Những điều cần lưu ý sau khi nâng ngực

Những điều cần lưu ý sau khi nâng ngực

Thứ 4, 16/01/2019 | 11:32
0
Có nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, vòng một là một trong những yếu tố quan trọng đó. Vòng một nảy nở và căng tròn giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, khó cưỡng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, đôi gò bồng đảo của một số chị em không được “phổng phao” như mong đợi.

Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em đã lựa chọn và tin tưởng phương pháp nâng ngực nội soi của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh.

Nâng ngực nội soi

Đây là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách.

Nhờ phương pháp nâng ngực bằng túi độn, nhiều chị em đã giải tỏa được nỗi phiền muộn về bầu ngực nhỏ của mình. Thông qua thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến.

Truyền thông - Những điều cần lưu ý sau khi nâng ngực

Chăm sóc sức khỏe sau quá trình nâng ngực

– Sau phẫu thuật ngực, quý khách hàng cần phải đi lại để khí huyết lưu thông và nhanh phục hồi, không nên nằm một chỗ. Đồng thời, khách hàng nên hít thở sâu đừng quá lo lắng với cảm giác căng tức ngực, căng cứng ngực trong tháng đầu vì đây là hiện tượng hết sức bình thường và nó sẽ dần biến mất.

– Chỉ vệ sinh vết mổ bằng nước muối hoặc nước sát trùng, không để vết thương dính nước ảnh hưởng đến khả năng phục hồi.

– Mặc áo định hình trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên) hoặc dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form nhằm tạo dáng ngực chuẩn nhất.

– Kiêng một số loại thực phẩm sau: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng… trong thời gian 1 tháng. Không được uống bia, rượu thuốc lá, chất kích thích…

– Tránh vận động mạnh, không chơi thể thao cho đến khi vết thương ở ngực lành hẳn, không vận động mạnh tránh va chạm vào bầu ngực.

Những ưu điểm trong dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Với lợi thế là một Thạc sĩ - Bác sĩ thẩm mỹ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ các bác sĩ danh tiếng, bên cạnh đó là một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng, cụ thể là:

Hiệu quả thẩm mỹ: Ngực căng tròn, đẹp tự nhiên với số đo lý tưởng, cân đối hài hòa với tổng thể vóc dáng cũng như nhu cầu của khách hàng. Khả năng để lại sẹo được hạn chế tới mức tối đa.

Độ an toàn: Mọi ca nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được tiến hành với quy trình thực hiện đúng chuẩn, khoa học, chất độn sử  dụng cho nâng ngực là chất liệu của các hãng uy tín trên thế giới, thân thiện với cơ thể nên đảm bảo không gây viêm nhiễm biến chứng, đảm bảo sức khỏe cho người thực hiện.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chăm sóc hậu phẫu khách hàng nâng ngực đúng theo quy định, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Nâng ngực nội soi Nano chip - Ngực căng tròn, đẹp an toàn

Thứ 6, 21/12/2018 | 11:45
Trước đây, chị em phụ nữ thường khó khăn trong lựa chọn cách cải thiện vòng một của mình, bởi các loại túi ngực cũ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ như ngực cứng không mềm mại,không được tự nhiên, xuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, rò rỉ dung dịch nước biển, nổ vỡ túi ngực… Nhưng những vấn đề này sẽ được khắc phục nhờ túi ngực dạng gel Nano chip, với nhiều ưu điểm vượt trội.

3 vị trí đặt túi ngực cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất trong nâng ngực

Thứ 4, 05/12/2018 | 14:10
Trong thời đại khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, các chị em dễ dàng xua đi được những mặc cảm tự ti về cơ thể khi xuất hiện trước mọi người. Nâng ngực để sở hữu diện mạo xinh đẹp hơn đang là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Nhưng đặt túi nâng ngực ở vị trí nào để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất không phải các chị em nào cũng biết.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.