Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt

Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt

Thứ 7, 20/04/2019 | 14:30
0
Trước Bình An, nhiều sao Việt cũng khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng vì màn cầu hôn hết sức ngọt ngào với người yêu trước công chúng.

Mới đây cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Phương Nga e ấp khi được người yêu điển trai Bình An tỏ tình ngay trên sóng trực tiếp. Sự lãng mạn, ngọt ngào của Bình An khiến nhiều cô gái phải ghen tị với người đẹp Phương Nga.

Cụ thể, Bình An – Phương Nga được giao nhiệm vụ trao giải thưởng “Bài hát của năm”. Khi bước lên sân khấu, Bình An chẳng ngại ngần nắm chặt tay Phương Nga, đồng thời mượn luôn sóng truyền hình để bày tỏ: “Mợ này, Cậu đã từng nói với Mợ sẽ cùng nắm tay đi khắp thế gian này và ngày hôm nay rất vinh hạnh đối với Cậu khi được nắm tay Mợ để cùng trao giải bài hát của năm”.

Ngôi sao - Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt

Cặp đôi nắm tay, có nhiều cử chỉ thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bước lên trao giải.

Đây là lần đầu tiên Bình An và Phương Nga cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp và ghi dấu ấn bởi màn tỏ tình để đời. Đáp lại tình cảm của người yêu, Phương Nga bật cười “Cảm ơn cậu” vô cùng hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ mượn sóng trực tiếp để tỏ tình, nhưng cách làm vừa tinh tế, lãng mạn nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng của chương trình khiến nhiều người tán dương và dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Ngôi sao - Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt (Hình 2).

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trước đó, trong lễ trao giải Mai vàng vào tháng 1/2018, Trường Giang từng gây nhiều tranh cãi khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Khi nhận giải dành cho nam diễn viên hài được yêu thích, anh nói: "Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”. 

Ngôi sao - Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt (Hình 3).

Ngay sau đó, anh lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả. Nam diễn viên Mười Khó đeo nhẫn cưới và hôn tay bạn gái. Hành động của Trường Giang đã gây nên làn sóng tranh cãi khá lớn, đặc biệt sau lời chỉ trích của đạo diễn giải Mai Vàng - Mai Thắm. Theo đó, nam diễn viên tới dự lễ muộn, trang phục xộc xệch và chiếm sóng gần 3 phút khiến lễ trao giải bị lố sóng. 

Ngôi sao - Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt (Hình 4).

Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Lương Thế Thành cũng từng "nhờ" sóng truyền hình trực tiếp để tỏ tình yêu với Thuý Diễm. Sau khi gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, sân khấu IDECAF, Lương Thế Thành đã nói "Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm".

Sau đó, Lương Thế Thành đã nói thật to "Anh yêu em" một cách dõng dạc và đầy tình cảm. Hành động này đã khiến cả hội trường rộn ràng và công chúng rôm rả bàn tán nhiều ngày sau đó.

Hiện, Lương Thế Thành đã kết hôn với Thúy Diễm và có con trai đầu lòng. Hai người được coi là một trong những mối tình hạnh phúc nhất showbiz Việt. 

Ngôi sao - Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt (Hình 5).

Khắc Việt.

Cuối năm 2017, Khắc Việt cũng bày tỏ tình cảm với bạn gái Thanh Thảo khi tham gia chương trình truyền hình trực tiếp của đài VTV. "Có thể tình yêu của anh và em không phải là tình yêu thăng hoa nhất trong những người đã từng yêu, nhưng ở bên em, anh có cảm giác an toàn nhất. Anh không kịp mua một chiếc nhẫn dành cho em. Bây giờ, anh muốn nói. Hãy làm vợ anh nhé? Tất cả những gì hai đứa từng tổn thương, anh sẽ là người bù đắp và làm cho em hạnh phúc nhất", nhạc sĩ gửi lời cầu hôn tới bạn gái.

Ngôi sao - Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận của sao Việt (Hình 6).

Khánh Đơn bày tỏ tình cảm với Lương Bích Hữu.

