Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020

Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020

Thứ 5, 31/12/2020 | 11:38
0
Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, những cô dâu này còn trở nên nổi tiếng vì nhận được số của hồi môn cực "khủng”.

Ngày nay, chuyện tổ chức đám cưới tiêu tốn tiền tỷ không phải là chuyện hiếm. Những gia đình có điều kiện luôn muốn dành cho con cái những gì tốt đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Mạng xã hội từng xôn xao hàng loạt câu chuyện về việc trao quà cưới từ bố mẹ, anh chị. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng, vàng bạc đá quý, nhà và xe để tặng con, hi vọng con sẽ có vốn để làm ăn sau khi kết hôn. Năm 2020 cũng có nhiều đám cưới với giá trị của hồi môn siêu khủng khiến dân tình phải "mắt tròn mắt dẹt".

Đám cưới ở Bình Thuận của hồi môn hơn 30 tỷ đồng

Mới đây, một đám cưới tại Bình Thuận với số hồi môn gây choáng đã khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Theo tìm hiểu, đây là hôn lễ của cô dâu M.K. và chú rể C.S diễn ra vào ngày 22/12 vừa qua. Trong đoạn clip được đăng tải, trước sự chứng kiến của quan khách, cô dâu - chú rể mặc áo dài đỏ và vest cưới lịch lãm đứng trên sân khấu để nhận những món hồi môn từ bố mẹ.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020

Hình ảnh cô dâu nhận của hồi môn từ bố mẹ.

Dù có không ít đám cưới, để mát mặt với họ hàng cũng như thể hiện gia thế của gia đình mà cha mẹ đã trao không ít vòng vàng, tiền mặt, tài sản cho con cái. Nhưng “chịu chơi” như bố mẹ cô dâu trong đám cưới này không phải là nhiều.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 2).

Cô dâu bật khóc trước tấm lòng của bậc sinh thành.

Cụ thể MC đám cưới đã liệt kê hàng loạt món hồi môn cô dâu được nhận: "Mẹ của cô dâu có một món quà rất ý nghĩa, đó là món nữ trang 10 cây vàng. Phần quà mà ba của cô dâu dành tặng là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp trị giá lên đến 30 tỷ đồng".

Ngay sau đó, người cha còn đích thân lên sân khấu để trao tận tay tiền mặt cho con gái và con rể, kèm theo giấy chứng nhận nhà đất như đã nêu. Trước tình cảm của bậc sinh thành, cô gái không kìm được nước mắt quay sang ôm cha mẹ như để thay lời cảm ơn trước khi về nhà chồng.

Đúng là một màn trao quà cưới hoành tráng và cực "ngầu" của gia đình nhà gái dành cho cô dâu. Hiện tại, sự việc vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Cô dâu Ninh Thuận được trao của hồi môn 10 cây vàng, 2 sổ đỏ, 1 ô tô

“Hoá ra lấy chồng là gánh nặng thật sự mấy chị ơi! Em đã trải nghiệm, khuyên mấy chị nên suy nghĩ kỹ trước khi lấy chồng nhé!” là chia sẻ của một cô dâu “đeo vàng trĩu cổ” tại Ninh Thuận từng khiến dân mạng xôn xao vào những ngày giữa tháng 12.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 3).

Cô dâu xinh đẹp Lê Diễm Hoài Như nhận được 10 cây vàng từ bố mẹ đẻ.

Theo tìm hiểu cô dâu tên Lê Diễm Hoài Như (SN 1999, quê Ninh Thuận). Đúng như những gì chia sẻ, lấy chồng với cô quả là “gánh nặng” khi phải đeo gần 15 chiếc kiềng vàng, dây chuyền vàng trên cổ, hàng chục chiếc lắc vàng bản to trên tay và rất nhiều nhẫn nhỏ ở ngón tay… Tổng số vàng vợ chồng Hoài Như nhận được từ bố mẹ và họ hàng hai bên là 14 cây (trong đó, của hồi môn của cô dâu là 10 cây vàng).

Chưa kể, bố mẹ còn tặng con gái thêm nhiều món quà giá trị khác như: 2 sổ đỏ đất đai trị giá 4 tỷ đồng, một ô tô trị giá 1,3 tỷ đồng. Cô dâu sinh năm 1999 nhận được 100 triệu tiền mặt mừng cưới của họ hàng. Tổng số tiền vợ chồng Hoài Như nhận được trong đám cưới lên đến gần 7 tỷ đồng.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 4).

Cặp đôi Hoài Như - Văn Thông trong ngày cưới.

Nhận được của hồi môn giá trị từ ba mẹ vợ nhưng chú rể Nguyễn Văn Thông (SN 1991, quê Lâm Đồng) không vì thế mà khoa trương. Sau hôn lễ, anh nhẹ nhàng nói với vợ: “Ba mẹ cho nhiều vốn thì mình càng phải cố gắng làm ăn chứ không được ỉ i vào tiền bố mẹ. Nằm duỗi mà ăn thì tiền chất núi cũng hết”. Nghe chồng nói vậy Hoài Như rất hạnh phúc vì cô càng tin mình đã chọn đúng người.

Đám cưới 2,5 tỷ hồi môn và 49 cây vàng ở TP.HCM

Quen nhau rồi tiến đến hôn nhân chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, đám cưới của cặp đôi Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998)- Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) ở TP.HCM vào tháng 2/2020 cũng từng khiến người ta phải chú ý vì số của hồi môn siêu giá trị.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 5).
Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 6).

