Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:33
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/4: Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật; Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm; Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won…

Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Ở đội tuổi hơn 40, Đàm Vĩnh Hưng vẫn “lẻ bóng”. Anh dành thời gian của mình để cống hiến cho sự nghiệp ca hát. Hơn 30 hoạt động nghệ thuật, Mr. Đàm đã có nhiều ca khúc để lại trong lòng người khác thế nhưng anh vẫn chưa có ý định kết hôn. Từng tâm sự rằng mình là người khó tính trong tình yêu, cho nên việc lựa chọn người yêu cũng có những tiêu chí nhất định.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Ở tuổi U40, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân vui tính.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ sẻ 40 “gạch đầu dòng” về tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình “Chân dài. Da trắng. Mặt đẹp. Lịch sự. Biết điều. Hoà đồng. Dễ thương. Từ tâm. Tự in ra tiền. Tự lập. Ý thức. Học thức. Thông minh. Siêng năng. Hết lòng. Có trách nhiệm. Duyên dáng. Lanh lợi. Hoạt bát. Răng trắng. Miệng thơm. Nách thơm. Ngọt ngào. Lãng mạn, nồng nàn. Nhẹ nhàng. Không bao giờ nhăn nhó. Tiết kiệm. Hát hay. Ăn mặc có gu. Thẩm mỹ tốt. Tiếng Anh siêu giỏi. Chung thuỷ. Sống lành mạnh. Yêu thể thao. Thích thiên nhiên. Hài hước. Không mè nheo, ghen tuông vớ vẩn. Ít nói. Thật thà. Không vẽ vời, vòi vĩnh…”.

Và “Ông hoàng nhạc Việt” còn hài hước chia sẻ rằng “Không yêu ai được quá một tháng vì không tìm ra được người nào có đủ 40 cái gạch đầu dòng như thế này. Mất 14 năm trời kể từ sau người cũ. Sự kiên nhẫn đã được đền đáp… Renggggg…..Giật mình tỉnh giấc nhưng vẫn muốn quay trở lại với giấc mơ lúc nãy. Người đó ở đâu? Hiện hồn đi người ơi. Tui ngủ tiếp đây”.

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình thích thú khi đưa ra loạt tiêu chí chọn người yêu. Nhiều người đã phì cười vì độ hóm hỉnh của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều khán giả đã phát hiện rằng 2 năm trước chỉ có 37 gạch đầu dòng mà năm nay đã tăng lên 40.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật

Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một bức hình ngọt ngào của cô và siêu mẫu Minh Triệu. Nhưng điều bất ngờ hơn cả chính là dòng caption đầy ngọt ngào: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

Dòng caption ngọt ngào của Kỳ Duyên dành cho Minh Triệu đúng vào ngày sinh nhật của nữ siêu mẫu.

Chia sẻ của Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Lời tâm sự đầy chân thành và lãng mạn của chân dài gốc Nam Định được người hâm mộ xem như một lời tỏ tình của cô với "người tình tin đồn". Đặc biệt, những lời này lại được Kỳ Duyên gửi đến Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật của nữ siêu mẫu này.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra vô cùng hào hứng vì cuối cùng thì: "Thuyền tự ra khơi rồi, không cần đẩy nữa"; "Thuyền chạy tự động, không cần chèo", "Công khai rồi"... Đồng thời, mọi người cũng gửi lời chúc đến cặp đôi này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

Dân mạng hào hứng và xem đây như một lời tỏ tình đầy ngọt ngào của Kỳ Duyên với Minh Triệu.

Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng tin đồn yêu đồng tính suốt thời gian qua. Nguyên nhân xuất phát tin đồn này là do cả hai dính với nhau như sam. Họ thường xuyên diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch, gắn bó trong cuộc sống hàng ngày hay tay trong tay tại các sự kiện của làng giải trí.

Trước những tin đồn về chuyện hẹn hò, Hoa hậu Kỳ Duyên từng cho biết cô không cảm thấy phiền. Ngược lại, nghi vấn yêu đồng giới còn khiến chân dài sinh năm 1996 cảm thấy rất thú vị.

Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm

Gần đây, bộ phim Lật mặt: Nhà có khách trở thành một trong những tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất. Dù là đạo diễn tay ngang, nhưng thành công của cả 4 phần phim “Lật mặt” đã mang tên tuổi Lý Hải đến gần với khán giả hơn trong vai trò mới là đạo diễn, chứ không chỉ là ca sĩ như xưa.

Lật mặt: Nhà có khách được đánh giá là sáng tạo nhưng chưa đột phá. Nhiều người chỉ trích lối làm phim của Lý Hải và đánh giá phim của anh còn quá giống với bộ phim nổi tiếng Tình người duyên ma và phần kĩ xảo vẫn còn những hạn chế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 4).

Đứng trước nhiều luồng ý kiến trái chiều khen có, chê có, vợ Lý Hải là cựu hot girl Minh Hà, đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường. Cuộc sống rất đơn giản, đừng bắt nó phải phức tạp. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng mọi người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả. Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi không có tình người... Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh. Và sản phẩm chúng tôi làm ra là để phục vụ các bạn. Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã đồng hành, ủng hộ Hà và anh Lý Hải”.

