Những điều cấm kỵ trước khi nâng ngực bạn cần phải biết

Những điều cấm kỵ trước khi nâng ngực bạn cần phải biết

Thứ 2, 05/08/2019 | 14:24
0
Nhu cầu làm đẹp vòng 1 hoàn toàn là nhu cầu chính đáng của phụ nữ gặp phải trường hợp ngực teo nhỏ, chảy xệ, bị lệch bẩm sinh hoặc “xuống cấp” sau quá trình cho con bú. Tuy nhiên, trước khi quyết định nâng cấp vòng một, chị em cần trang bị đầy đủ kiến thức để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.

Những năm gần đây, nhu cầu phẫu thuật nâng ngực đang ngày càng gia tăng. Muốn nâng ngực đẹp an toàn, bản thân khách hàng cần phải trang bị cho mình một số  kiến thức nhất định phải biết trước khi nâng ngực.

Cần biết - Những điều cấm kỵ trước khi nâng ngực bạn cần phải biết

Theo bác sĩ Charlie Trần (Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) nhận định: “Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay được đánh giá khá cao, bởi nó có thể giúp nhiều chị em có thể sở hữu vòng một gợi cảm để tự tin hơn trong cuộc sống. Là một ca phẫu thuật phức tạp nên khách hàng cần phải lưu ý một số khuyến cáo của bác sĩ chuyên môn.

Lưu ý độ tuổi được chỉ định phẫu thuật

Một điều mà bạn cần tìm hiểu trước khi đăng ký phẫu thuật nâng ngực là độ tuổi của mình có phù hợp hay không. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có thể tiến hành nâng ngực. Nếu chưa đủ tuổi bạn không nên thực hiện dịch vụ này bởi mô ngực chưa được định hình chuẩn. Khi dậy thì xong, việc cải thiện kích cỡ vòng 1 sẽ đảm bảo chính xác và an toàn hơn.

Không nâng ngực tại những cơ sở hoạt động “chui”

Phẫu thuật nâng ngực nếu được tiến hành tại cơ sở hoạt động chui, áp dụng kỹ thuật lạc hậu, sử dụng túi độn kém chất lượng không đủ điều kiện kỹ thuật và dưới tay người thực hiện không đảm bảo trình độ chuyên môn thì rủi ro khó lường và rất nguy hiểm.

Cần biết - Những điều cấm kỵ trước khi nâng ngực bạn cần phải biết (Hình 2).

Tuyệt đối không nâng ngực tại các cơ sở nhỏ lẻ hoạt động chui

Bác sĩ Charlie Trần nhấn mạnh thêm, nâng ngực nội soi đường nách nội là một ca phẫu thuật cần phải thực hiện gây mê trong quá trình phẫu thuật. Do đó, chỉ có bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê cho các ca đại phẫu như nâng ngực. 

Đây là nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h, chăm sóc hậu phẫu, sử dụng chất lượng túi độn cao cấp như phẫu thuật nâng ngực Nano Chip... 

Không được phép nâng ngực khi đang mang thai hay cho con bú

Đối với phụ nữ đang cho con bú hoặc đang mang thai, cũng tuyệt đối không được phép nâng ngực vì khi bóc tách khoang đặt túi ngực sẽ gây tổn thương tuyến sữa. Nếu tuyến sữa đang hoạt động sẽ tiết ra sữa bên trong, dễ gây nhiễm trùng, tụ dịch, biến chứng nguy hiểm. 

Riêng phụ nữ cho con bú cũng không thể uống kháng sinh, ảnh hưởng đến con nên tuyệt đối không thể phẫu thuật. Với những phụ nữ đang cho con bú muốn nâng ngực, tốt nhất nên chờ tới khi cai sữa cho con khoảng 6 -12 tháng để tuyến vú ổn định mới tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

Không nên giấu bệnh lý khi bác sĩ khai thác bệnh sử

Người bệnh càng không nên “giấu” bệnh để bác sỹ đặt túi ngực cho mình. Cần cho các bác sỹ biết về tiền sử bệnh tật hoặc các thuốc bị dị ứng nếu có. Với những trường hợp đang điều trị bệnh lý nội khoa như tim mạch, cao huyết áp, rối loạn đông máu… thì không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Cần biết - Những điều cấm kỵ trước khi nâng ngực bạn cần phải biết (Hình 3).

