nhận thấy bệnh tình càng ngày càng nặng, chú đi khám thì mới bàng hoàng phát hiện bị suy tim do tim to và cầu cơ tim bẩm sinh gây hẹp gần 60%. Để điều trị bệnh, có thể chú sẽ phải mổ tim, khi nghe được tin này, chú Lành suy sụp và vô cùng buồn rầu. Chú tâm sự:

“Bác sĩ bảo với bệnh tình như tôi trung bình chỉ sống được 7-8 năm nữa. Có thể mổ tim để điều trị nhưng mà tỉ lệ mổ thành công chỉ có 20-25% thôi. Tôi nghe xong mà buồn không nói nên lời, cảm giác không còn hy vọng gì nữa, bi quan lắm, sợ thành gánh nặng cho vợ con mất…”

Dù đã uống thuốc tây đều đặn nhưng bệnh tim mạch của chú cũng không cải thiện được bao nhiêu. Từ ngày bị bệnh tim, chú gầy sút, ốm yếu, không dám đi lại nhiều vì sợ lên cơn đau ngực, khó thở. Đặc biệt là chứng ngưng thở khi ngủ hành hạ chú mỗi đêm khiến chú mệt nhọc, thở không ra hơi. Chú chia sẻ:

“Uống thuốc tây thì không đỡ mà còn cồn cào hết dạ dày, không uống sợ tim nó liệt đi thì khổ gia đình. Nói thật là lúc này tôi chỉ mong trời thương cho tôi cách chữa để thoát khỏi bệnh tim này chứ tôi không sống nổi mất…” - Chú Lành chia sẻ.

Tôi đã hết hẳn đau ngực, khó thở chỉ sau 10 ngày uống Ích Tâm Khang

Những ngày tháng bị bệnh tim hành hạ cuối cùng cũng chấm dứt khi chú Lành được người cháu đang làm bác sĩ khuyên dùng Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Sau khi ra hiệu thuốc hỏi thăm, thấy cũng có nhiều người bệnh tim mạch sử dụng và cải thiện tốt nên chú quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang về dùng thử.

Chỉ 10 ngày đầu uống Ích Tâm Khang, chú đã vô cùng bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Chú Lành vui vẻ chia sẻ:

“Tôi đọc trên vỏ hộp thấy Ích Tâm Khang dành cho người bệnh tim, nó giảm phù, giảm đau ngực tốt cho tim lắm nên tôi mới mua dùng thử, không ngờ là nó hiệu quả như thế. Uống được 10 ngày là ngực nhẹ nhõm lắm, đêm ngủ rất ngon, không còn tình trạng ngừng thở giữa đêm phải bật dậy thở hổn hển nữa. Cảm thấy người khỏe lên rõ rệt luôn. Tôi vui mà ưng ý Ích Tâm Khang này lắm.”

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim (Hình 2).

Uống Ích Tâm Khang giúp chú Lành cải thiện bệnh tim hiệu quả

Chú Lành còn chia sẻ thêm, tình trạng ê, đau buốt ngực, khó thở hay hoa mắt chóng mặt đã biến mất hoàn toàn sau khi chú kiên trì dùng Ích Tâm Khang liên tục 3 tháng. Giờ đây, chú có thể vô tư đi lại, leo cầu thang, phụ giúp vợ việc nhà hay đi bộ tập thể dục mà không còn lo lắng tái phát những cơn đau ngực, phải ngồi khụy xuống ôm ngực thở dốc như trước. Ích Tâm Khang đã giúp chú Lành lấy lại được nụ cười, niềm hạnh phúc và có thêm hy vọng sống. Chú chia sẻ:

Bệnh tim của tôi cải thiện đến gần 90% nhờ Ích Tâm Khang. Ngày trước tháng nào cũng tái phát cơn đau tim, khó thở 2-3 lần nhưng bây giờ hoàn toàn không thấy tái phát nữa. Tôi uống nhiều loại thảo dược rồi nhưng chỉ có Ích Tâm Khang là hiệu quả nhất nên tôi duy trì uống được gần 13 năm rồi. Đi đâu là tôi cũng phải mang Ích Tâm Khang bên mình, không thể thiếu được.”

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim (Hình 3).

Chú Lành hạnh phúc, không còn lo nghĩ về bệnh tim nhờ có Ích Tâm Khang

Với kinh nghiệm 25 năm trường kỳ chiến đấu với bệnh tim, chú Lành đã phải đánh đổi rất nhiều thứ chỉ để mưu cầu sức khỏe. Chú mong mọi người xung quanh mình đều có thể biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để cải thiện bệnh tim mạch, không phải trải qua những ngày tháng khó khăn như chú đã từng. Chú Lành tâm sự:

“Ngày trước bị bệnh tim người ta cứ nghĩ là tôi chắc đi sớm thôi. Thế mà tôi sống đến nay là 74 tuổi rồi, mọi thứ từ sức khỏe, gia đình đều viên mãn hết. Tất cả là nhờ có Ích Tâm Khang. Nên là ai mà bị bệnh tim như tôi cứ thử uống Ích Tâm Khang đi, không đáng bao nhiêu tiền mà có một sức khỏe tốt là điều nên làm.”

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim (Hình 4).

Chú Lành tập thể dục mỗi ngày mà không còn bị mệt tim nhờ có Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Lành cũng chỉ là một trong hàng ngàn người bệnh tim mạch đã dùng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim hiệu quả trong hơn 15 năm qua. Theo khảo sát của VnEconomy có đến 98% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cải thiện tình trạng khó thở, mệt mỏi, đau thắt ngực, phù do bệnh tim mạch, suy tim, thiếu máu cơ tim, hở van tim, tăng huyết áp… của sản phẩm.

Ích Tâm Khang cũng là sản phẩm tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại bao gồm công nghệ lượng tử Quantum trong chiết xuất dược liệu đạt độ tinh khiết cao và công nghệ bao kháng dịch vị dạ dày giúp bảo vệ hoạt chất và tăng khả năng hấp thu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh tim mạch tin tưởng sử dụng vì Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, không hại gan, thận và phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

Sức khỏe - Nhờ Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim (Hình 5).

Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tag: suy tim
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.

Đồng Nai: Sở Y tế ra thông cáo báo chí về vụ ngộ độc sau ăn bánh mì

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
Vụ ngộ độc khiến 545 người phải nhập viện. Trong đó, có 207 trường hợp đã xuất viện, tiếp tục theo dõi tại nhà, 338 trường hợp theo dõi điều trị tại các bệnh viện.

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.
     
Nổi bật trong ngày

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.