Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay

Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Xu hướng được nhiều người hưởng ứng của mùa cưới 2011 là chụp ngoại cảnh. Một bộ áo cưới giản dị trong khung cảnh thiên nhiên xanh ngát của rừng cây, dòng suối sẽ khiến cho cô dâu càng thêm xinh đẹp hơn.

Nguoiduatin.vn xin giới thiệu bộ ảnh cưới chọn lọc theo trường phái tự nhiên, nhờ cậy vào cảnh quan thiên nhiên và góc chụp để tôn lên vẻ đẹp của đôi uyên ương. Đây có thể là những gợi ý tạo dáng tuyêt vời cho những đôi uyên ương đang có ý định chụp ảnh cưới trong thời gian sắp tới.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay

"Anh là một chiến sĩ công an, tôi là một phát thanh viên mới vào nghề. Ngày ấy, hai chúng tôi học chung lớp ngoại ngữ đã hơn 6 tháng mà vẫn chẳng thèm nhìn nhau, huống chi là biết tên biết tuổi", lời của cô dâu. - Ảnh cưới tháng 9/2011

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 2).
Ảnh cưới của hai bạn Quang Minh và Thúy An, trong bộ ảnh "Đắm say giữa thiên nhiên" chụp tại Khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 3).

Ảnh cưới của bạn Mai Linh trong bộ "Uyên ương giữa biển trời xanh ngắt" chụp tại Vân Đồn, Quảng Ninh với cảnh biển thơ mộng, cầu cảng và rừng thong.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 4).
Ảnh cưới của Đặng Hồ Điệp và Bùi Thu Trang trong album 'Uyên ương lãng mạn bên biển'. " chụp tại Vân Đồn, Quảng Ninh với cảnh biển thơ mộng, cầu cảng và rừng thong.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 5).

Cô dâu Dương Thị Thu Hoài tâm sự: "Chúng mình đã trải qua nhiều rào cản về thời gian, địa lý, anh quê ở Quảng Bình nhưng làm việc ở Gia Lai, còn mình ở Hà Tĩnh. Cuối cùng sợi dây vô hình của tình yêu đã gắn chặt hai đứa lại với nhau". – Ảnh cưới chụp tháng 9/2011.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 6).

Ảnh cưới của bạn Ngọc Oanh và Tuấn Tú, được thực hiện ở Mộc Châu vào tháng 10: "Anh và em giữa rừng hoa" chụp tại Đồng cỏ Mộc Châu - Sơn La, nơi có những cánh đồng hoa trắng mênh mông, thảo nguyên xanh và rừng hoa đào, hoa mơ.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 7).

Ảnh cưới của bạn Nguyễn Thế Huy Tước, trong bộ "Nửa vòng trái đất" chụp tại Tam Cốc Bích Động và Tràng An, Ninh Bình với cảnh sông nước hữu tình.

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 8).

Đơn giản mà rất lãng mạn với hoa Sen

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 9).

Ảnh cưới được chụp tại Khu vực xung quanh Hồ Gươm và Phố cổ thể hiện tình yêu Hà Nội nồng nàn.


Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 10).

Lời tỏ tình bên dòng sông: “Trên dòng sông Hồng quê hương 5 năm về trước, ông xã đã bày tỏ tình cảm với mình. Cũng từ giây phút ấy, trái tim mình biết sẽ thuộc về anh mãi mãi.”

Sự kiện - Những gợi ý chụp ảnh cưới năm nay (Hình 11).

Phía cuối con đường có anh

T.T (tổng hợp)