Những cô gái khốn khổ vì 'tướng em chỉ để cặp bồ'

Những cô gái khốn khổ vì 'tướng em chỉ để cặp bồ'

Thứ 2, 09/09/2013 | 06:42
0
Phương chẳng biết mình có 'dâm' hơn những phụ nữ khác không nhưng chắc chắn vì cái tướng mạo được cho là dâm mà cô phải chịu bao nhiêu lận đận, phiền toái.
Mấy lần bị bố mẹ bạn trai cấm cửa vì "tướng dâm"
29 tuổi, trải qua 2 cuộc tình nghiêm túc và xác định đi đến hôn nhân nhưng Phương rốt cuộc vẫn phòng không. Tuy cả cô và bạn trai đều tiếc nhau nhưng không vượt qua được sự nghiêm cấm của phụ huynh. "Tôi không nghĩ tất cả phụ huynh đều kỳ thị tướng mạo của tôi, nhưng hai lần thất bại đủ khiến tôi thấy nản và không muốn cố gắng tìm kiếm tình yêu mới nữa", Phương tâm sự.
Thực ra thì ngay từ khi trổ mã thành một cô gái nhan sắc hấp dẫn, Phương đã nhiều lần nghe người ta nhận xét là trông cô rất đa tình. "Tôi không có ý định hay hành động quyến rũ, khuyến khích người con trai nào cả, nhưng người ta vẫn nói mắt tôi đong đưa, cười có đuôi... Tôi chả biết làm thế nào ngoài việc tự mình chú ý để không có những chuyện gây hiểu lầm", Phương tâm sự. 
Tuy nhiên, cái chuyện "mắt có đuôi" này hồi đó chỉ làm cô đôi khi bực mình hay khó chịu đôi chút, chứ không ảnh hưởng đến cuộc sống của cô, cho đến năm cô 23 tuổi, theo bạn trai về ra mắt gia đình. Họ yêu nhau đã 4 năm và quyết định đi đến hôn nhân.
"Bố mẹ anh ấy không cho phép chúng tôi lấy nhau cũng chỉ vì tướng mạo của tôi. Họ không bảo tôi trông đa tình, mà khủng khiếp hơn, nó nói tôi có tướng dâm phụ", Phương chia sẻ. "Ông bố bảo ông biết xem tướng, tôi không hợp với con ông được. Ông sỗ sàng nói rằng, đàn bà mà mắt lá răm như tôi, liếc chồng thì ít liếc trai thì nhiều, các cụ nói cấm có sai. Mọi người vẫn khen tôi thân hình sexy, dáng đi mềm mại uyển chuyển nhìn hấp dẫn, nhưng bố bạn trai thì bảo nhìn cái dáng tôi đã thấy hai chữ nhục dục, đi đứng thì uốn éo, không thể là đàn bà chính chuyên được".
Thấy người yêu bị bố nói thẳng vào mặt những câu khó nghe, bạn trai Phương ra sức bênh vực cô. Anh nói yêu nhau đã 4 năm, anh rất hiểu Phương, biết cô là người phụ nữ nghiêm túc, chung thủy... Đến lượt mẹ anh lên tiếng: "Vậy tôi hỏi anh chị, hai người đã lên giường với nhau chưa?". Thấy Phương đỏ bừng mặt, còn con trai thì cũng "đứng hình" ấp a ấp úng, bố anh bảo: "Đấy, thế là rõ rồi nhé, chẳng dâm thì còn là gì?".
Bị xúc phạm quá nặng, Phương bỏ về ngay và quyết định chia tay. Vì bạn trai níu kéo nên cô cũng cho anh thêm thời gian, nhưng mãi thấy anh vẫn không thuyết phục được gia đình, cũng không dám tự tiện quyết định hôn nhân, cô dứt khoát cắt đứt. 
Xã hội - Những cô gái khốn khổ vì 'tướng em chỉ để cặp bồ'
Ảnh minh họa
Đến mối tình sau, Phương cũng bị bố mẹ cấm đoán vì lý do tương tự. Nhưng vì đã ở tuổi 27, cô nén tự ái để kiên trì "chinh phục" gia đình họ. Cô năng qua lại thăm nom, quà cáp. Mẹ người yêu nằm viện, cô chăm sóc đêm hôm đến bạc mặt, nhưng ông bà vẫn chẳng mảy may xúc động. Họ vẫn miệt thị cô bằng những câu rất khó nghe, thậm chí coi sự tận tâm của cô là bằng chứng của việc "cọc đi tìm trâu" mất cả phẩm giá... 
"Chịu lăng nhục chưa phải là tất cả, bố mẹ anh ấy còn ép anh ấy lấy con của một người bạn, bảo rằng cô ta mới là người tướng mạo đoan chính, mới có thể làm vợ, làm dâu tốt. Chẳng biết họ ép thật hay chỉ cốt đuổi được tôi, nhưng tôi cũng thấy tổn thương rất nhiều", Phương tâm sự. Cô kiên trì được thêm 2 năm thì bạn trai nói lời xin lỗi, rằng anh không có khả năng làm bố mẹ đổi ý, chúng mình chia tay để em còn kịp tìm người khác kẻo con gái có thì...
"Tướng em chỉ để cặp bồ"
Mắt long lanh, má hồng rực, cặp lông mày xanh mướt, lại thêm ngực nở, mông cong, Huyền xuất hiện ở đâu là khiến cho cánh đàn ông "nuốt nước bọt ừng ực" vì ham muốn, ước ao. Họ đua nhau đánh mắt đưa tình, buông lời ong bướm...
