Những cô nàng khoe thân đổi đời nhờ Euro

Những cô nàng khoe thân đổi đời nhờ Euro

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Bằng đủ chiêu trò khác nhau, nhiều người mẫu tìm đến Euro 2012 phô bày cơ thể và hy vọng lọt vào mắt xanh của một vài tạp chí hay doanh nghiệp nào đó.

Euro 2012 vốn là sự kiện chẳng liên quan gì đến showbiz hay những người đẹp thường lên mấy tạp chí đàn ông tạo dáng chụp hình "mát mẻ”. Nhưng cái tội của Euro là giải bóng đá hấp dẫn này thu hút sự quan tâm của hàng tỷ người trên khắp toàn cầu và hàng trăm hãng thông tấn quốc tế. Bởi vậy, giải đấu đương nhiên trở thành đất lành cho đông đảo những người mẫu hay thậm chí cả diễn viên cấp 3 tụ hội với niềm tin có thể tái lập lại kỳ tích của Lassana Riquelme - người đẹp trở nên nổi tiếng nhờ khoe thân táo bạo tại World Cup hai năm trước.

Sự kiện - Những cô nàng khoe thân đổi đời nhờ Euro

Những người mẫu khoe thân “đổi đời” nhờ ăn theo Euro 2012

“Khoe thân nhiều như nấm

Năm 2010, kỳ World Cup diễn ra tại Nam Phi xuất hiện một gương mặt thật đặc biệt, đó là Lassana Riquelme. Thời ấy, chuyện bóng đá ngoài sân cỏ vẫn chỉ xoay quanh mấy nàng WAGs (vợ, bạn gái cầu thủ) ồn ào chứ chẳng mấy ai để ý đến những cô nàng người mẫu vô danh lọt thỏm đâu đó trên khán đài.

Đùng một cái, Lassana xuất hiện, thật sexy, thật cuồng nhiệt cùng áo hai dây, sơn cờ Paraguay lên cơ thể và khoe ngực bằng cách cực dị”: nhét một chiếc điện thoại vào giữa khe áo. Chiêu trò của Lassana đã thành công mỹ mãn. Mỗi hành động, mỗi lần xuất hiện của cô trở thành tâm điểm tại World Cup 2010.

Thành công rực rỡ của Riquelme dĩ nhiên đã mở đường cho các đồng nghiệp của cô. Kể từ sau World Cup 2010, không sự kiện bóng đá nào, người ta không thấy lại một vài tuyên bố kiểu sẵn sàng khỏa thân hoặc muốn ngủ với ngôi sao nào đó của đội tuyển hoặc CLB.

Tại Euro 2012, giải đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh báo chí và người hâm mộ, những chiêu trò mang thương hiệu Lassana Riquelme càng mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Chỉ tính riêng tại các trận đấu vòng bảng, người ta có thể điểm danh hàng chục cái tên đã có chút tiếng tăm như Natalie Siwiec (Ba Lan), Cristina Del Basso, Claudia Romani (Italia), Gina Lisa, Micaela Schaefer (Đức).

Mỗi cô nàng lắm chiêu là một kiểu thu hút sự chú ý. Trong khi Natalie nhái lại gần nguyên bản phong cách Riquelme, thậm chí sẵn sàng sán lại những khu vực có nhiều phóng viên ảnh quốc tế để được chụp hình, thì Cristina Del Basso gửi đến các tuyển thủ Italia nguyên cả bộ ảnh bikini nóng bỏng để “động viên tinh thần. Micaela Schaefer, gây sốc với màn khỏa thân giữa phố, vừa cầm Cup tạo dáng cho quan khách chụp hình với thông điệp cổ vũ đội tuyển Đức vô địch. Gina Lisa lại dùng chiêu dụ tuyển thủ Jerome Boateng đi uống rượu, chơi trò người lớn với mình rồi lên báo chụp hình, kể oang oang.

Thậm chí, đến cả Trung Quốc, đất nước vốn chẳng liên quan gì đến Euro, dư luận cũng thấy xuất hiện một bộ ảnh khoe thân hớ hênh của cô người mẫu Trầm Lộ với tên gọi: “Chào mừng Euro 2012". Dĩ nhiên, mục đích thực sự phía sau những chiêu trò này là gì, thì chính người trong cuộc hiểu rõ hơn ai hết.

Sự kiện - Những cô nàng khoe thân đổi đời nhờ Euro (Hình 2).

