Nhờ uống lợi sữa Mabio: Mẹ nhiều sữa, con khỏe mạnh, tăng cân đều

Nhờ uống lợi sữa Mabio: Mẹ nhiều sữa, con khỏe mạnh, tăng cân đều

Thứ 5, 18/04/2019 | 15:12
0
“Em đã từng mệt mỏi, stress vì thiếu sữa cho con bú, con em có tháng không tăng nổi 1 lạng, mẹ chồng giục mua sữa công thức cho con uống nhưng em không muốn làm điều đó” - Lời tâm sự trích từ một diễn đàn của một bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

“Bỏ qua cuộc tranh luận giữa 2 phe là sữa công thức hay sữa mẹ tốt hơn, em xin phép được chia sẻ câu chuyện của bản thân mình. Nhờ bú sữa mẹ hoàn toàn bé Tít nhà em khỏe mạnh hơn, tăng cân đều”.

Thương hiệu - Nhờ uống lợi sữa Mabio: Mẹ nhiều sữa, con khỏe mạnh, tăng cân đều

Mệt mỏi vì không đủ sữa cho con bú và cuộc chiến giữa mẹ chồng - nàng dâu

Tít là con đầu của em và hiện đã được 1 tuổi. Trộm vía! bé cứng cáp, khỏe mạnh và rất ít ốm vặt. Vậy nhưng đã từng có giai đoạn em rơi vào trạng thái rất căng thẳng, mệt mỏi khi nuôi con.

Em sinh thường, Tít được 3,2 kg nhưng sữa mẹ ít và hơi loãng. Nghe nói ăn chân giò, chân dê… giúp sữa về nhiều, mẹ chồng cũng tìm và nấu cho em ăn. Vậy nhưng tình trạng không cải thiện lắm. Trong 3 tháng đầu bé có tăng cân nhưng hơi chậm, thấy vậy mẹ chồng em sốt ruột lắm.

Bé càng lớn, nhu cầu bú ngày càng nhiều, mà em thì không đủ để đáp ứng cho con, bé quấy khóc thường xuyên. Những tháng sau đó, thậm chí bé không tăng được một lạng nào.

Mẹ chồng em thấy thế nên muốn cho cháu dùng sữa công thức để cháu tăng cân nhưng em thì không muốn cho con uống sữa công thức. Em muốn cho con được bú sữa mẹ hoàn toàn ít nhất là 6 tháng đầu đời. Mặc dù mệt mỏi, nhưng em vẫn tự nhủ sẽ tìm đủ mọi cách để con được bú sữa mẹ.

Mẹ chồng - nàng dâu không hợp quan điểm, mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn. Nhớ lại thời gian đó em cũng áp lực lắm các mẹ ạ.

Sữa ít, sữa loãng có phải là một cái tội?

Thương hiệu - Nhờ uống lợi sữa Mabio: Mẹ nhiều sữa, con khỏe mạnh, tăng cân đều (Hình 2).

Sữa mẹ ít khiến trẻ quấy khóc nhiều

Sữa của em ít lại loãng, biết thế nên em cũng đã dùng đủ mọi cách để cải thiện. Món cháo móng giò ăn quá nhiều, mua máy vắt sữa để kích sữa nhưng mỗi lần vắt chỉ được 10 - 20 ml. Mẹ thì tăng cân nhưng con thì vẫn còi cọc.

Em nghĩ mình bị nóng trong nên Tít bị táo bón, 3 - 4 ngày con mới đi một lần, nhìn con như thế ai mà chẳng đau lòng, sốt ruột.

Nhưng em quyết tâm không bỏ cuộc. Trước đây em có học một lớp tiền sản, nghĩ lại những lời chia sẻ của chuyên gia: Nuôi con bằng sữa mẹ giúp bé có hệ tiêu hóa tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế được rất nhiều nguy cơ bệnh tật, giúp bé sáng mắt và thông minh hơn... Em quyết tâm không bỏ cuộc.