"Chính họ quấy rối tình dục tôi, nói với tôi những câu dâm ô, vậy mà lại đổ cái tiếng dâm cho tôi", Huyền ấm ức. 25 tuổi, Huyền đã đi làm qua mấy công ty, nhưng ở chỗ nào, cô cũng phải gặp những nam đồng nghiệp thích "làm phiền" bằng những câu à ơi chớt nhả, những cái vỗ vào mông hoặc cú va chạm ra vẻ vô tình... 
Những người tán tỉnh, cưa cẩm Huyền với danh nghĩa tình yêu. Ghét bọn đàn ông trăng hoa hiếu sắc, Huyền đã chọn một chàng trông nghiêm túc nhất để trao gửi trái tim. Họ yêu nhau được hơn 1 năm thì Huyền nhắc đến chuyện gặp gỡ hai gia đình, nhưng bạn trai cô cứ viện hết cớ này đến cớ nọ để trì hoãn. Cuối cùng thì Huyền cũng sinh nghi, hỏi thẳng: "Thế tóm lại là anh có ý định lấy em không?". "Có chứ, nhưng bây giờ chưa phải lúc". "Chưa phải lúc là sao? Bọn mình đều đã ổn định sự nghiệp rồi, năm nay lại là năm đẹp đấy". 
Anh chàng người yêu gãi đầu gãi tai, nhăn nhó bảo anh yêu em, nhưng mà mình nếu lấy nhau thì không hợp. Huyền cãi, làm gì có chuyện đó, tuổi anh và em hợp nhau cực kỳ, nếu lấy nhau sẽ rất tốt. Bạn trai Huyền đuối lý, cứ bảo không hợp mà không giải thích được rõ ràng. 
"Như thế cũng đủ hiểu anh ta không muốn cưới tôi, nên tôi chia tay. Sau này tôi được mách lại, anh ta có nói với mấy người bạn, rằng với tôi chỉ nên yêu mà không nên cưới, vì tướng tôi dâm lắm, khéo lấy về rồi lại phải chung vợ với thằng khác. Tôi nghĩ mà uất, chính anh ta lừa tình tôi với động cơ dâm tà đấy chứ", Huyền nói.
Gần đây nhất, Huyền yêu một người đàn ông hơn cô 13 tuổi. Cứ nghĩ ở tuổi đó, anh muốn kết hôn. Huyền muốn có một gia đình và sinh những đứa con xinh đẹp. "Đúng là anh ta muốn lấy vợ thật, nhưng người anh ta muốn cưới vẫn không phải là tôi", Huyền nói. Hai người vẫn yêu nhau mặn nồng, bạn trai Huyền luôn khen cô tuyệt vời, rằng anh chưa làm tình với ai mãn nguyện như với cô. Sau này, cô mới hiểu ra cái phẩm chất được anh khen ngợi đó cũng chính là nguyên nhân khiến anh không an lòng lấy cô làm vợ. 
Yêu nhau được một thời gian thì Huyền phát hiện bạn trai bắt cá hai tay. Cô gái kia khác hẳn với Huyền: xinh xinh đáng yêu, ngoan hiền ít nói, không có nhiều hiểu biết xã hội... "Nói chung là một cô gái chán ngắt", Huyền nói, "Nhưng cô ta chứ không phải tôi là người được anh ấy đưa về nhà ra mắt gia đình, và bố mẹ anh OK luôn, rối rít giục cưới. Đã đến nước ấy rồi mà khi tôi hỏi, anh ta vẫn còn chối cho đến khi tôi phải tung hết bằng chứng ra". Và họ lại chia tay. Huyền quyết định tạm dừng chuyện tìm kiếm tình yêu để suy nghĩ về bản thân và về đàn ông. 
Còn Mai Anh, cô nhân viên văn phòng 26 tuổi, cũng vì cái tướng "dâm" của mình mà phải chịu nhiều ấm ức dù đã...  có chồng. "Có những người mới gặp vài lần đã gợi ý 'chuyện ấy' với tôi. Nhiều người hễ gặp tôi, thay vì chào hỏi bình thường lại bày trò ôm theo kiểu tây, cứ ôm sát không chịu buông", Mai Anh than phiền. "Lúc đầu, vì ngại, vì cả nể, tôi chỉ cố né mà không dám phản ứng. Sau tôi thấy, nếu mình cứ hiền hiền thì họ càng làm già, nên tôi phản ứng mạnh hơn. Không ngờ họ cáu lại tôi".
"Có gã bảo, em sướng bỏ xừ, thèm bỏ xừ ra còn làm bộ. Nhìn cái tướng em, ai chả biết em có nhu cầu cao, lúc nào cũng thèm khát chuyện ấy, mà thằng chồng em thư sinh như vậy, đáp ứng làm sao đủ. Tôi giận đến mức chỉ muốn giết chết anh ta".
Tuy nhiên, Mai Anh cũng hiểu rằng, do cái tướng của cô không thay đổi được, cô cũng chẳng thể thanh minh với từng người rằng mình không có ý muốn tìm kiếm "tình ngoài luồng", nên điều duy nhất cô có thể làm là kiểm soát tối đa những ánh mắt, nụ cười của mình để tránh sự hiểu lầm. "Có lẽ chả còn cách nào khác", cô nói.
Văn Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hoảng hồn vì bị mẹ chồng nhận xét 'có tướng dâm phụ'