Vào năm 2015, tại một lễ trao giải âm nhạc được tổ chức ở TP HCM, vượt qua các nhạc sĩ đình đám, chiếc cúp đã được trao về tay nhạc sĩ Khánh Đơn ở hạng mục Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng dành cho hàng loạt bản hit được anh sáng tác riêng cho Lương Bích Hữu rất được cộng đồng mạng yêu thích.

Trong khoảnh khắc nhận giải, Khánh Đơn đã có hành động hết sức "táo bạo" nhưng cũng đầy lãng mạn khi cầu hôn bạn gái 4 năm của mình là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Anh chia sẻ: "Hôm nay, Hữu đang đi lưu diễn ở Canada không về đây kịp nhưng tôi biết Hữu đang theo dõi trực tuyến nên muốn gửi đến cô ấy một thông điệp".

Cùng với sự trợ giúp của nhóm Tam Hổ, Khánh Đơn đã gửi lời cầu hôn đầy ngọt ngào: "Chào Hữu. Anh cám ơn em đã là một động lực để anh thay đổi rất nhiều và được như ngày hôm nay. Anh cám ơn tình yêu của em rất nhiều và anh cũng rất yêu em. Chúng ta đã quen nhau được 4 năm và anh hy vọng sau chuyến lưu diễn này, anh với em sẽ sắp xếp một ngày nào đó thật rảnh, mời anh em bạn bè đến để có thể tổ chức đám cưới".

Hành động của nam nhạc sĩ đã khiến các khán giả hết sức cảm động. Bản thân anh cũng không ngăn được dòng nước mắt. Đây là một trong những lần hiếm hoi Khánh Đơn công khai nói về mối quan hệ với Lương Bích Hữu.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn này, ai cũng nghĩ rằng cặp đôi sẽ có một kết cục đẹp nhưng họ lại kết thúc mối quan hệ tình cảm mà không có lý do chính xác.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/4: Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật; Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm; Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won…

Sao Việt sốc, cầu nguyện giữa đêm khi hay tin Nhà thờ Đức Bà Paris cháy

Thứ 3, 16/04/2019 | 11:30
Khi hay tin Nhà thờ Đức Bà Paris Pháp bị cháy, nhiều sao Việt đã không nén được cảm xúc và cầu nguyện không còn những điều tội tệ nào nữa xảy ra.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký: Lai lịch bí ẩn của Thổ Địa từng giúp Ngộ Không đánh Ngưu Ma Vương

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:21
Trong Tây du ký, Thổ Địa ở Hỏa Diệm Sơn không chỉ là một nhân vật phụ thông thường, mà còn có lai lịch bí ẩn đem đến sự hấp dẫn cho độc giả.

“Nữ hoàng điện ảnh” Diễm Hương và sự nổi tiếng kỳ lạ

Thứ 2, 13/05/2024 | 06:50
Từng được gọi là “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt những năm 1990. Diễm Hương rời xa showbiz ở độ tuổi đang sung sức nhất và sống kín tiếng. Cô gần như biến mất...

Shark Minh Beta và món quà đặc biệt dành mẹ nhân dịp Ngày của mẹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:11
Mẹ là chính người góp phần quan trọng mang cơ hội du học tại Úc đến với Shark Minh Beta. Anh cũng được thừa hưởng từ mẹ khả năng kinh doanh, niềm đam mê nghệ thuật.

Từ mỹ nhân 10 năm chăn trâu đến "người phụ nữ quyền lực" Miss Universe Vietnam

Thứ 2, 13/05/2024 | 08:42
Từng là cô bé chăn trâu trốn mẹ thi Hoa hậu, Hương Ly đã đạt danh hiệu ở vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe Vietnam 2023 và giờ là Giám đốc quốc gia của cuộc thi này.

3 lần tậu nhà trăm tỷ tặng người đặc biệt, Song Hye Kyo gây xúc động

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:30
Song Hye Kyo là nghệ sĩ kín tiếng, chưa từng để lộ thông tin về gia đình. Dù vậy, nữ diễn viên nhiều lần khiến fan trầm trồ với thông tin cô tặng quà "khủng" cho mẹ.