Tất cả được giải quyết nhờ uống Mabio - Mẹ nhiều sữa, con bú no tăng cân đều

Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của em cuối cùng cũng có một kết thúc tốt đẹp. Đang lúc tuyệt vọng và áp lực vì không đủ sữa, chất lượng sữa lại kém, em quyết định làm một topic về chủ đề này để đăng lên một diễn đàn nhờ các mẹ “giải cứu”. Rất nhanh chóng, em nhận được phản hồi của các mẹ về cách để gọi sữa về nhiều. Đa phần chị em đã dùng và trải nghiệm Mabio và khuyên em nên sử dụng sản phẩm này.

Thương hiệu - Nhờ uống lợi sữa Mabio: Mẹ nhiều sữa, con khỏe mạnh, tăng cân đều (Hình 3).

Bé tăng cân, phát triển khỏe mạnh khi mẹ uống Mabio

Thực sự, ngay lúc đó em cũng chưa tin lắm. Tìm đến Website: Mabio.vn, được trình dược viên tư vấn ngày uống 2 viên trước bữa ăn tối và 2 viên trước khi đi ngủ, trong vòng 3 ngày sữa mẹ sẽ được cải thiện rõ rệt. Nghe thôi thì sao mà đã tin ngay được phải không các mẹ, biết đâu cũng chỉ là những lời quảng cáo có cánh như nhiều hãng khác em đã sử dụng. Em quyết định mua 1 hộp để dùng thử.

Thật bất ngờ, không tới 3 ngày sử dụng đâu các mẹ ạ, ngày thứ 2 là em đã thấy bầu sữa căng hơn mọi khi rồi. Trong vòng 1 tuần sử dụng, lượng sữa của em đã cải thiện rất nhiều, có lúc không để ý mà sữa về ướt đẫm áo luôn.

Từ ngày dùng Mabio, sữa về nhiều, Tít nhà em bú no và không còn khóc đêm nữa, dư sữa em còn mua túi trữ đông để tủ. Chưa hết đâu, bé không còn bị táo bón như trước nữa, bé đi ngoài ngày 1 lần rất đều đặn.

Trộm vía, rất ít khi em thấy bé ốm vặt. Mẹ chồng em thấy cháu khỏe mạnh, phát triển tốt nên không còn bắt em mua sữa công thức nữa.

Thương hiệu - Nhờ uống lợi sữa Mabio: Mẹ nhiều sữa, con khỏe mạnh, tăng cân đều (Hình 4).

Viên uống lợi sữa Mabio cải thiện chất là lượng sữa mẹ

Thực sự là nhờ có Mabio mà con em mới được bú sữa mẹ hoàn toàn, bé cứng cáp lắm lại tăng cân đều nữa. Lời khuyên chân thành cho những mẹ nào gặp phải hoàn cảnh như em thì nên dùng Mabio, em vẫn lưu lại thông tin của sản phẩm để mẹ nào cần có thể tham khảo nhé.

Hướng dẫn chị em tìm Mabio

Website: mabio.vn

Hotline: 0981.661.006 – 0942.008.004

Sản xuất: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh - Số 5 phố Nguyễn Công Trứ, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Trang Nguyễn

Nhiều lợi ích không ngờ, phụ huynh Hà Nội "ngất ngây" với sữa học đường

Thứ 3, 09/04/2019 | 10:53
Không chỉ được hỗ trợ giá hơn 50%, sức hút của chương trình sữa học đường còn mang đến nhiều lợi ích không ngờ khác, khiến hàng triệu phụ huynh vừa "ngất ngây" hài lòng, vừa mong muốn mỗi con được thêm 2-3 suất nữa.

Apple sắp ra mắt bộ emoji mới kêu gọi nuôi con bằng sữa mẹ

Thứ 4, 19/07/2017 | 09:40
Apple không cung cấp thông tin cụ thể về thời điểm phát hành chính thức dành cho bộ emoji mới, chỉ biết rằng nó sẽ đến vào cuối năm nay.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...