Những gương mặt nào sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019?

Những gương mặt nào sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019?

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 30/05/2019 | 20:00
0
Sau những thành công trong suốt hơn một năm qua, NHM bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nối tiếp chuỗi thành tích này tại King's Cup 2019. Hãy cùng điểm mặt những cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải đấu này.
Thể thao - Những gương mặt nào sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019?

Với phong độ xuất sắc trong màu áo của HAGL, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu này.

Chỉ còn ít ngày nữa là thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức tham gia giải đấu giao hữu được tổ chức hàng năm trên đất Thái Lan là King's Cup 2019. Giải đấu này càng trở nên đặc biệt hơn khi ĐTQG Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán kinh điển với đại kình địch Thái Lan ngay ở trận đấu đầu tiên.

Chưa dừng lại ở đó, ở giải đấu này, ĐTQG Việt Nam có thể sẽ được gặp một trong hai đội bóng được đánh giá là cao và đầy bí ẩn là Curacao và Ấn Độ. Chính vì vậy nên NHM Bóng đá Việt Nam rất mong ngóng được chứng kiến các cầu thủ con cưng của mình thi đấu và tỏa sáng trên sân. 

Tất nhiên, ở giải đấu nào cũng vậy, chúng ta đều kỳ vọng sẽ có những cầu thủ tỏa sáng để đem về thắng lợi cho đội nhà. Nhất là trong bối cảnh các tuyển thủ đang có phong độ không tốt thì những gương mặt này nhiều khả năng sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của chúng ta.

Nguyễn Văn Toàn

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang trải qua một quãng thời gian vô cùng bùng nổ và thăng hoa khi thi đấu trên hàng công của HAGL tại V.League 2019. Sau khi Công Phượng tạm xa đội bóng phố Núi thì tiền đạo gốc Hải Dương là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của đội bóng này.

Với những gì đã thể hiện, Văn Toàn xứng đáng là một trong những tiền đao hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại vơi 5 bàn thắng và hàng chục đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Chính phong độ xuất sắc cùng khả năng săn bàn nhạy bén, tiền đạo sinh năm 1996 này đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG để tham dự King's Cup 2019. 

Phong độ cao cùng khả năng bứt tốc cực nhanh, Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019 lần này.

Nguyễn Quang Hải

Thể thao - Những gương mặt nào sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019? (Hình 2).

Quang Hải với cái chân trái cực ngoan được kỳ vọng sẽ có những bàn thắng tại King's Cup 2019.

Tiền vệ mang áo số 19 cho thấy sự trưởng thành cực nhanh trong hơn một năm qua. Anh là nhân tố không thể thiếu của các cấp độ ĐTQG Việt Nam ở mọi giải đấu. Cái chân trái cực ngoan, đã không ít lần anh khiến NHM bóng đá Việt Nam phải vỡ òa trong niềm vui sướng vô bờ.

Ngoài ra, Quang Hải còn sở hữu vũ khí cực kỳ lợi hại là các pha đá phạt. Vì thế trong thế trận được dự báo sẽ vô cùng chặt chẽ ở những trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo có thể kỳ vọng vào phẩm chất này của tiền vệ của Hà Nội FC.

Nguyễn Công Phượng

Thể thao - Những gương mặt nào sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019? (Hình 3).

Dù chưa có được bàn thắng nào tại Incheon United nhưng Công Phượng vẫn là niềm hi vọng hàng đầu trên hàng công của ĐTQG Viêt Nam tại King's Cup 2019.

Có lẽ đã rất lâu rồi, kể từ thời của Văn Quyến thì bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra một tiền đạo có thể khiến mọi hàng phòng ngự phải khiếp sợ. Cái tên Nguyễn Công Phượng luôn khiến các trung vệ của đối phương phải mướt mồ hôi để theo kèm hoặc buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn những pha đi bóng cực kỳ lắt léo của anh.

Lúc này, Công Phượng đang chơi bóng tại Hàn Quốc. Dù chưa có bàn thắng nào nơi xứ người nhưng anh để lại ít nhiều dấu ấn trong lối chơi của Incheon United. Ở ĐTQG thì anh vẫn có một vai trò cực kỳ quan trọng khi các tình huống tấn công của chúng ta có sự góp mặt của Công Phượng thì sẽ biến hóa và nguy hiểm hơn cực nhiều.