Không phẫu thuật khi không đạt đủ điều kiện sức khỏe  

Trước khi nâng ngực, bạn phải tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện như gan thận, hô hấp, tim mạch, chức năng đông cầm máu... Phẫu thuật nâng ngực chống chỉ định cho những người bị tiểu đường, tim mạch, máu khó đông, có HIV, viêm gan B, u ngực. 

Tại các trung tâm bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa nâng ngực chuyên sâu uy tín đều đảm bảo chắc chắn  rằng tình trạng khách hàng phù hợp để trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực nhằm tránh các biến chứng không cần thiết.

Không chủ quan trong quá trình chăm sóc hậu phẫu

Cần biết - Những điều cấm kỵ trước khi nâng ngực bạn cần phải biết (Hình 4).

Hành trình "trùng tu" vòng 1 không chỉ kết thúc trên bàn mổ, mà còn kéo dài đến một thời gian sau đó cho đến khi bạn thực sự lành lặn. Bác sĩ Charlie Trần cho hay, sau khi phẫu thuật bạn cần phải chú ý và kiêng cữ một số thực phẩm cũng như các hoạt động nặng theo đúng chỉ định chuyên môn của bác sĩ

Tạm kết

BS Charlie Trần nhấn mạnh, thay vì tìm đến các cơ sở tư, thẩm mỹ viện không đảm bảo, chị em nên đến các bệnh viện có thương hiệu uy tín để được tư vấn thật kỹ lưỡng, trải nghiệm công nghệ hiện đại và quy trình an toàn. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện đúng chuyên môn, đúng kỹ thuật. Sau phẫu thuật, khách hàng chắc chắn sở hữu vòng 1 căng tròn và quyến rũ, an toàn sức khỏe.

Mọi thông tin cần tham khảo, xin vui lòng liên hệ:

Bác sĩ tư vấn ( 24/7): 19006466 

Địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Nguyễn Nhàn

 

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp, an toàn

Thứ 6, 19/07/2019 | 10:29
Ngày nay, với công nghệ phát triển nhiều phương pháp làm đẹp ra đời. Trong đó, nâng ngực nội soi là phương pháp được ứng dụng phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện tình trạng nhỏ lép, chảy xệ... ở ngực.

Chọn túi nâng ngực sao cho phù hợp

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:07
Vòng 1 căng tràn luôn là điểm cuốn hút khó cưỡng của phái đẹp. Với những ai kém may mắn khi sở hữu vòng 1 phẳng lì, chảy sệ, kém săn chắc... thì nâng ngực là lựa chọn hoàn hảo.

Nâng ngực nội soi Harmonic là như thế nào?

Thứ 3, 07/05/2019 | 14:38
Ngày nay, rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp Nâng ngực để hoàn thiện bản thân mình hơn. Ngành thẩm mỹ cũng ngày một phát triển, có nhiều công nghệ và kỹ thuật tiên tiến xuất hiện, trong đó Nâng ngực nội soi bằng sóng siêu âm Harmonic được xem là một bước tiến mới của ngành thẩm mỹ.

Chăm sóc hậu nâng ngực như thế nào để an toàn?

Thứ 2, 18/03/2019 | 11:40
Chăm sóc ngực như thế nào sau khi nâng để an toàn là một giai đoạn cực kỳ quan trọng, vẻ đẹp bầu ngực có hoàn hảo hay không, sớm bình phục hay không đều phụ thuộc vào cách chăm sóc ngực sau khi nâng ngực.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.