Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo

Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:30
0
Nhân ngày nhà báo 21/6, hãy cùng điểm lại những ngôi sao đã từng đóng vai nhà báo, phóng viên trên phim ảnh Hollywood.

1. The Devil wears Prada (Meryl Streeps) 

Là tổng biên tập của một tạp chí thời trang thuộc dạng danh tiếng nhất nhì thế giới, Miranda Priestly (Meryl Streeps) sẵn mang trong mình tích cách cầu toàn và gu thời trang tuyệt vời. Bà đòi hỏi mọi nhân viên trong tòa soạn phải hiểu biết về thời trang và phong thái làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Thế nhưng, bà lại bị khuất phục bởi cô phóng viên Andrea Andy Sachs (Anne Hatthaway), một cô gái quê mùa và không có một chút hiểu biết gì về thời trang nhưng rất tự tin và thông minh. 

Sự hào nhoáng trong giời thời trang thượng lưu ban đầu cũng làm cho Andy bị “lóa mắt” nhưng cuối cùng cô cũng nhận ra giá trị thực của cuộc sống. Cô không muốn trở thành một người “người đàn bà thép” trong công việc nhưng bất hạnh trong đời sống vợ chồng như Miranda.  Cô tiếp tục công việc phóng viên của mình trong một tòa soạn có quy mô nhỏ nhưng điều mà Andy mãn nguyện đó là được sống với chính bản thân mình. 

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo

Meryl Streeps vào vai tổng biên tập tạp chí thời trang danh tiếng Runway 

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 2).

Cô thư ký Andy từ khi còn quê mùa… 

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 3).

… Đến khi cưc kỳ thời trang và sành điệu

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 4).

Meryl Streeps và Anne Hatthaway trong “The devil wears Prada”

2. Confession of a Shopaholic (Isla Fisher) 

Confessions of a Shopaholic là một bộ phim hài lãng mạn năm 2009 của Mĩ dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Sophie Kinsella. Trong phim, nữ diễn viên Isla Fisher thủ vai cô nhà báo Rebecca Bloomwood có tham vọng được nhận vào làm tại một tạp chí thời trang danh tiếng Alette. Và ước muốn đó hoàn toàn phù hợp với “cơn nghiện thời trang” đến điên cuồng của Rebecca. Cô sẵn sàng chi nhiều khoản tiền lớn chỉ để sở hữu những món đồ thời trang mà cô yêu thích dù cho cô đang nợ tiền tín dụng ngân hàng “ngập đầu” và đang tìm mọi cách trốn tránh một chuyên gia đòi nợ tín dụng. 

Sự nghiệp của Rebecca đang bắt đầu thăng hoa cùng với tình yêu đang nảy nở của một anh chàng điển trai và tài giỏi Luke Brandon (Hugh Dancy thủ vai) thì cô bắt đầu phải trả giá cho những “cơn nghiện” của mình. Chuyên gia đòi nợ phanh phui các khoản nợ tín dụng và hành động trốn tránh của Rebecca trên một buổi phỏng vấn trực tiếp của cô trên truyền hình. Tưởng như mọi thứ đã thực sự sụp đổ, Rebecca tìm cách “cai nghiện” để mở sang một trang mới cho cuộc đời và sự nghiệp, lấy lại những gì cô đã đánh mất. 

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 5).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 6).

Cô phóng viên Rebecca Bloomwood nghiện mua sắm đồ thời trang

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 7).

Vì “cơn nghiện” của mình, cô phải đối mặt với nhiều chuyện dở khóc dở cười

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 8).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 9).

Mọi sự thay đổi từ khi cô gặp chàng trai trẻ Luke Brandon  

3. How to lose a guy in 10 days (Kate Hudson) 

Bộ phim hài “How to lose a guy in 10 days” có sự góp mặt của hai ngôi sao Kate Hudson và Matthew McConaughey. Trong phim, Kate Hudson đóng vai nữ phóng viên Andie Anderson làm việc tại một tạp chí dành cho phụ nữ. Với đề tài “How to lose a guy in 10 days”, Andie phải “đi thực tế” bằng cách kiếm một anh chàng và “đá” anh ta trong vòng 10 ngày để có thể viết được bài làm vừa lòng tổng biên tập. Trớ trêu thay, cô lại gặp đúng một anh chàng Benjamin Barry – người cũng đang đánh cược với nhóm đồng nghiệp rằng anh có thể chinh phục mọi cô gái xinh đẹp và làm cho họ mê mệt. 