Cô dâu chú rể đeo kín vòng vàng, nhẫn vàng trên tay.

Theo đó, trong ngày cưới, chị gái cô dâu đã trao cho đôi vợ chồng trẻ 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ đồng tiền mặt trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách.Trong đoạn clip được chia sẻ, cô dâu chú rể không chỉ đeo nhẫn vàng, vòng vàng kín tay, trĩu cổ mà còn nhận được một số tiền mặt "khủng".

Nhận được số hồi môn giá trị, cô dâu 9X cho biết: "Lúc đầu bọn mình cũng chẳng ngờ là được nhận quà lớn vậy đâu. Chị gái bảo rằng sẽ có điều bất ngờ tặng cho em và cuối cùng lại mang ra số quà nhiều đến thế. Mình cảm động lắm, mấy lần rơi nước mắt trên sân khấu luôn.

Lúc lên tặng vàng, chị có bảo với mình rằng: “Chị không có nhiều, chị chỉ có 49 cây vàng và một số tiền để cho hai tụi em làm vốn. Chị chúc hai em trăm năm hạnh phúc”. Nghe chị nói, mình lại càng xúc động nhiều hơn nữa".

Ngọc Ánh cho biết, toàn bộ số vàng và của hồi môn có giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng. Còn người chị gái trong clip là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. Hồ Chí Minh). Làm công việc liên quan tới lĩnh vực tài chính nên chị có điều kiện kinh tế khá dư dả. Vì rất thương em gái nên Ánh Ngọc đã trích một phần nhỏ trong khối tài sản của mình để dành tặng hai vợ chồng em. Được biết, trong đám cưới phải mất gần 40 phút thì cô chị gái này mới trao hết được của số hồi môn.

Cô dâu là ái nữ của ông chủ tập đoàn nổi tiếng, của hồi môn là vali tiền đô và vàng

Đám cưới khủng thì không thiếu nhưng cả vali tiền đô và vàng nhiều như thế này thì hẳn là hiếm thấy. Đó là chưa kể khối tài sản của cô dâu chú rể khi về chung một nhà.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 7).

Chú rể Ken Vũ và cô dâu Thu Phạm đều có gia thế cực khủng.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 8).

Khách sạn dát vàng sang trọng của chú rể.

Theo tìm hiểu, chú rể Ken Vũ (25 tuổi) hiện tại đang sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng ở TP.HCM. Còn cô dâu là Thu Phạm - con gái của ông chủ một tập đoàn lớn. Khi đám cưới diễn ra, cả hai đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và được cho là cực kỳ xứng đôi, vừa lứa.

Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 9).
Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 10).
Cộng đồng mạng - Những cô dâu vàng đeo trĩu cổ, hồi môn 3 đời tiêu không hết trong năm 2020 (Hình 11).

Hình ảnh vali chứa đầy tiền và vàng chú rể từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của chú rể, đây chỉ bằng khoảng 1/10 số vàng và tiền anh nhận được trong đám cưới. Trên story, Ken Vũ cũng từng đăng tải hình ảnh đeo cả "dây vàng thẻ" được tặng vào trước hôm đám cưới khiến nhiều người xuýt xoa.

Minh Hoa (t/h)

Cô dâu nhận hồi môn khủng nhưng mặt chú rể rầu rĩ khiến ai nấy tò mò

Thứ 2, 21/12/2020 | 15:15
Trong ngày cưới cô dâu được trao số hồi môn “khủng" ấy thế mà gương mặt của chú rể lại không mấy vui vẻ khiến dân tình tò mò.

Bật mí của hồi môn “khủng” khiến những cô dâu bị “ghen tỵ” nhất năm 2018

Thứ 4, 26/12/2018 | 10:00
Trong năm 2018, hàng loạt những đám cưới đình đám lên tới tiền tỷ diễn ra gây sốt cộng đồng mạng. Đặc biệt, điều khiến mọi người chú ý là màn trao của hồi môn cho cô dâu.

Rưng rưng nước mắt khi nhận quà hồi môn của chị gái trong ngày cưới

Thứ 5, 24/11/2016 | 00:31
Có người ác ý còn nói rất to “ngày trọng đại nhất của em gái mà chỉ cho có một chỉ. Sao tình cảm chị em lại bèo bọt thế”.

Cô dâu Quảng Nam bất bình khi clip trao hồi môn đám cưới 11 tỷ bị lộ

Thứ 4, 14/09/2016 | 06:10
Cách đây vài ngày, một clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh cha mẹ trao của hồi môn cho con gái với tổng trị giá 11 tỷ ngay trong lễ cưới khiến cho dan mạng không khỏi trầm trồ, gato với cô dâu.
Cùng chuyên mục

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Biển số ôtô 2 ký tự giá 380 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:00
Một biển số ô tô có 2 ký tự đã được một đại gia "bí ẩn" xuống tiền mua với giá 380 tỷ đồng.

"Đại gia" vung tiền mua chiếc bát cổ với giá 633 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:52
Chiếc bát sứ tinh xảo, có đường kính dưới 10cm, được một "đại gia" mua với giá 633 tỷ đồng.

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.