Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ

Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:00
0
Nam diễn viên kỳ cựu của Hollywood đã mỉa mai chua cay khi nói về ly hôn: “Vâng ly hôn. Theo tiếng Latin nó có nghĩa là tách bộ phận sinh dục của người đàn ông bằng chiếc ví của anh ấy”.

Robin Williams 

Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ

Tháng 11 năm 2011, Robin Williams chia sẻ với tờ The Guardian về quyết định tiến tới cuộc hôn nhân thứ 3 và nói những lời chua cay về 2 cuộc hôn nhân thất bại đó của ông. Ông châm biếm: “Vâng ly hôn. Theo tiếng Latin nó có nghĩa là tách bộ phận sinh dục của người đàn ông bằng chiếc ví của anh ấy”.

Jennifer Lopez 

Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 2). 

Năm 2002, trong cuộc phỏng vấn với Diane Sawyer, Jen xác nhận chuyện đã đính hôn với nam tài tử Ben Affleck và thừa nhận thất bại về 2 cuộc hôn nhân trước đó của mình. Người đẹp cho biết: “Tôi đã 2 lần làm đám cưới, nhưng chưa có bất cứ cuộc hôn nhân nào”. 

Lady Gaga 

Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 3). 

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5 năm 2012, Lady Gaga đã chia sẻ quan điểm của cô về hôn nhân:“Bà nội của tôi kết hôn với ông nội tôi trong 60 năm. Bố mẹ tôi vẫn bên nhau trong suốt 30 qua. Ly hôn không phải là lưa chọn của tôi. Tôi thích hôn nhân. Tôi sẽ giữ chồng thật chặt  và không để anh ấy thoát. Anh ấy sẽ mắc kẹt với tôi suốt đời”. 

Justin Timberlake 

Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 4). 

Sau khi chia tay với cô nàng người yêu nóng bỏng Cameron Diaz hồi tháng 1 năm 2007. Justin Timberlake khiến công chúng bị sốc khi trả lời phỏng vấn tờ The Guardian theo cách hồn nhiên đến mức khó hiểu. Anh chàng này đã nói: “Tôi nghĩ đàn ông cần một thứ, đó là sex. Nó rất quan trọng với đàn ông và họ tìm đến phụ nữ để có điều này. Bạn gái hay tình một đêm sex tốt hơn nhiều so với vợ. Vậy, tại sao lại phải lấy vợ? Nếu ai đã lấy vợ và thấy chán, hãy ly hôn”. 

Dennis Quaid

 Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 5).

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với Meg Ryan,  Dennis Quaid đã nói với tạp chí V: “Khi bạn ly hôn, bạn sẽ thấy thế giới sụp đổ. Đó chính là lý do tại sao nó giống như cái chết. Không, nó thực sự là sự chết chóc”. 

Kim Kardashian

 Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 6).

Sau khi nộp đơn ly hôn Kris Humphries vào tháng 10 năm 2011, Kim Kardashian đã chủ đông giải thích với người hâm mộ tại sao cuộc hôn nhân của họ kết thúc chỉ sau 72 ngày. Kim đã viết: “Nó không phải là mở đầu một câu chuyện cổ tích. Nó giống như sự bắt đầu của một chuỗi ngày đau khổ. Hôn nhân rất tệ hại và ly hôn là giải pháp cho tất cả mọi chuyện”. 

LeAnn Rimes 

 Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 7).

Tháng 9 năm 2011, LeAnn Rimes đã chia sẻ về cuộc tháo chạy khỏi chồng cũ Dean Sheremet trong buổi phỏng vấn của Ellen DeGeneres, “Tôi kết hôn, ngoại tình và ly hôn…nó thật sự rất thú vị. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn khi người tình chính thức trở thành chồng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc”. 

Madonna 

Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 8). 

Trong cuộc phỏng vấn tháng 10 năm 2009 với tạp chí Rolling Stone, Madonna nói rằng, việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với đạo diễn Guy Ritchie là một “thách thức” và cho biết thêm, “Tôi rất vui với quyết định ly hôn của mình. Tôi vui đến mức sẵn sàng nhảy ra khỏi một tòa nhà”. 

Angelina Jolie 

Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 9). 

Tháng 11 năm 2004, Angelina Jolie đã nói về cảm xúc của mình sau 2 lần ly hôn với tạp chí Esquirerằng, “Tôi đã có được 2 người đàn ông gần như là người yêu của tôi. Họ là những người đàn ông tuyệt vời. Tôi sẽ kết hôn nhiều lần, bởi tôi sẽ chẳng bao giờ tìm được người yêu thực sự. Hy vọng rằng, tôi sẽ tìm được người yêu đích thực để không phải kết hôn quá nhiều.” 

Tom Cruise

 Sự kiện - Những lời cay độc của sao khi hôn nhân đổ vỡ (Hình 10). 

Sau khi Tom Cruise và Nicole Kidman thông báo kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài một thập kỷ của họ, anh chàng chỉ giải thích ngắn gọn với báo giới, “Nicole Kidman biết lý do tại sao chúng tôi ly hôn”.

Lê Anh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Những cuộc ly hôn lặng lẽ trên showbiz Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Sau đám cưới "rình rang" là cuộc chia tay trong lặng lẽ, họ là những người nổi tiếng trong làng giải trí, luôn được dư luận và báo giới quan tâm. Tuy nhiên, với những cuộc hôn nhân dang dở, họ chỉ muốn khép lại cho riêng cuộc đời mình.

Sex và cạm bẫy luôn chực chờ mẫu tuổi teen

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:43
Trào lưu sử dụng mẫu nhí, mẫu tuổi teen hay mẫu lưỡng tính đang “làm mưa làm gió” trên các sàn catwalk thế giới. Có điều, ngành công nghiệp không khói này vốn đã đầy rẫy tệ nạn cùng cạm bẫy khó lường, nên sẽ càng nguy hiểm và đầy gai nhọn hơn với những teen mới chập chững làm “người lớn”.

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.