Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore

Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore

Thứ 5, 23/08/2018 | 15:28
0
Đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã khép lại nhưng dư âm của những tiết mục tài năng và những nụ cười, những tràng pháo tay không ngớt sẽ còn đọng mãi.

Giải đặc biệt và giải Á quân 1 được nhận giải thưởng là chuyến tham quan Quốc đảo Sư tử Singapore trong thời gian 4 ngày 3 đêm (từ 21/8 – 14/8).

Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore

Trong ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước Singapore các thiên thần nhí được đi nghe show nhạc nước. Màn trình diễn nhạc nước ở Marina Bay có thể xem được ở hai phía. Nếu đứng hướng về phía thành phố có thể nghe nhạc và xem các hình ảnh chiếu trên đài phun nước. Còn nếu đứng từ phía thành phố sẽ được nhìn thấy cả đài phun nước và hàng loạt tia laser bừng sáng cả vùng Marina Bay Sands và Bảo tàng Artscience.

Hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất về âm thanh và ánh sáng đã được ứng dụng trong khu vực trình diễn nhạc nước. Điểm cộng cho show diễn này là được nhìn những hình ảnh được chiếu lên bằng đèn màu trên “màn hình nước” ngay trước mắt. Không chỉ mãn nhãn ở mắt, còn được nghe những bản nhạc hay xuyên suốt show diễn. Những bọt bong bóng tạo ra một đám mây lung linh trên bầu trời, hay những hình ảnh ngây thơ, ấn tượng của những em bé khi được chiếu lên bức tường nước cùng các bản nhạc. 

Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 2).

Ngày thứ hai các thiên thần nhí được trải nghiệm tại Gardens by the Bay - là một điểm du lịch nổi tiếng, thu hút số lượng người tham quan du lịch nhiều mỗi năm. Khu vườn này có diện tích lên đến 101 ha với tiêu chí do chính phủ nước này đặt ra: Thành phố trong một khu vườn. Khu vườn sở hữu khoảng 18 siêu cây thẳng đứng, mỗi cây có độ cao từ 25 đến 50m. Những siêu cây này không những là điểm nhấn cho khu vườn mà nó còn có khả năng tổng hợp năng lượng và lọc không khí tốt nhất, giúp Singapore luôn có bầu không khí trong sạch. Các loài hoa nhiệt đới, đặc biệt dương xỉ trồng xung quanh khung thép, những tán cây hấp thụ năng lượng và tản nhiệt mang lại không khi mát mẻ cho toàn khu vườn. 

Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 3).
Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 4).

Cùng ngắm nhìn hình ảnh các thiên tài nhí trải nghiệm hai ngày đầu tiên của chuyến thăm quan tại Quốc đảo sư tử Singapore. 

Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 5).
Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 6).
Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 7).
Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 8).
Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 9).
Cần biết - Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore (Hình 10).

Thúy Lành

Á quân 2 cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” tham quan Thái Lan - Đất nước của nụ cười

Thứ 6, 17/08/2018 | 14:45
Đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã khép lại nhưng những cảm xúc thăng hoa, những niềm vui còn vẹn nguyên trong nụ cười, trong ánh mắt mỗi thí sinh và những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả có mặt trong hội trường Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ khi Ban Giám khảo xướng tên những bạn đạt giải cao nhất, giải Quán quân, giải Á quân 1, giải Á quân 2.

Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 13/08/2018 | 13:50
Đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí nhiều dấu ấn và thăng hoa tại Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ đã thực sự khép lại sau hơn một tháng diễn ra các hoạt động sôi động và ý nghĩa với những đêm trình diễn đa sắc màu bởi các tiết mục thể hiện tài năng của các thiên thần nhí.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.