Có thể nói, sự thành công hôm nay của Lý Hải có phần đóng góp rất lớn công sức của Minh Hà trong đó. Từ một quý cô tiểu thư, nhà giàu và là một hot girl có tiếng, lại kém Lý Hải tới 17 tuổi, Minh Hà chọn yêu và kết hôn với anh khiến rất nhiều người bất ngờ. Bất kì ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ cô vì hết lòng vì chồng con, luôn nỗ lực hết mình để làm chỗ dựa vững chắc sau lưng Lý Hải để anh toàn tâm toàn ý lo cho công việc.

Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won

Đoạn trailer tập 4 dài hơn 5 phút mà nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp nhí vừa tung ra mới đây đã thu hút không ít sự hiếu kì của người hâm mộ bởi trong tập này, Trấn Thành đã tiết lộ về việc sắp có con với Hari Won.

Cụ thể, lần này chương trình có sự xuất hiện của Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa cùng hot boy nhí đến từ Hàn Quốc Oh Seung Hyun. Đặc biệt, trong phần thi của Oh Seung Hyun, Trấn Thành còn có màn đối thoại bằng tiếng Hàn với thí sinh nhí khiến nhiều khán giả tỏ ra thích thú. Tuy nhiên vì quá say sưa trò chuyện nên ông xã Hari Won bị chính thí sinh nhí này lên tiếng nhắc nhở: “Chú ơi, mất thời gian quá chú. Như vậy hết 2 phút của con luôn rồi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 5).

Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên trong chương trình.

Bên cạnh đó, thí sinh đến từ xứ sở kim chi còn khéo léo đề nghị rằng vì bé nói tiếng Hàn Quốc giỏi hơn nên Trấn Thành không được trừ thời gian khi bé hỏi lại câu hỏi. Ngay lập tức Trấn Thành gật đầu đồng ý và hỏi Oh Seung Hyun có biết Hari Won không, lập tức cậu bé đáp: “Cô Hari Won là chồng của chú Trấn Thành” khiến mọi người được phen bật cười còn ông xã Hari Won phải lên tiếng giải thích: “Cô chú sắp có con luôn rồi đó. Cô Hari Won là vợ của chú”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 6).

Oh Seung Hyun.

Câu nói trên của Trấn Thành ngay lập tức làm nhiều khán giả vô cùng tò mò vì trước đó, trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ vào tối 22/3 trong lúc đang làm tóc, nam danh hài cũng từng đề cập đến vấn đề trên.

Theo đó khi một khán giả bình luận: "Năm nay heo vàng đó, vợ chồng anh sinh em bé đi". Nam danh hài liền đáp: "Để tôi suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có baby đó". Tuy nhiên anh cũng cho biết đây mới chỉ là dự định: "Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thả được thì biết đâu có đó. Khi nào có tôi sẽ thông báo".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai "cô bạn gái mới" và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Thứ 6, 19/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/4: Hari Won khoe chồng vào bếp đảm đang, netizen chỉ "soi" chiếc quần khác thường của Trấn Thành, Phủ nhận "nối lại tình xưa" nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn đi du lịch cùng nhau, Á hậu Huyền My thừa nhận mẹ thường xuyên đi cùng nên gây "cản trở" cho việc có người yêu…

Bất ngờ về thân thế mỹ nhân bí ẩn nhất phim kiếm hiệp Kim Dung

Thứ 6, 19/04/2019 | 06:00
Phần đông khán giả đồng tình với giả thuyết Dương Hoàng Sam là con cháu của Dương Quá, nhưng lời giải thích cụ thể thì Kim Dung chưa từng đưa ra.

Lý do Hạng Vũ thà chết không về Giang Đông: Lưu Bang dù thắng nhưng ngàn năm vẫn xếp sau Hạng Vũ vì điều này

Thứ 5, 18/04/2019 | 12:20
Mặc dù, tuẫn tiết bên bờ Ô Giang khiến Hạng Vũ trở thành kẻ thua trận trong cuộc chiến Hán - Sở tranh hùng, song nó lại giúp ông mãi trên cơ kẻ chiến thắng sau cùng là Lưu Bang.

Vì sao Bao Thanh Thiên có thể xử án dưới âm phủ?

Thứ 5, 18/04/2019 | 18:45
Kỳ án "Ly miêu đánh tráo thái tử" hay "Ly miêu hoán chúa" nổi tiếng với tài ngày xử dương gian, đêm xử âm phủ của Bao Công.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình

Thứ 5, 18/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/7: "Nối gót" Trường Giang, Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình, Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi trên sóng truyền hình khiến Hà Anh Tuấn phải "khó xử", Ca sĩ Bảo Yến tiết lộ người tình của chồng từng đến xin làm vợ bé gây ‘sốc’…

Tam quốc diễn nghĩa: Lai lịch đặc biệt của người con nuôi tài năng được Tào Tháo thu nhận

Thứ 5, 18/04/2019 | 06:00
Sinh thời, Tào Tháo từng thu nạp không ít con nuôi và Tào Chân cũng là một trong số đó.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.