Những clip quảng cáo có một không hai của Ronaldo

Những clip quảng cáo có một không hai của Ronaldo

Thứ 2, 21/01/2013 | 11:06
0
Ngôi sao số 1 của Real là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng thời trang, đồng hồ trong việc giới thiệu sản phẩm mới sang trọng, đắt tiền. Chính vì vậy, hình ảnh của anh trong các clip cũng rất riêng, không hề "đụng hàng.

Dùng chân chơi tennis cùng "Vua sân đất nện" Nadal

 

Hãng Nike đưa ra ý tưởng về việc CR7 chơi tennis cùng tay vợt hàng đầu thế giới Rafael Nadal. Chiếc giầy Mercurial Vapor VIII đã giúp tuyển thủ người Bồ Đào Nha tạo ra những pha bóng hấp dẫn cùng "Vua đất nện".

Ronaldo trở thành kẻ hủy diệt

 

Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng này tiếp tục đưa ra clip quảng cáo độc đáo cho chiếc giầy Mercurial Vapor IX. Trong đoạn quảng cáo mới nhất, CR7 đã thực hiện những pha đi bóng tốc độ. Ý tưởng của clip này xuất phát từ pha bứt tốc như một VĐV điều kinh chuyên nghiệp của ngôi sao 27 tuổi này ở trận gặp Atletico Madrid.

Ronaldo chạy đua với siêu xe

 

Ngôi sao hiện khoác áo Real rất kết siêu xe Bugatti Veyron. Trong cuộc đua tốc độ với chiếc xe này, phần thắng thuộc về Ronaldo. Đây là đoạn quảng cáo thể hiện khả năng bứt tốc của CR7 trong những pha hãm thành.

Ronaldo lịch lãm như một quý ông

 

Cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới (80 triệu bảng) được gọi với biệt danh là "Ro điệu". Trong quảng cáo cho sản phẩm dầu gội đầu Clear, mái tóc của Ronaldo vẫn bóng mượt khi bước xuống từ chiếc siêu xe mui trần.

Hấp dẫn với đồ Jeans của hãng Armani

 

Tiền đạo sinh năm 1985 từng là gương mặt đại diện của hãng thời trang Armani. Với thể hình chuẩn chẳng kém gì những người mẫu nam, Ronaldo trở thành sự lựa chọn số 1 để hãng thời trang nổi tiếng này quảng cáo chiếc quần Jeans của mình.

Thể hiện phong cách lạnh lùng

 

Hình ảnh lạnh lùng được Ronaldo thể hiện trong quảng cáo cho chiếc đồng hồ của hãng Time Force (Tây Ban Nha).

Đức Mạnh (Y.M)

Video hài: 'Siêu bão' Ronaldo

Thứ 6, 18/01/2013 | 15:06
CR7 đã xuất hiện như một cơn bão cùng với Nike trong clip mới nhất.

Những pha trình diễn xe đạp tuyệt đỉnh

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:31
Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn xe đạp ấn tượng tuyệt đỉnh trong năm 2012.

Chàng trai nói lắp gây xúc động tại American Idol 2013

Thứ 7, 19/01/2013 | 09:28
Tại vòng Audition mùa giải American Idol 2013, chàng trai 21 tuổi Lazaro Arbos đã lay động ban giám khảo bằng cả giọng hát và trái tim đầy nghị lực của mình.