Natalie

Dùng Euro để “đổi đời”

Cũng giống như Lassana Riquelme trước đây, những cô nàng khỏa thân, chụp hình gợi cảm tại Euro 2012 phần lớn không yêu hoặc chẳng hiểu gì về bóng đá. Họ xuất hiện, dùng mọi chiêu trò miễn sao tên tuổi, hình ảnh được xuất hiện tại giải bóng đá lớn nhất mùa hè này chỉ nhằm mục đích “đánh bóng bản thân. Tất nhiên, điều các cô gái mong mỏi thu lại, cũng giống như Lassana Riquelme ở World Cup 2010, là sự nổi tiếng chóng vánh trong thời gian ngắn ngủi và hàng loạt hợp đồng quảng cáo, chụp hình, trình diễn bộn bạc.

Sau Euro 2012, không ít trong số họ đã thành công với mục đích ban đầu đó. Phát biểu hứa sẽ khỏa thân nếu Paraguay vô địch của cô được giới mày râu chờ đợi, thậm chí còn hơn kết quả đội tuyển nào chiến thắng. Sau World Cup, Riquelme từ một người mẫu ngực trần vô danh, lập tức trở thành cái tên được hàng loạt hãng mỹ phẩm, đồ lót, tạp chí đàn ông, nước giải khát và thậm chí là cả các đội bóng săn đón làm đại diện. Cô đã kiếm được hàng triệu USD, chỉ nhờ chiêu trò khoe thân độc nhất vô nhị tại World Cup.

Natalie Siwiec trước đây chỉ là người mẫu đồ lót bình thường tại Ba Lan. Nhưng sau hàng loạt hình ảnh gợi cảm tại Euro 2012 xuất hiện, cô đột nhiên trở thành một biểu tượng gợi cảm. Báo chí Ba Lan hé lộ rằng khi Euro 2012 còn chưa kết thúc, Natalie đã nhận được hợp đồng quảng cáo trị giá hàng trăm ngàn euro với hãng đồ uống tăng lực eGoo. Mỗi ngày, Natalie cũng phải bận rộn xếp lịch trả lời phỏng vấn tạp chí, truyền hình về cảm xúc tại Euro 2012. Chưa hết, cô nàng còn nhận được lời mời chụp hình của Maxim, GQ, những tạp chí danh tiếng chuyên dành cho phái mạnh.

Tương tự như vậy, người mẫu Trung Quốc Trầm Lộ sau bộ ảnh cổ vũ Euro tai tiếng cũng trở nên đắt hàng. Người quản lý của hotgirl 9x này nói, cô phải từ chối hàng loạt đề nghị làm người mẫu tại các triển lãm xe vì không còn thời gian làm việc. Cat-xê của Trầm Lộ, cũng từ mức bèo bọt vọt lên hàng vạn tệ cho mỗi lần xuất hiện tại một Event. Gina Lisa, sau đêm ân ái mặn nồng với tuyển thủ Đức Jerome Boateng đang làm giá với một nhà xuất bản để phát hành hồi ký. Bên cạnh đó, cô tiếp tục nhận lời kể chuyện cho các tờ báo nào sẵn sàng trả giá cao. Trong khi đó, Cristina Del Basso thậm chí nhận được lời mời ký hợp đồng… đóng phim cấp ba với cat-xê bộn bạc.

Chưa thể tạo ra một Lassana Riquelme đình đám như hai năm trước, nhưng “mốt” khoe thân mua danh của nhiều bóng hồng tại Euro 2012 này đã có thấy những tác dụng. Nhiều người bảo vệ quan niệm đạo đức truyền thống chắc chắn không ủng hộ con đường tìm kiếm danh vọng phản cảm này. Nhưng đấy, dường như là “mặt trái” mà Euro hay World Cup thời nay phải chấp nhận, khi bóng đá giờ không đơn thuần chỉ là môn thể thao mà 22 cầu thủ giành nhau trái bóng…

Khổ vì “khoe thân”

Cũng trở nên nổi tiếng nhờ “khoe thân” tại Euro 2012, nhưng trường hợp của Jelena Miska (Craotia) và Tim O’Leary (Anh) lại gặp nhiều rắc rối vì hành động của mình. Trong khi Miska, với hành động cởi áo khoe ngực trong trận Croatia – Ireland bị mất công việc tại văn phòng Bộ Văn hóa Craotia, thì Tim O’Leary nói rằng anh đã bị những người hàng xóm chê cười sau màn tụt quần nhằm làm cầu thủ Italia bị phân tâm. Cũng vì vụ khoe thân của Miska, LĐBĐ Craotia đã bị UEFA tuyên phạt 35.000 euro.

Gia Minh