Nguyễn Văn Toản

Thể thao - Những gương mặt nào sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019? (Hình 4).

Văn Toản là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại King's Cup 2019 nếu được bắt chính.

Thủ thành trẻ Nguyễn Văn Toản cũng là hiện tượng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Trong màu áo của Hải Phòng FC, thủ thành này thi đấu cực kỳ chắc chắn và có vô số tình huống cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên, nếu muốn được bắt chính thì anh phải cạnh tranh cực kỳ gắt gao với hai người đàn anh có nhiều kinh nghiệm thi đấu và có phong độ cao là Văn Lâm và Nguyên Mạnh.

Tuy nhiên, NHM bóng đá Việt Nam vẫn hi vọng được chứng kiến thủ thành trẻ Nguyễn Văn Toản "bay lượn" tại King's Cup 2019 tới đây. Nếu thi đấu tốt thì anh hoàn toàn có thể sẽ chiếm lấy vị trí số 1 của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng ở SEA Games 30.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam và cơ hội ghi điểm với thầy Park

Thứ 4, 29/05/2019 | 21:06
Chỉ còn ít ngày nữa là U23 Việt Nam sẽ chính thức có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar trên SVĐ tỉnh Phú Thọ để chuẩn bị cho SEA Games 30. Đây là cơ hội vàng để các tuyển thủ có điều kiện chứng minh tài năng cũng như những phẩm chất tốt nhất của mình trước ngày HLV Park Hang-seo chốt danh sách.

Danh sách triệu tập ĐTQG tham dự King's Cup và dấu hỏi mang tên CLB TP.HCM

Thứ 3, 28/05/2019 | 18:22
Trong danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập để tham dự King's Cup không có bất kỳ một cầu thủ nào của đội bóng đang dẫn đầu BXH V.League là CLB TP.HCM khiến NHM bóng đá Việt Nam tỏ ra khá bất ngờ về quyết định của HLV Park Hang-seo.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Đội vô địch Champions League được thưởng bao nhiêu tiền?

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:15
Rạng sáng 2/6 sẽ diễn ra trận chung kết Champions League 2023-2024 giữa Dortmund và Real Madrid, trên sân Wembley (London, Anh).

Đinh Thanh Bình được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

Thứ 7, 01/06/2024 | 12:48
Vì tiền đạo Văn Tùng dính chấn thương, thế nên HLV Kim Sang Sik đã quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Đinh Thanh Bình lên ĐT Việt Nam.

HLV Vũ Tiến Thành lại chỉ trích trọng tài, đá xoáy HLV Kim Sang Sik

Thứ 6, 31/05/2024 | 17:47
Sau trận hòa trước CLB Thanh Hóa, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có những chỉ trích hướng đến trọng tài và bất bình vì học trò không được gọi lên tuyển.

Trí tuệ nhân tạo dự đoán chủ nhân Quả bóng vàng năm nay

Thứ 6, 31/05/2024 | 10:30
Quả bóng vàng là danh hiệu cá nhân cao quý nhất tại làng bóng đá thế giới. Vì thế, trong đời cầu thủ ai cũng mơ ước được một lần sở hữu giải thưởng này.

CLB Hải Phòng thua ngược Viettel

Thứ 5, 30/05/2024 | 21:51
Dẫn trước đối thủ trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Mpande, thế nhưng các cầu thủ Hải Phòng đã không thể bảo toàn được lợi thế và để Viettel ngược dòng với tỉ số 2-1.
     
Nổi bật trong ngày

Trí tuệ nhân tạo dự đoán chủ nhân Quả bóng vàng năm nay

Thứ 6, 31/05/2024 | 10:30
Quả bóng vàng là danh hiệu cá nhân cao quý nhất tại làng bóng đá thế giới. Vì thế, trong đời cầu thủ ai cũng mơ ước được một lần sở hữu giải thưởng này.

Đội vô địch Champions League được thưởng bao nhiêu tiền?

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:15
Rạng sáng 2/6 sẽ diễn ra trận chung kết Champions League 2023-2024 giữa Dortmund và Real Madrid, trên sân Wembley (London, Anh).