Những ngày đầy giông bão của Công Phượng sắp đến gần

Những ngày đầy giông bão của Công Phượng sắp đến gần

Chủ nhật, 28/04/2019 | 18:32
0
Bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu chính thức, HLV phàn nàn trên báo chí, tương lai của Công Phượng trên đất Hàn ngày càng trắc trở.
Thể thao - Những ngày đầy giông bão của Công Phượng sắp đến gần

Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu chính thức trong trận đấu

Trong trận vòng 9 giải K.League 2019 hôm qua (27/4), trong danh sách thi đấu chính thức của Incheon United không có tên của Công Phượng. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Việt Nam bị gạch tên khỏi đội hình.

Ngày HLV Jorn Andersen ra đi là ngày buồn đối với Công Phượng. Chính HLV người Na Uy đã đưa anh về Incheon, thậm chí còn ưu ái, hết sức tạo điều kiện cho tuyển thủ Nghệ An trổ tài trên đất Hàn. Tuy nhiên vì nhiều lí do mà chàng tiền đạo vẫn chưa thể ăn nhập với đồng đội hay để lại dấu ấn đáng kể nào trong màu áo Incheon.

HLV Lim Joong-yong đến như một cơn bão. Ngay sau khi nhậm chức, ông Lim Joong-yong thậm chí còn thẳng thừng chê tiền đạo này trên đài KBS: "Dường như cậu ấy đang gặp áp lực, vì suy nghĩ một cầu thủ tấn công phải tranh chấp tốt. Trong khi Công Phượng thể lực hơi kém và hay đuối sức".

Thể thao - Những ngày đầy giông bão của Công Phượng sắp đến gần (Hình 2).

HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

Và ngay trong trận đấu với Seongnam FC, vị HLV người Hàn không ngần ngại gạch tên Công Phượng khỏi danh sách đăng ký. Giải thích cho hành động của mình, ông Lim chỉ ra rằng chàng cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu đề ra trong quá trình tập luyện.

“Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng khi luyện tập. Cậu ấy không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận được dường như cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần hơn”, ông Lim chia sẻ.

HLV Lim Joong-yong nhấn mạnh ông không ưu ái hay trù dập bất cứ ngôi sao nào ở Incheon United mà chỉ chọn đội hình tốt nhất. Ông nói thêm: “Chúng tôi cần tìm kiếm sơ đồ phù hợp nhất cho đội. Để cải thiện phong độ của toàn đội, các cầu thủ không đạt 100% thể lực đều bị loại. Hamad và Công Phượng là ví dụ”.

Những nhận định của ông Lim không hề vô căn cứ, ở vài lần góp mặt gần nhất, Công Phượng chơi kém nhiệt huyết hơn hẳn. Anh cũng không còn duy trì được những đường chuyền nguy hiểm, lạc lõng trong lối chơi của toàn đội. Trong khi đó,  không có Công Phượng trong đội hình, Incheon United chơi có phần khá khẩm hơn, dù kết quả mới nhất cũng chỉ là cầm hòa không thua.

Thể thao - Những ngày đầy giông bão của Công Phượng sắp đến gần (Hình 3).

Công Phượng sụt giảm phong độ trong màu áo Incheon United.

“Tất cả thành viên của Incheon phải đoàn kết và chiến đấu hết mình. Ngoài nỗ lực giành kết quả tốt, Incheon phải giành chiến thắng trong cả lòng người hâm mộ. Đó là điều rất quan trọng để đội bóng vượt qua khủng hoảng”, HLV Lim Joong-yong nói.

Bá Di (tổng hợp)

Công Phượng bị HLV Incheon cảnh báo về phong độ khi luyện tập

Chủ nhật, 28/04/2019 | 06:57
HLV Lim Joong-yong cho biết, Công Phượng không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập.

Công Phượng lạc lõng ở Incheon: Nên về thôi chàng trai xứ Nghệ!

Thứ 6, 19/04/2019 | 09:00
Công Phượng đã có 6 trận liên tiếp tịt ngòi dù thi đấu vô cùng nỗ lực và miệt mài suốt thời gian qua trong khi những áp lực vẫn bủa vây lấy tiền đạo này.

Công Phượng gây thất vọng, Incheon thua trận thứ 6 liên tiếp

Thứ 4, 17/04/2019 | 21:37
Sau hiệp 1 chơi lạc lõng, Công Phượng sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2 trong cuộc tiếp đón CLB Cheongju.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".