Những lời chúc ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Những lời chúc ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ 4, 27/02/2019 | 09:12
0
Báo Người đưa tin xin gửi đến bạn đọc những lời chúc thật hay và ý nghĩa để gửi gắm đến những lương y, bác sĩ tận tâm nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Dân sinh - Những lời chúc ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đích thân viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ ngành y tế để tuyên dương những thành tích của các y bác sĩ trong công tác chữa bệnh cứu người đầy nhân đạo.

Từ đó trở đi, cứ đến ngày 27/2 hàng năm chúng ta lại tổ chức tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong ngành y, gửi gắm những lời cảm ơn chân thành đến những bậc lương y tận tâm.

Sau đây là một vài lời chúc ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2:

- Trắng tinh màu áo của Thầy; Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương; Giúp người đi tiếp trên đường Lương Y

- Như bông hoa nở giữa đời; Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau; Có cần phép thuật chi đâu; Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân...

- Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn nữa.

Dân sinh - Những lời chúc ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam (Hình 2).

- Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

- Thương người chẳng quản gian nan; Sớm, khuya giường bệnh ân cần hỏi han; Bàn tay rất đỗi dịu dàng; Em mang đi cả trăm ngàn âu lo; Bước ra - để lại dặn dò; Bước vào - xóa nỗi buồn xo cho người; Ơi bông hoa của cuộc đời!; "Lương y từ mẫu" như lời Người răn...

- Dẫu còn vất vả khó khăn; Không làm phai ánh trăng ngần trong em; Trăm năm sen vẫn là sen; Tấm lòng thầy thuốc - mẹ hiền, tỏa hương.

- Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân "Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng".

- Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam xin được gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường ý nghĩa này. Chúc tôi, chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người!!!!!

- Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới; cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền.

- Chúc các Thầy thuốc, Bác sỹ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có 1 sức khỏe dồi dào, 1 trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà….

- Xin chúc các thầy thuốc, bác sỹ, y sỹ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…

- Là nhân viên ngành y tế ta đi khắp nơi; Biên giới xa xôi hay về nông thôn, nhà máy, công trường; Ta đi khắp nơi gìn giữ muôn sức sống dạt dào; Đẩy lùi thần chết ta tiến lên không quản gian lao… Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Dân sinh - Những lời chúc ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam (Hình 3).

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các bạn đang công tác trong ngành y thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công mới! Mong các thầy thuốc sẽ luôn là biểu tượng của sức khỏe, niềm tin và hy vọng.

- Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề!

- Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong công việc cứu người.

- Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay!

Bá Di (Tổng hợp)

Những vần thơ hay chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ 4, 27/02/2019 | 08:59
Những vẫn thơ hay, ý nghĩa dành tặng người thầy thuốc sẽ khiến họ có thêm động lực làm việc trong Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Những tấm thiệp mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam vô cùng đẹp và ý nghĩa

Thứ 4, 27/02/2019 | 08:46
Hãy gửi gắm những lời chúc chân thành nhất đến bạn bè, người thân là những y bác sĩ thông qua những tấm thiệp đẹp và ý nghĩa nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Áo giáp cho thầy thuốc

Thứ 4, 27/02/2019 | 08:12
Ngày 27/2 năm nào cũng nghe khắp nơi ca ngợi, tôn vinh nghề thầy thuốc thế nhưng nhu cầu cơ bản nhất của một y bác sĩ là được hành nghề một cách an toàn thì lại chưa được thực hiện. Tránh để mất bò mới lo làm chuồng, liệu mỗi bác sĩ có nên tự sắm cho mình một chiếc áo giáp giống anh lái taxi nào đó.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Cao tốc Bắc-Nam chưa thể thông tuyến đến điểm giao Bãi Vọt

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:00
Cao tốc Bắc - Nam hiện chỉ mới thông tuyến Hà Nội đến Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), điểm giao với QL7. Riêng điểm Bãi Vọt (tỉnh Hà Tĩnh) dự kiến thông tuyến vào 2/9.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bà Rịa - Vũng Tàu đón 66 nghìn lượt khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4, 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:35
Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, lượng du khách đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vui chơi, tắm biển chưa cao so với năm trước. Trong đó, riêng Tp. Vũng Tàu khoảng 34 nghìn lượt.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Những người "gác rừng" không có ngày nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:31
Những người "gác rừng" do tính chất công việc, điều kiện hoàn cảnh buộc phải thường xuyên túc trực, dù có là ngày nghỉ lễ, họ vẫn cần mẫn, trách nhiệm với công việc.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...