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:43
Nhìn thấy em, mẹ chồng tương lai đã chạy ngay ra nói với anh: “Nhìn người yêu con có tướng dâm phụ đấy, sau này cẩn thận nhé. Tính kỹ đi rồi hãy cưới”.

'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:03
Vợ tôi lõa lồ ngồi trước máy tính, một tay ôm cái bụng lùm lùm, một tay thì đang “tự thỏa mãn”. Loa máy tính vang lên tiếng một người đàn ông: “Trời ơi! Lần đầu tiên anh chat sex với một người phụ nữ mang bầu đấy".

'Dâm tướng' của phụ nữ qua tướng học

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:14
Trong Tướng mệnh học, người ta nhìn con người dưới nhiều khía cạnh khác nhau, từ những nhận xét về cơ thể học, tâm lý học, xã hội học... Tướng mệnh học pha lẫn giữa hai loại khoa học tự nhiên và văn chương.

Đoán dâm tướng qua mùi hương của nữ giới

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:14
Từ Hy thái hậu khi tuyển cung tần mỹ nữ vào cung đã cho các cô gái mặc áo thật dày rồi cho chạy bộ khi đổ mồ hôi. Ai có mùi hương trên da thịt thơm tho là tướng cách mệnh phụ, nếu thân thể hôi hám là tướng hạ tiện.

Tướng mạo và tính cách, số phận con người

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:15
Liệu có cơ sở nào giữa nhân tướng với tính cách, số mệnh con người? Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải cho rằng "điều đó không phải là không có cơ sở".

Mẫu hot girl nào là bạn gái lý tưởng của các chàng trai

Thứ 7, 07/09/2013 | 14:52
Xinh đẹp và khéo léo như Midu - Tâm Tít, trẻ trung và tươi mới như hot girl Khả Ngân - Bảo Trân hay nổi loạn, tâm điểm chú ý của đám đông như Andrea - Hồng Quế.