Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài

Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài

Thứ 3, 30/04/2013 | 08:00
0
Không thể ngồi yên với một loạt ca khúc sôi động của David Guetta, Akon, Ne-Yo, Will.I.Am, Alicia Keys...

1. Lắc lư cùng giai điệu sôi động của "Play Hard"

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài

Một sản phẩm nhạc dance mạnh mẽ từ giọng ca của David Guetta và Akon, Ne-Yo gửi tới fan thông điệp thú vị: Hãy làm việc thật chăm chỉ rồi chơi hết mình...Sau đó bắt đầu lại như một vòng tròn quy luật của cuộc sống! Ca khúc được phối nhạc bởi DJ người Pháp Giorgio Tuinfort và Frédéric Riesterer, nằm trong album thứ 5 của Guetta mang tên "Nothing But The Beat 2.0".

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 2).

Cuối năm 2012, anh đã phát hành ca khúc này và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan và giữ vị trí No.22 BXH UK Singles. MV của "Play Hard" được quay ở Mexico với bối cảnh một cuộc thi dance trong đấu trường dưới sự chỉ đạo của Andreas Nilsson và chính thức trình làng ngày 23/4 trên VEVO.

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 3).

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 4).

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 5).

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 6).
2. Alicia Keys tung ca khúc mới cùng Maxwell

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 7).

Trong MV "Fire We Make" Alicia Keys khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình trong khung cảnh nước Pháp tái hiện với phong cách New Orleans. Nữ ca sĩ vào vai một nhà quản lý khách sạn sang trọng tiếp đón vị khách bảnh bao Maxwell ghé qua. Một ngọn lửa tình yêu lập tức bùng cháy trong hai người sau đó là những pha tình cảm ướt át. Ca khúc nằm trong album mới nhất của nữ ca sĩ R&B "Game On Fire" mang đến cho người nghe những khoảng khắc lãng mạn và tuyệt đẹp của câu chuyện tình.

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 8).
Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 9).

 

3. Will.I.Am bỏ rơi Britney, hợp tác cùng Justin Bieber

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 10).

Ngay sau "Scream & Shout", Will.I.Am ngỏ lời mời tới Justin Bieber để cùng nhau ra mắt MV "That Power" - một ca khúc nằm trong album mới của anh "Willpower". Ngôi sao của Black Eyed Peas mang nguồn sức mạnh lớn lao của lòng đam mê Hip Hop vào trong từng ca khúc của "Willpower". "That Power" là kết quả làm việc độc đáo giữa hai ca sĩ đang mải mê chạy sô khắp nơi cho nên fan chỉ có thể thấy hình ảnh Justin qua những thước phim quảng cáo hay qua hình chiếu 3 chiều. Đặt trong bối cảnh huyền ảo, âm thanh Dance - Electro Pop do DJ Ammo thể hiện chắc chắn sẽ tạo được những ấn tượng mạnh, cảm giác hưng phấn cho người nghe.

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 11).

Sự kiện - Những giai điệu sôi động mới ra mắt của ca sĩ nước ngoài (Hình 12).

 

P.V

Giải mã 'giai điệu tử thần' trong bài hát u sầu nhất thời đại

Thứ 5, 21/02/2013 | 12:41
"Ca khúc chết người", "Quốc ca của những kẻ tự tử"... là những cái tên mà người đời đặt cho bản nhạc "Gloomy Sunday" (Ngày chủ nhật u ám) của nhạc sĩ người Hungary Reszo Seress. Sở dĩ có những tên gọi này bởi kể từ khi được viết vào năm 1932, "Gloomy Sunday" bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của hơn 100 người trên khắp thế giới.

Messi hóa thân Michael Jackson trong giai điệu "moonwalk"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Sau khi ghi được một bàn thắng, tiền đạo Lionel Messi của Barca đã phấn khích tới mức thực hiện ngay một điệu "moonwalk" nổi tiếng của huyền thoại quá cố Michael Jackson ngay trên sân.

Thưởng thức những giai điệu Acoustic hay nhất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
(Nguoiduatinn.vn) Không autotune, không nhạc cụ điện tử, chỉ với cây ghita thùng đơn giản và giọng hát ấm áp, mộc mạc của người ca sỹ cũng đã đủ làm nên một bài hát đẹp.