Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2)

Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2)

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:20
0
Đứng đầu danh sách những điện thoại tốt nhất thế giới là mẫu smartphone mới ra mắt HTC One.

5. LG Google Nexus 4Công nghệ - Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2)

Việc kết hợp với Google đã giúp cho chiếc smartphone của LG từng trở nên rất "hot" thời gian qua. Model này thu hút người dùng nhờ vào cấu hình "khủng" với chip lõi tứ Qualcomm thế hệ mới, RAM 2 GB nhưng giá bán lại chỉ từ 300 đến 400 USD.

4. Apple iPhone 5

Công nghệ - Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2) (Hình 2).

Dù có sự cạnh tranh lớn từ 2 đối thủ đáng gờm khác là Note II và Nexus 4, iPhone 5 vẫn giữ vững được vị trí thứ 4, theo sau bộ ba Android Full HD đình đám là Xperia Z, Galaxy S4 và One.

Chiếc smartphone đầu tiên và duy nhất hiện nay của Apple có màn hình 4 inch, với thiết kế mỏng và nhẹ hơn nhiều những phiên bản tiền nhiệm vẫn có sức kinh doanh tốt trong thời gian qua.

3. Sony Xperia Z

Công nghệ - Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2) (Hình 3).

Sony Xperia Z  là smartphone Full HD độc đáo và thú vị với tính năng chống nước và chống bụi giống như một điện thoại siêu bền. Sản phẩm cũng nhận được đánh giá và khen ngợi rất nhiều về ngoại hình.

Sử dụng thiết kế nguyên khối nhưng thay vì vỏ nhôm, Sony dùng chất liệu kính cường lực ở mặt trước và mặt sau, tạo cảm giác vuông vắn và hấp dẫn cho sản phẩm.

2. Samsung Galaxy S4

Công nghệ - Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2) (Hình 4).

Tháng 5 chứng kiện sự xuất hiện đầy đủ của bộ ba smartphone Full HD đình đám nhất nửa đầu 2013 trong danh sách 20 điện thoại tốt nhất thế giới. Galaxy S4 là cái tên cuối cùng góp mặt. Tuy nhiên, vị trí số một đã không được Tech Radar dành cho tân binh tới từ Samsung.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân, màn hình Full HD 5 inch công nghệ AMOLED cùng hàng loạt các tính năng thông minh thế hệ mới tích hợp, nhưng Galaxy S4 vẫn còn nhiều lời khen chê trái chiều về thiết kế.

1. HTC One

Công nghệ - Những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới tháng 5 (2) (Hình 5).

Tạp chí công nghệ Anh vẫn đánh giá One là model đầu bảng trong tháng này, dù có sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Galaxy S4 từ Samsung. Tuy vậy, ở thị trường Việt Nam, One chưa được bán chính thức trong khi S4 đã có mặt từ cuối tháng 4.

Smartphone của HTC mạnh mẽ ở hiệu năng khi sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, chạy Android 4.1.2 với giao diện Sense mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu màn hình Full HD 4,7 inch và camera công nghệ Ultrapixel 4 "chấm" độc đáo.

Theo Số Hóa

Điện thoại Asha tính năng smartphone, giá 99 USD

Thứ 6, 10/05/2013 | 09:49
Điện thoại Asha 501 của Nokia vừa ra mắt với tính năng giống như nền tảng dành cho smartphone.

Những mẫu điện thoại dưới 2 triệu được yêu thích nhất

Thứ 2, 29/04/2013 | 14:06
Với mức giá chưa tới 2 triệu đồng, đây thực sự là những chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất thị trường ở thời điểm này…

Làm thế nào để bảo vệ video 'sex' trên điện thoại?

Chủ nhật, 28/04/2013 | 10:24
Nhằm tránh việc đời tư của người sử dụng bị rò rỉ trên điện thoại thông minh, nhà phát triển IntiMate đã cho ra mắt ứng dụng mới của mình.