Cuộc chiến ngầm giữa Andie – người đang cố để thoát ra khỏi anh chàng đang tìm mọi cách, thậm chí “nhịn nhục” để tránh bị cô nàng “đá”. Nhiều tình tiết hài hước xuyến suốt bộ phim. “How to lose a guys in 10 days” cũng đánh dấu sự gắn kết của cặp đôi trên màn ảnh Kate Hudson và Matthew McConaughey thời điểm đó, sau sự hợp tác ăn ý của cặp đôi trong “Fool’s Gold”.

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 10).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 11).

Cô phóng viên Andie xinh đẹp nhưng “lắm chiêu”

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 12). Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 13).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 14).

Mọi sự rắc rối khi cô gặp Benjamin Barry  

4. 27 dresses (James Marsden) 

James Marsden đóng vai phóng viên Kevin trong bộ phim “27 dresses”. Đề tài thú vị mà anh theo đuổi chính là một cô gái chuyên làm phù dâu Jane Nichols . Katherine Heigl (đóng vai Jane Nichols) có cả một tủ váy sưu tầm toàn bộ những chiếc váy mà cô đã mặc trong những lễ cưới mà cô đã tham gia. 

Jane chỉ chăm chăm vào việc lo cho mọi đám cưới thật suôn sẻ và tốt đẹp mà quên đi rằng bản thân mình cũng cần chăm sóc và cần được yêu thương. Cô không có cảm tình với anh phóng viên Kevin nhưng chính Kevin là người đã giúp cô dám mạnh mẽ lên tiếng về giấc mơ hạnh phúc của mình. Sau công cuộc đi tìm tình yêu đích thực, cuối cùng “người ấy” của cô lại là Kevin.

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 15).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 16).

Cô phù dâu xinh đẹp Jane Nichols do Katherine Heigl thủ vai

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 17).

Và chàng nhà báo Kevin khó ưa ( James Marsden)

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 18).

Và một kết thúc đẹp dành cho hai người 

5. The woman (Annette Bening) 

“The woman” là một bộ phim tâm lý xoay quanh tình bạn của 4 người bạn thân đã ở độ tuổi trung niên Mary Haines (Meg Ryan), Sylvie Fowler (Annette Bening), Alex Fisher (Jada Pinkett Smith), Edie Cohen (Debra Messing)… Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi nhóm bạn phát hiện ra chồng của Mary cặp bồ với một cô gái tiếp thị nước hoa vô cùng sexy và quyến rũ Crystal Allen (Eva Mendes). 

Vì chồng của Mary là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực chính trị gia của thành phố nên có rất nhiều báo chí muốn moi tin về phản ứng của cô cũng như làm rõ sự thật về cuộc ngoại tình kỳ quái này. Sylvie, bạn rất thân của Mary là trưởng nhóm biên tập tại tạp chí Catche danh tiếng cũng là mục tiêu săn đón của các báo. Chỉ với một cái gật đầu thừa nhận cuộc ngoại tình của chồng Mary là sự thật. Tình bạn của cô và Mary đứng giữa bờ vực tan vỡ. 

The woman là bộ phim tâm lý cực kỳ tuyệt vời dành cho phụ nữ. Không chỉ đề cao tình bạn bè, bộ phim còn cho thấy tinh thần mạnh mẽ của người phụ nữ vượt qua những cú shock của cuộc đời có sức mạnh hơn cả. Tính cách kỳ lạ của bà xã Will Smith (với nhân vật Alex) cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. The woman là một trong số ít những bộ phim vừa hài hước, vừa sâu sắc dành cho phụ nữ. 

The woman được đánh giá cao về tình bạn bè và sự mạnh mẽ của người phụ nữ

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 19).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 20).

Nhóm bạn tuổi trung niên cực kỳ thân thiết 

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 21).

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 22).

Annetthe Benning vào vai một nhà báo cầu toàn và rất tốt với bạn

Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 23). Sự kiện - Những sao Hollywood từng vào vai phóng viên, nhà báo (Hình 24).

Tuy nhiên chỉ một sai lầm nhỏ của cô đã khiến tình bạn có nguy cơ tan vỡ

Vân Vy

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Thảm đỏ và quyền lực của sao Hollywood

Thứ 6, 12/04/2013 | 08:27
Sự nhiệt tình của các fan, vẻ ngóng chờ của truyền thông và hấp lực từ các ngôi sao của kinh đô điện ảnh thế giới tạo nên một thảm đỏ hoàn hảo.

Hậu trường công nghệ giảm cân của ngôi sao Hollywood

Thứ 3, 29/01/2013 | 12:55
Thói ăn kiêng thái quá “cùng tuổi” với kinh đô điện ảnh Hollywood đã dẫn đến cái chết của nhiều ngôi sao, nhưng không đủ sức đe dọa đối với những ngôi sao và những cô nàng có tham vọng tỏa sáng ở Hollywood trong hành trình tìm kiếm vóc dáng “mình hạc xương mai”…